Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

chăm chút da mặt với dầu h��nh nhân nguyên chất

tinh dầu hạnh nhân ko chỉ có đa công dụng đối với sức khỏe của các thàng viên trong gia đình mà nó còn là một nguyên liệu cực kì quan trọng góp phần làm đẹp cho phái nữ.

 Dầu hạnh nhân chăm sóc da mặt hiệu quả

dầu hạnh nhân chăm sóc da mặt hiệu quả

Trong hạnh nhân có chứa cực nhiều loại vitamin có lợi cho làn da nhu yếu cho quá trình phát triển của tóc và da, giúp duy trì tình trạng tốt nhất của tóc và da. cùng với 100% thuần khiết dầu hạnh nhân được dùng cùng với nhiều cách không giống nhau và mang đến những hữu hiệu kinh ngạc nên được rất nhiều bạn tin sử dụng. Tùy vào từng loại da và từng "chứng bệnh" của da mà người ta có những cách sử dụng khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất. Các bạn hãy tìm hiểu bài viết này để biết thêm một vài cách chăm nom da mặt cùng với dầu hạnh nhân nguyên chất nhé.

Giảm quầng thâm mắt

dầu hạnh nhân là một nguyên liệu tối ưu trong việc làm giảm vết quầng thâm quanh mắt. Bạn có khả năng hài hòa dầu cùng với đường hoặc muối dùng thoa nhẹ lên da, muối và đường có khả năng làm sạch được các tế bào chết trên da mặt và những vết bụi bẩn của cả một ngày dài sẽ không còn trên mặt nữa.

 Giảm thâm quầng ở mắt

Giảm thâm quầng ở mắt

Nếu bạn bị khô môi và muốn có một đôi môi mềm gợi cảm bạn có khả năng sử dụng tinh dầu hạnh nhân nguyên chất hòa lẫn thêm một chút đường rồi thoa nhẹ lên môi nhé.

Nếu có thể mỗi tuần bạn nên mát xa mặt 1 lần cùng với tinh dầu hạnh nhân, sau đó thì lấy nước ấm làm vệ sinh mặt. đối với những bạn gái có làn da mụn hay nhạy cảm thì có thể sử dụng dầu hạnh nhân nguyên chất làm sạch da mặt để dưỡng da mà không cần phải hòa trộn thêm nguyên liệu nào cả. Bôi trực tiếp lên da mặt rồi để cho dầu ngấm một lát. Việc rửa mặt thường xuyên với tinh dầu hạnh nhân giúp làm sạch da hữu hiệu và mang lại cho bạn sự tự tin nữa đấy.

Để đạt hữu hiệu cao bạn cần phải đảm bảo mặt sạch trước khi bôi dầu.

  • Cách thực hiện như sau nhé

thứ nhất bạn để sẵn trong khoảng 2 thìa to dầu hạnh nhân sau đó cho vào lòng bàn tay rồi từ từ thoa và mát xa nhẹ. sau thời gian ấy để trong vòng chừng 2 phút, dùng khăn cho vào nước nóng rồi lau sạch và đắp phách lối trong vòng 4 phút để các lỗ chân lông mở ra. Sau 3 phút, bạn lấy khăn nhúng vào nước ấm hai lần nữa rồi lau sạch mặt nhé.

giữ ẩm da mặt

hàng ngày để làn da có thể được sáng bóng và mềm mại bạn nên dùng tinh dầu hạnh nhân dưỡng da. Loại dầu này ko nhưng có khả năng làm da bớt khô hơn mà còn có thể mang đến cho bạn làn da trơn nhẵn đồng thời tạo nên một lớp bảo vệ kiên cố cho làn da khỏi những tác hại từ môi trường.

 Làn da mịn màng nhờ cân bằng độ ẩm

Làn da mịn màng nhờ cân bằng độ ẩm

Trước khi xoa dầu hạnh nhân nguyên chất làm bộ bạn có khả năng nhúng hai bàn tay vào nước ấm rồi mới lấy hạnh nhân và sử dụng tay xoa lên mặt. cách thức này vừa có khả năng đem đến cho bạn cảm thấy dễ chịu vừa hỗ trợ cho tinh dầu hạnh nhân thấm vào da một cách dễ dàng.

Làm mặt nạ

Trong số nhiều cách chăm sóc da mặt với dầu hạnh nhân thì việc sử dụng dầu hạnh nhân làm mặt nạ cũng hơi bị phổ biến. Để có khả năng làm mặt nạ bạn chuẩn bị một muỗng dầu ăn to trộn đều cùng với một muỗng to mật ong và thêm một chút nước chanh.

 Mặt nạ dầu hạnh nhân với mật ong giúp dưỡng da hiệu quả

Mặt nạ tinh dầu hạnh nhân nguyên chất với mật ong hỗ trợ dưỡng da hiệu quả

Trộn đều cả 3 nguyên liệu này lên sau đó dùng tay nhẹ nhàng xoa lên mặt. Bạn có khả năng dùng mặt nạ này vào buổi sáng sớm, để cho dưỡng chất ngấm sâu trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch cùng với nước ấm. tuy nhiên thời gian tốt nhất để bạn thực hiện mặt nạ này là vào buổi tối trước khi đi ngủ. lúc này, thời gian đủ lâu để cho tinh dầu hạnh nhân có thể ngấm sâu và phát huy hữu hiệu một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail