Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

cách sử dụng tinh dầu sả nguyên chất có hiệu quả nhất

cách sử dụng tinh dầu sả công hiệu - tinh dầu sả nguyên chất được biết tới với nhiều công dụng tối ưu như ngày càng được phái nữ ưa thích. tuy vậy, chẳng phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho hợp lý để có tác dụng tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ bày các bạn một vài cách sử dụng tinh dầu sả nguyên chất công hiệu nhất.

tinh-dau-sả-pha-che-dem-lại-cam-giac-thu-thai


Nên dùng tinh dầu sả đúng cách

xoa nhẹ bằng tinh dầu sả:

xoa nhẹ bằng tinh dầu sả nguyên chất là một cách để thư thái, giảm mệt mỏi, stress thật sự rất hiệu quả. tuy nhiên, cần chú ý khi dùng tinh dầu sả để xoa nhẹ cần dùng kèm dầu dẫn, không nên bôi trực tiếp lên da cùng với hàm lượng lớn tinh dầu sả có thể làm cháy da.

Khuếch tán trong ko khí:

tinh dầu sả nguyên chất được tạo nên nhờ 100% thành phần thiên nhiên, có mùi mùi thơm Đặc thù của sả. vì vậy tinh dầu sả nguyên chất được dùng để xông hương hỗ trợ căn nhà tràn đầy mùi hương dịu nhẹ nhàng và thư giãn.

tac-dung-cua-tinh-dau-sa-trong-khuyech-tan-khong-khi


Mùi của sả hỗ trợ căn phòng có mùi hương dịu nhẹ

Để sử dụng theo cách này, bạn nên có một chiếc đèn xông hơi tình dầu. Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu sả vào đĩa chứa nước nóng, nóng của đèn Sau thời gian ấy, thăp nến và để trong phòng. Chỉ trong vài phút, mùi hương của tinh dầu sả nguyên chất sẽ lan tỏa khắp phòng hỗ trợ lọc sạch ko khí, đặc biệt còn có thể xua đuổi các loại côn trùng

>> Xem thêm cách đuổi muỗi với tinh dầu sả: http://tinhdauthiennhien.net.vn/tinh-dau/tinh-dau-sa/duoi-muoi-voi-tinh-dau-sa.html

Hít tinh dầu:

cách sử dụng tinh dầu sả theo liệu pháp này đang ngày càng khiến nhiều người sử dụng để chữa các bệnh lien quan đến đường hô hấp. tuy nhiên, ko nên để cả lọ tinh dầu để ngửi vì rất dễ gây sốc do hàm lượng tinh dầu đậm đặc mà chỉ nên nhỏ 1-2 giọt vào khăn giấy hoặc khăn tay để ngửi chúng, như vậy nồng độ trong tinh dầu sẽ giảm đi, giúp bạn tiếp thu một lượng vừa phải hạn chế được việc bị sốc

Ngâm chân cùng với tinh dầu:

ngam-chan-voi-tinh-dau-sa

Ngâm chân với tinh dầu sả mang lại cảm thấy thư thái

Mỗi tối trước lúc đi ngủ, bạn nên tạo một thói quen cho mình để giúp giấc ngủ sâu hơn bằng việc nhỏ 1-3 giọt tinh dầu sả vào 2 lít nước rồi ngâm chân từ 5-15 phút . phương pháp dùng tinh dầu sả trên sẽ giúp bạn giảm đau nhức gan bàn chân, tang lưu thông máu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

xong hơi tinh dầu:

xong hơi bằng tinh dầu sả là một cách giúp bạn đơn thuần trị dứt điểm chứng bệnh cảm lạnh hoặc cảm cúm. Bạn chỉ cần nhỏ từ 4-8 giọt tinh dầu sả nguyên chất vào một chậu nước nóng, rồi lấy khăn chùm kín người để tinh dầu sẽ cùng hơi nước lan tỏa khắp mặt. Thực hiện từ 15 - 30 phút, cách thức này hỗ trợ bạn đánh bay dấu hiệu cảm cúm, cảm lạnh 1 cách nhanh chóng.

xong-hoi-bang-tinh-dau-sa

xông hơi với tinh dầu – liều thuốc trị cảm lạnh, cảm cúm công hiệu

Tắm nóng cùng với tinh dầu:

Để giảm stress, kiệt sức hay đau mỏi xương khớp bạn nên nhỏ 5-10 giọt tinh dầu vào bồn hoặc chậu nước nóng hòa trộn sẵn rồi tắm bình thường.

Chắc hẳn cùng với bài viết trên bạn đã trang bị cho mình thêm những hiểu biết để biết cách tiêu dùng tinh dầu sả nguyên chất sao cho công hiệu rồi phải ko nào? Để hiệu quả tối đa bạn nên sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và tuyệt đối không nên lạm dụng quá đà nhé!

>> Xem thêm các loại tinh dầu nguyên chất khác TẠI ĐÂY

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail