Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mi dài cong vút chỉ sau 10 ngày dùng tinh dầu dừa

Mi dài cong vút chỉ sau 10 ngày dùng dầu dừa, nghe thì khó tin nhưng đây lại là bí quyết làm đẹp được nhiều người sử dụng và đã sở hữu kết quả như ý.công dụng lên từng lỗ chân mi một cách công hiệu, chỉ sau 10 ngày dùng bạn đã có mi mắt xinh, dày và dài hơn nhiều.

su-dung-dau-dua-dai-mi

dùng tinh dầu dừa dưỡng mi và làm dài mi công hiệu

Mi dài và dày luôn là mơ ước của nhiều người gái. Mỗi khi trang điểm đi dự tiệc hoặc vào những dịp quan trọng bạn đều phải gắn mi giả, rất nặng mắt và gây ngứa mắt nữa. Sẽ thật tuyệt nếu mi bạn dài và dày tự nhiên, mỗi lúc trang điểm chỉ cần chuốt một chút mascara là đã khiến đôi mắt hút hồn rồi. Cách thiên nhiên để mi dài vày dày là sử dụng dầu dừa nguyên chất làm dài mi, chỉ trong vòng 10 ngày thôi bạn sẽ thấy mi dài ra đáng kể.

cách tiêu dùng dầu dừa nguyên chất làm dài mi.

Rất đơn giản, bạn dùng bông tăm chấm một chút dầu dừa rồi chuốt mi đều từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm như vậy mỗi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm, sáng dậy rửa thật sạch, làm như vậy liên tục bạn sẽ thấy sự khác biệt.

hieu-qua-duong-mi-bang-dau-dua

công hiệu trước và sau khi dùng dầu dừa nguyên chất

lúc mới dùng bạn sẽ thấy tương đối nặng mắt và dầu dừa dễ lan vào mắt. Tuy dầu dừa không có hại cho mắt nhưng sẽ gây cảm giác khó chịu, mắt hơi nhòe và khó nhìn, nhưng chỉ một khi thôi bạn ko cần quá lo lắng.

dầu dừa nguyên chất là 1 trong những loại tinh dầu thiên nhiên được nhiều người tìm kiếm nhất trong việc nuôi dưỡng và làm dài mi. với kết cấu dưỡng chất là các vitamin và axit có lợi sẽ thấm vào mi mắt chế tạo độ ẩm cho mi và kích thích mi mọc nhanh và dày hơn.

dau-dua-nguyen-chat-duong-mi-hieu-qua

dầu dừa thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất giúp làm dài mi

Nên dùng dầu dừa làm dài mi trong bao lâu?

Nếu dưỡng mi liên tục, bạn sẽ thấy mi dài cong vút sau 10 ngày dùng, sẽ cảm thấy chuốt mi đơn thuần hơn. Mi cũng giống như tóc vậy, cũng có chu kỳ rụng và mọc lại nên bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần để mi được dài và cong vút. đối với những bạn đang có hiện tượng rụng mi nhiều thì nên sử dụng dầu dừa dưỡng mi cỡ chừng 10 ngày liên tục thì sẽ thấy rõ tác dụng của dầu dừa làm dài mi.

cửa hàng mua dầu dừa nguyên chất.

dầu dừa hiện tại được bày bán đa số trên thị trường, nhưng thật kém chất lượng lẫn lộn khiến người dùng hoang mang. tinh dầu dừa khi sử dụng bị chảy vào mắt chỉ gây cảm thấy chẳng dễ chịu mờ nhòe chứ không làm hại cho mắt, nhưng nếu không may mua phải dầu dừa giả chứa các chất tẩy rửa thì hậu quả khó lường. vì vậy bạn cần tìm mua tinh dầu dừa tại các shop đáng tin cậy.

>> Tham khảo: Cách nhận biết dầu dừa

dau-dua-lam-dai-mi-an-toan

dầu dừa làm dài mi an toàn cho người dùng

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán dầu dừa 100% thì hãy đến cùng với Showroom giới thiệu và bán sản phẩm tinh dầu nguyên chất tại địa chỉ: số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để mua trực tiếp hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0986 294 991 để được tư vấn đặt hàng.

tinh dầu dừa của chúng mình nguyên chất tới từng giọt, cam kết tinh dầu dừa 100%, công hiệu nhanh và ko gây khó chịu cho người sử dụng.

tinh dầu dừa làm dài mi hiện đang được ưa chuộng và được nữ giới tin cậy sử dụng đa số. hiệu quả sẽ thấy mi dài cong vút sau 10 ngày dùng tuyệt đẹp mà ko cần phải chăm chút nhiều.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail