Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

dầu dừa dưỡng môi – giải pháp phòng ngừa nứt nẻ cho mùa ��ông

dầu dừa nguyên chất dưỡng môi - Mùa đông khô hanh sắp tới rồi, nếu ko biết cách để sẵn cho thời thiết này thì da bạn rất dễ bị nứt nẻ, đặc biệt là da môi mỏng và nhạy cảm.Nứt nẻ ở môi gây cảm thấy khó chịu, đau rát thậm chí còn có khả năng chảy máu ở môi khiến giao tiếp cạnh tranh, bạn cũng không thể cười đùa hay kể chuyện sảng khoải với mọi người được. dùng dầu dừa như một loại son dưỡng vào mùa đông, bạn đã thử chưa?. Nếu chưa thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu giải pháp ngăn chặn nứt nẻ cho mùa đông này nhé.

tinh-dau-dua-duong-moi-kho-nut-ne

tinh dầu dừa giúp dưỡng môi khô nứt nẻ công hiệu

dầu dừa dưỡng môi công hiệu

dầu dừa là 1 trong cách loại tinh dầu nguyên chất chứa nhiều vitamin E và các axit có lợi nên khả năng diệt khuẩn và chăm nom da rất tốt. Các axit có trong dầu dừa nguyên chất sẽ giúp bạn giữ ẩm cho da môi, để môi luôn mềm mại hơn. Các vitamin E sẽ làm trẻ hóa làn môi một cách công hiệu.

Da môi rất mỏng và thay da luôn luôn nên sử dụng mỹ phẩm có khả năng gây tổn hại da, sử dụng rộng rãi son có chì cũng khiến môi bị thâm sì thiếu sức sống. Các sản phẩm làm đẹp thiên nhiên như dầu dừa nguyên chất dưỡng môi sẽ tác dụng nhẹ nhàng dịu lên da nhưng vẫn mang lại hiệu quả mau chóng. Đặc biệt là an toàn cho sức khỏe cả bạn.

dau-dua-duong-moi-hieu-qua

tinh dầu dừa thiên nhiên thuần khiết

Vào mùa đông, luôn mang theo một hũ son dưỡng bằng dầu dừa nguyên chất bên tôi sẽ giữ ẩm kịp thời cho đôi môi của bạn. Hơn nữa tinh dầu dừa còn có tác dụng trị thâm môi công hiệu nếu sử dụng kiên trì và hợp lý nữa.

Bạn biết không? Ngoài dưỡng môi thì dầu dừa nguyên chất dụng tẩy da chết cho môi, đem lại đôi môi luôn mềm mại cho bạn.

Dưỡng môi với tinh dầu dừa ra làm sao là hợp lý?

+ sử dụng như son dưỡng môi: dễ dàng thôi, bạn có thể cho dầu dừa vào một hũ nhỏ - hũ có bán tại các của hàng bán đồ lưu niệm hay các địa chỉ bán đồ handmade đều có. Hủ nhỏ đấy, bạn luôn mang theo bên người khi nào thấy cảm thấy hơi khô môi thì xoa lên môi nhẹ nhàng, sử dụng thường xuyên sẽ tốt nhất cho bạn. Đây là giải pháp đẩy lùi nứt nẻ cho mùa đông công hiệu nhất mà khôn cùng đơn giản bạn nên áp dụng.

cach-su-dung-dau-dua-duong-moi

dùng dầu dừa nguyên chất dưỡng môi hằng ngày để có kết quả tốt nhất

+ tinh dầu dừa dưỡng môi tẩy da chết: Hỗ hợp tảy da chết với dầu dừa và đường theo tỉ lệ 1:1 sẽ giúp bạn có làn môi khỏe khoắn và căng mọng. Đắp hỗn hợp vừa trộn trên môi, massage nhẹ. Thực hiện cách này 1 lần/tuần là hiệu quả nhất.

+ Mặt nạ ủ môi bằng dầu dừa: Trước lúc đi ngủ, bạn có khả năng thoa một lớp dầu dừa lên môi và ủ qua đêm như một loại mặt nạ, ko hại da mà còn rất hiệu quả cho môi nữa.

bo-moi-cang-mong-nho-tinh-dau-dua-duong-moi

dầu dừa giúp bờ môi thâm căng mọng tràn đầy sức sống

Để có một đôi môi hồng thiên nhiên, mềm mại, căng mịn, tràn đầy sức sống, các bạn cần phải luôn luôn massage nhẹ đôi môi, ít nhất ngày hai lần với dầu dừa nguyên chất, dàu ô liu, vaselin hoặc các loại kem dưỡng môi chứa nhiều vitamin nhé. lúc xoa nhẹ các bạn cần chú ý xoa nhẹ nhẹ theo cả 2 chiều để phát huy tuyệt vời công dụng khiến đôi môi ngày một căng mọng hơn, đẹp hơn.

Hãy lựa chọn cách thức dưỡng môi bằng dầu dừa nguyên chất như một cận vệ cùng bạn trong mùa đông này, để nụ cười của bạn luôn tươi tắng và rạng ngời hơn.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail