Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

cách làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi

tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất mang lại cho con người rất đa công dụng trong việc hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp, đặc biệt là cho tóc. hiện nay trên thị trường rất rất nhiều nơi bán tinh dầu bưởi nhưng bạn cũng có khả năng tự làm tại nhà để đảm bảo độ an toàn cho tinh dầu mà tôi sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn tìm hiểu phương pháp làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất từ vỏ của quả bưởi.

Nguyên liệu để làm tinh dầu vỏ bưởi hết sức đơn thuần là vỏ bưởi tươi, 1 lọ thủy tinh nhỏ và 1 ly nước sạch, tốt nhất là sử dụng nước lọc.

Việc đầu tiên là ta lấy vỏ bưởi để tách phần tinh dầu có trong nó. Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy những đốm tròn nhỏ nằm trên vỏ bưởi, đây ấy là phần chứa tinh dầu ở bên trong. Bạn vắt lớp dầu này vào một lọ thủy tinh đã được để sẵn trước đó.

Nguyên liệu làm tinh dầu bưởi nguyên chất

Nguyên liệu làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

sau thời gian ấy, bạn có thể cho nước lọc vào lọ thủy tinh có chứa tinh dầu bưởi theo tỷ lệ 1:100 rồi đậy kín nắp lại và lắc đều nhẹ nhàng. Như vậy, bạn đã có một lọ tinh dầu vỏ bưởi để sử dụng, nhưng lọ tinh dầu này không sử dụng được lâu nên bạn lưu ý không làm nhiều để giảm thiểu gây tiêu hao.

Nếu bạn muốn giữ tinh dầu bền hơn thì có thể làm theo cách thứ hai. đấy là từ thành phẩm như ở trên, bạn đậy nắp lọ tinh dầu thật chặt rồi dốc ngược nó xuống. Phần tinh dầu sẽ nổi lên khỏi mặt nước ở phía đáy lọ, bạn nhẹ nhàng mở nắp lọ thủy tinh để cho phần nước chảy đi, giữ phần tinh dầu vỏ bưởi ở lại. công đoạn này đề nghị bạn phải hết sức nhẹ nhàng và khéo léo, nếu ko phần tinh dầu sẽ theo nước mà trôi đi hết.

Ngoài cách lấy tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi tươi, bạn cũng có khả năng làm ra tinh dầu bằng vỏ bưởi đã được phơi khô. với mẹo này thì bạn phải cho vỏ bưởi vào đun trong khoảng từ 10-15 phút, để nguội và dùng nước của nó để gội đầu, chăm sóc tóc cũng rất tốt. phương pháp này thực ra là bảo quản tinh dầu khi nó còn ở trong vỏ bưởi, vì để khô nên bạn có khả năng mang ra sử dụng bất cứ khi nào có khả năng.

sản phẩm tinh dầu bưởi nguyên chất

tinh dầu bưởi nguyên chất

tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất được quý khách sử dụng nhiều không chỉ vì mùi thơm ngan ngát mà nó đem lại mà còn là vì khả năng hồi phục và chăm sóc sắc đẹp cho tóc vô cùng tốt của loại tinh dầu này. Nó giúp cho tóc bạn mềm mượt hơn và đặc biệt là khả năng kích thích mọc tóc của loại tinh dầu này cũng cực kỳ mạnh.

Vì là làm thủ công nên tinh dầu bưởi nguyên chất làm từ vỏ bưởi này thông thường sẽ ko để được lâu. Mà giá cả của loại tinh dầu này hiện tại trên thị trường cũng vô cùng hợp cùng với túi tiền của người mua. thế nên nếu bạn biết nơi bán tinh dầu uy tín và chất lượng thì nên chọn mua tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất của họ, vừa để được lâu lại vừa không gây hại nhiều cho tóc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail