Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

dầu hạnh nhân dưỡng da hữu hiệu

bây giờ dù trên thị trường xuất hiện cực nhiều mặt hàng sản phẩm làm đẹp không giống nhau cùng với nhiều công dụng. tuy nhiên dưỡng da bằng các nguyên liệu tự dưng vẫn được cực nhiều chị em tin tưởng áp dụng, bởi tính an toàn cũng như những tác dụng mà nguyên liệu tự nhiên đem lại. Bài viết này chúng mình giới thiệu tới các bạn cách tiêu dùng dầu hạnh nhân nguyên chất dưỡng da.

 Dầu hạnh nhân dưỡng da hiệu quả

dầu hạnh nhân dưỡng da hiệu quả

dầu hạnh nhân nguyên chất được mệnh danh là một loại tinh dầu lành tính trong quá trình chăm sóc sắc đẹp bởi nó chẳng những phù hợp cùng với mọi loại da từ da hỗn tạp, da nhờn hay tới cả da nhạy cảm đều có thể dùng được. Hơn nữa, tinh dầu hạnh nhân nguyên chất chứa nhiều dưỡng chất quý vừa có khả năng cân bằng độ ẩm cho da, vừa bảo vệ bề mặt da mà còn giúp da sáng hồng sáng bóng, chống lão hóa hữu hiệu,.. nhờ thế có khả năng chăm nom làn da cho bạn một cách toàn hảo nhất.

Cách dưỡng da bằng tinh dầu hạnh nhân nguyên chất

mát xa ngừa lão hóa

Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân để massage nhằm làm giảm các triệu chứng lão hóa. Hằng ngày, trước khi đi ngủ bạn có khả năng dùng một lượng dầu hạnh nhân vừa đủ để massage da mặt cỡ chừng chừng 5 tới 10 phút sau thời gian ấy để vậy qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy thì bạn làm sạch mặt đi là được, để đạt được hữu hiệu cao thì bạn nên thực hiện một cách đều đặn nhé.

đắp mặt nạ dưỡng trắng làn da

  • dầu hạnh nhân nguyên chất với sữa chua

Bạn có thể kết hợp dầu hạnh nhân với sữa chua không đường bằng cách trộn đều sữa chua cùng với tinh dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 3:1, tức là cứ 3 thìa sữa chua thì bạn cho 1 muỗng canh tinh dầu hạnh nhân vào.

 Dầu hạnh nhân với sữa chua giúp da trắng hồng

tinh dầu hạnh nhân nguyên chất với sữa chua giúp da trắng hồng

sau đó bạn sử dụng hỗn hợp vừa pha chế thoa đều lên mặt, có thể sử dụng tay massage một cách nhẹ rồi làm sạch mặt bằng nước nóng nhé. Một tuần bạn nên thực hiên mẹo này một lần sẽ thấy làn da trắng hồng lên rạng rỡ nhé.

  • tinh dầu hạnh nhân với lòng trắng trứng gà

Mặt nạ này không chỉ có tác dụng phòng ngừa lão hóa mà còn có thể dưỡng da trắng hồng. thứ 1 bạn tách lấy một lòng trắng trứng gà rồi đánh bông lên sau đó trộn chung cùng với 2 muỗng dầu hạnh nhân nguyên chất.

 Dầu hạnh nhân với trứng gà chống lão hóa hiệu quả

tinh dầu hạnh nhân với trứng gà đẩy lùi lão hóa hữu hiệu

Nếu da bạn là da nhờn thì bạn cho tích lũy thêm hỗn tạp một vài giọt nước cốt chanh nhé. Tiếp tới bạn trộn đều lên và xoa nhẹ nhàng làm bộ, lớp này khô bạn có khả năng xoa ngay lớp khác lên sau thời gian ấy rửa mặt bằng nước ấm. Một tuần bạn có khả năng thực hiện 2 lần và cùng cảm nhận Cuối cùng ngay từ tuần thứ nhất sử dụng nhé.

  • Trị nám với dầu hạnh nhân nguyên chất

Những vết da sạm cho rám nắng hay các vết nám và tàn nhang thường khiến bạn nữ khó chịu và mất tự tin thì giờ đây hãy để tinh dầu hạnh nhân nguyên chất hỗ trợ bạn xóa tan đi nỗi lo nhé.

 Dầu hạnh nhân và chanh giúp trị nám hiệu quả

dầu hạnh nhân và chanh hỗ trợ trị nám hiệu quả

thứ nhất bạn lấy 2 muỗng dầu hạnh nhân nguyên chất đem trộn đều cùng với nửa muỗng nước cốt chanh rồi sử dụng chính hỗn hợp này thoa đều và nhẹ nhàng hàng lên da, bạn nên mát xa nhẹ cho da mặt ở những vùng da có nám hay tàn nhang trong vòng 30 phút. sau đó bạn rửa lại mặt cùng với nước nóng, một ngày bạn có khả năng thực hiện 2 lần sẽ làm cho nám, tàn nhang hay các vết sạm mờ đi nhanh chóng và trả lại cho bạn làn da đều màu đó.

  • Chữa mờ vết thâm cùng với dầu hạnh nhân

Những nàng cú đêm ko chịu ngủ sớm nhưng rất ngại ngùng lúc thấy mắt tôi cuồng thâm vào sáng hôm sau hãy thử phương pháp này xem sao nhé.

 Mang đến cho bạn làn da trắng mịn

đem đến cho bạn làn da trắng mịn

Cách thực hiện vô cùng dễ dàng thôi, trước tiên bạn sử dụng 2 miếng bông tẩy chất hóa trang rồi thẩm thấu nước sạch và để vào trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng 30 phút. sau thời gian ấy lấy ra đắt lên mắt và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút. Tiếp tới lấy 1 muỗng canh nhỏ tinh dầu hạnh nhân trộn chung với nửa thìa nước chốt chanh và xoa lên vùng da bị thâm kia rồi sáng mai dậy làm sạch da mặt bình thường nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail