Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cách trị thâm quầng mắt dễ dàng bằng tinh dầu dừa

Cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa nguyên chất là bí quyết làm đẹp đang được các chị em phụ nữ sử dụng nhiều nhất. Thâm quầng mắt chẳng hề là bệnh nguy hiểm nhưng nó khiến sắc mặt lúc nào cũng trông nhợt nhạt, mệt mỏi gây mất thẩm mỹ. Việc dùng các kem che khuyết điểm chỉ là biện pháp tạm thời giúp bạn tự tin hơn nhưng về lâu dài sẽ khiến da bạn xấu dần đi vì ko được chứa triệt để cũng như không được dưỡng tối đa.

phuong-phap-tri-tham-quang-mat-voi-dau-dua

dầu dừa nguyên chất xóa mờ quầng thâm mắt công hiệu

tinh dầu dừa từ lâu đã được biết đến là sản phẩm có tác dụng chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cùng với tóc và da, đặc biệt là trị thâm. cùng với thành phần dưỡng chất chủ yếu là các vitamin tạo thành lớp bảo vệ giúp da hạn chế khỏi các sắc tố gây hại cho da mắt từ đó xóa mờ quầng thâm nhanh chóng. Nhưng thứ nhất hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài tại sao khiến quầng mắt bị thâm để giảm thiểu những tác nhân và tìm ra cách trị thâm quầng mắt đơn giản nhất nhé.

vì đâu khiến quầng mắt bị thâm

có nhiều vì đâu dẫn đến mắt bạn bị thâm, vì vùng da ở mắt rất mỏng và dễ bị tác động bởi các khía cạnh gây hại.

Ở phụ nữ, rối loạn nội tiết tố cũng có thể dẫn tới mắt xuất hiện quầng thâm. Đặc biệt là sau lúc mang thai. Hay ở những bạn gái trẻ tuổi cũng thường bị quầng thâm.

dung-da-duoi-mat-mong-de-bi-quang-tham

Vùng da dưới mắt mỏng và dễ bị thâm.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn lo toan với nhiều công việc, luôn luôn phải thức khuya về lâu dài dễ khiến mắt bị thâm.

công hiệu cùng với dầu dừa nguyên chất trị thâm.

Thay vì sử dụng các sản phẩm làm đẹp trị thâm khác, sẽ tốt hơn nếu bạn dùng liệu pháp thiên nhiên, an toàn cho da của bạn. Tinh dầu dừa trị thâm chứa phần lớn dưỡng chất và vitamin hỗ trợ bảo vệ làn da của bạn trước ánh nắng mặt trời hay các sắc tố gây hại khác.

dau-dua-tri-tham-hieu-qua

dầu dừa nguyên chất xóa bỏ thâm quầng đồng thời dưỡng da hiệu quả

tinh dầu dừa giúp bạn tái hiện một làn da mới, dần dần xóa mờ vùng da thâm nhờ việc cung ứng độ ẩm cần phải có, chống các tác nhân gây hại ảnh hưởng tới tế bào gốc của da. Vào mùa đông, giữ cho làn da luôn căng mịn luôn là điều nhu yếu cùng với các phái đẹp, ở vùng da mỏng như vùng da dưới mắt sẽ dễ bị khô rát và cần được bảo vệ tối đa thì tinh dầu dừa chính là liệu pháp giúp giữ ẩm cho da, để da bạn luôn căng tràn sức sống.

>> Xem thêm cách dưỡng trắng da với dầu dừa nguyên chất

Cách trị thâm quầng mắt đơn giản bằng tinh dầu dừa

dầu dừa nguyên chất trị thâm dù rất hiệu quả nhưng ko phải cứ xoa lên vùng mắt là được đâu nhé. Bạn nên dưỡng mắt bằng tinh dầu dừa theo mẹo có y học và đều đặn.

trước tiên bạn phải làm vệ sinh mặt. Sau thời gian ấy, dùng tăm bông thấm một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ, xoa trực tiếp lên vùng da bị thâm quầng mắt và dùng đầu ngón tay massage từ từ chừng 2-3 phút để tinh chất dầu dừa được thấm ngay tức thì vào sâu bên trong da. massage giúp cải thiện tuần hoàn máu và để cho dầu dừa nguyên chất thấm vào da nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bạn nên thực hiên vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé, có khả năng để qua đêm sáng mai làm vệ sinh mặt bằng nước nóng cũng sảng khoải nhé.

su-dung-dau-dua-nguyen-chat-tri-tham

Trị thâm với tinh dầu dừa hiệu quả

Lưu ý:

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, ngoài việc bôi tinh dầu dừa trị thâm bạn cần thực hiện chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý như sau:

  • Luôn ngủ đủ giấc cỡ chừng 8 tiếng/ ngày, và hạn chế thức khuya dù công việc của bạn có bận rộn đi chăng nữa. Hãy xếp đặt thời gian hợp lý và đi ngủ sớm. Thời gian ngủ tốt nhất là từ 22h - 6h
  • Đẩm bảo lượng nước mỗi ngày, 2-3 lít nước đều đặn hàng ngày.
  • Luôn giữ cho đầu óc được dễ chịu, giảm thiểu stress tối đa.
  • không nhìn vào màn hình máy tính quá lâu, nên chớp mắt 3-4 lần nửa giờ.

việc gì đến những sản phẩm làm đẹp đắt tiền bạn vẫn có cách trị thâm quầng mắt đơn giản bằng tinh dầu dừa để xóa tan quầng thâm dưới mắt chóng vánh và gọn lẹ. Cũng tạm biệt luôn lớp BB cream che khuyết điểm dày dưới mắt nhé, tán mỏng thôi cũng đủ khiến bạn xinh xắn hơn rồi.

Ngoài việc sử dụng dầu dừa nguyên chất trị thâm bạn cũng có khả năng dùng dầu ôliu nguyên chất trị mụn và trị thâm quầng mắt

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail