Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Căng da mặt nội soi có cần uống thuốc gì không?

Câu hỏi:

Trả lời:

Chào Lưu Thị Thùy Linh!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn hỏi đáp của Cangdamat.net. Những câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Căng da mặt nội soi có cần uống thuốc gì không?

Đúng như bật mí của bạn, "tuyệt chiêu" phẫu thuật căng da mặt nội soi là một trong những khoa học căng da mặt hàng đầu hiện nay. Sau khi thực hiện phẫu thuật, để ngăn chặn phù nề, đẩy lùi viêm nhiễm, bảo đảm cho Cuối cùng sau phẫu thuật ổn định, hữu hiệu căng da mặt cao, các bác sĩ sẽ kê đơn một vài loại thuốc cụ thể là thuốc kháng sinh, giảm đau và phòng ngừa phù nề. Uống thuốc thường xuyên từ 5 – 7 ngày hài hòa chăm nom, vệ sinh vùng phẫu thuật theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn có kết quả căng da mặt tốt nhất.

Trong trường hợp có tiền sử tác dụng phụ thuốc, bạn nên trình bày rõ cùng với các bác sĩ để các bác sĩ có thể kê đơn thuốc hài hòa, giúp bạn có kết quả căng da mặt hiệu quả, an toàn.

chăm sóc sau căng da mặt nội soi như thế nào?

Căng da mặt nội soi có cần uống thuốc gì không?

Việc uống thuốc sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt nội soi rất cần thiết.

Sau khi thực hiện căng da mặt nội soi, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn chế độ chăm chút đặc biệt để chóng vánh ổn định và đảm bảo Cuối cùng căng da mặt tốt nhất. Bạn chỉ cần để ý một vài vấn đề sau:

– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê bao gồm: thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc phòng ngừa sưng nề. Đơn thuốc sẽ được bác sĩ kê uống trong vòng 5 – 7 ngày.

– Nên tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu sau căng da mặt nội soi. Nên bọc đá lạnh vào trong khăn sạch rồi mới chườm lên vùng má, trán…

– có khả năng uống thêm 1ml/ngày mật gấu hòa lẫn với nước nóng, uống nước nghệ tươi hòa lẫn đường (hoặc pha với mật ong) để giảm sưng nhanh hơn.

– Kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, đồ tanh (tôm, cá, hải sản…), rau muống, thịt bò…. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, và trọn vẹn chất dinh dưỡng.

– không mát xa da mặt. khi làm sạch da mặt hãy vuốt da theo chiều ngược lên, ko nên vuốt xuống.

– ko di chuyển miệng và cơ mặt hoặc tác động vào mặt quá mạnh trong một tháng đầu.

– giảm thiểu trang điểm trong vòng từ 1 tới 2 tuần đầu sau căng da mặt nội soi.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Như vậy chị có khả năng thấy chế độ chăm chút sau căng da mặt nội soitương đối đơn giản. Thời gian sưng đau cũng rất ngắn, thời gian bình phục chóng vánh.

với đội ngũ chuyên gia bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề, sự hỗ trợ của khoa học hiện đại hiện đại, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Đông Á đảm bảo đem lại cho quý khách hàng làn da căng đầy, mịn màng và tươi trẻ hơn mà vẫn bảo đảm tuyệt đối tính an toàn.

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6499 – Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 – Tel:0466.51.44.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail