Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

công dụng của Tinh dầu oải hương

Tinhdầu lavender còn có tên gọi khác là tinh dầu lavender. Đây là một loại tinh dầu được lấy từ rễ, lá và hoa của cây oải hương, mang mùi thơm rất sảng khoải, thường được sử dụng làm hương liệu cho mỹ phẩm. Đặc biệt, tinh dau oai huong còn có thể hỗ trợ chữa một số bệnh rất tốt.

trước tiên phải nói đến công dụng làm đẹp của tinh dầu lavender. Nó có khả năng trị mụn trứng cá và làm mặt nạ loại bỏ những tế bào chết, mặt nạ đẩy lùi nhăn, mặt nạ làm sạch cho dahiệu quả. với tác dụng này bạn sử dụng tăm bông thẩm thấu tinh dầu rồi bôi trực tiếp lên chỗ có mụn và da bị nhiễm trùng, tầm 2 lần một ngày thì những vết mụn cũng sẽ chóng vánh bị loại bỏ.

Những nếp nhăn trên da làm cho bạn thiếu tự tin thì Tinh dầu oải hương sẽ hỗ trợ giải quyết nó nhanh chóng. Trộn sữa chua ko đường cùng với vài giọt tinh dầu rồi đắp lên da mặt sẽ hỗ trợ da chống lại vi khuẩn gây mụn và tăng cường trẻ hóa các tế bào. Hoặc dùng lòng trắng trứng trộn với 3 giọt tinh dầu lavender đắp làm bộ 20 phút thì những nếp nhăn trên da cũng sẽ mất đi mau chóng.

Tinh dầu oải hương nhiều công dụng tốt

tinh dau oai huong đem lại nhiều tác dụng

Tinh dầu oải hương còn giúp trị những trường hợp bị bỏng hay bị côn trùng cắn. Tinh dầu oải hương giúp cho da bạn giảm đi sưng và đỏ vô cùng hữu hiệu. dùng trong vòng 2 giọt tinh dầu vào chỗ vết thương hoặc pha 5 giọt tinh dầu lavender với dầu dẫn (dầu oliu, dầu hạnh nhân…) để bôi lên chỗ da đó.

Bạn yên tâm rằng sau khi dùng tinh dau oai huong thì sẽ ko để lại sẹo và vết thâm sau lúc những vết công trùng cắn kia mất đi.Bạn có khả năng dùng từ 5-10 giọt tinh dầu lavender pha cùng với nước tắm rồi ngâm mình trong đấy tầm 10 phút, sau một thời gian sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên da của bạn.

tinh dau oai huong hỗ trợ cho những người thường xuyên bị khó ngủ có khả năng cải thiện được tình trạng này. Chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào gối đầu, mùi hương mà loại tinh dầu tỏa ra sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái và dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Hoa oải hương tốt cho sức khỏe

Hoa oải hương tốt cho việc làm đẹp

ngoài ra, tinh dầu hoa lavender còn được sử dụng để trị nhức đầu, hay massage lên cơ thể lúc bị mỏi mệt. Nhờ biến hóa giảm đau, đẩy lùi co giật, sát khuẩn, ngăn chặn viêm mà tinh dầu lavender luôn thường xuyên được dùng để massage lên da vô cùng hiệu quả.

tuy nhiên, tinh dau oai huong không chuyên dụng cho những người bị huyết áp thấp và phụ nữ có thai đặc biệt là trong 3 tháng đầu. Tinh dầu này ko dùng để ăn hay uống, ngoài ra bạn cũng cần lưu ý ko để nó vướng vào vùng da nhạy cảm hay mắt. Bạn cần để ý những điều này để bảo đảm sức khỏe tốt cho bản thân và cho gia đình.

Cần lưu ý bảo quản tinh dau oai huong ở những nơi khô ráo, hạn chế không đặt ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào là ảnh hưởng tới chất lượng tinh dầu. Vì phản ứng của tinh dầu là dễ bị bay hơi nên bạn cần đóng chặt nắp tự dưng dùng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail