Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

chăm sóc sắc đẹp bằng tinh dầu hoa oải hương

không chỉ được biết tới là một loài hoa đẹp dịu dàng, tinh khiết và có mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ hoa oải hương còn được phái nữ biết đến với nhiều cách để chăm sóc sắc đẹp từ loại tinh dầu quyến rũ này.

Trị mụn và xóa nếp nhăn

tinh dau oai huong được dùng để điều trị những vết bỏng nhỏ, bên cạnh đó chát nắng hay ngừa sẹo làm mờ vết thâm cũng là trong những tác dụng của sản phẩm.

 Tinh dầu oải hương giúp dưỡng da hiệu quả

tinh dầu lavender hỗ trợ dưỡng da hiệu quả

Bạn có khả năng tắm hay ngâm tôi mỗi ngày với tinh dầu lavender để làn da được trẻ hóa lại và đẩy lùi lão hóa. Ngoài tinh dầu oải hươngz bạn cũng có khả năng kết hợp tinh dầu hoa oải hương cùng với hoa cúc để điều trị bệnh chàm.

chống lão hóa làn da

cùng với mùi thơm nồng nàn, quyến rũ và rất tốt cho hệ thần kinh , việc sử dụng tinh dẩu hoa oải hương có khả năng hỗ trợ giảm stress, tốt cho hệ thần kinh và hỗ trợ cân bằng tâm lí.

 Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa mang đến cho bạn làn da sáng khỏe

phòng ngừa oxy hóa, phòng tránh lão hóa đem đến cho bạn làn da sáng khỏe

tinh dau oai huong dưỡng da tốt, có khả năng giúp bạn lấy lại sự thư giãn và vẻ đẹp cho làn da. Nếu bạn mắc chứng khó ngủ thì dùng sản phẩm cũng có thể cải thiện tình trạng này.

dưỡng tóc

Bạn có khả năng sử dụng tinh dầu hoa oải hương để dưỡng tóc một cách hiệu quả, tinh dầu hoa oải hương có thể hỗ trợ tóc tăng trưởng tốt hơn, sản phẩm phù hợp cho tóc và da đầu bị khô.

 Tinh dầu hoa oải hương giúp dưỡng tóc hiệu quả

Tinh dầu hoa oải hương hỗ trợ chăm sóc tóc hữu hiệu

Đồng thời có thể làm giảm gàu lớn mạnh, làm cho da đầu cũng hết ngứa mang lại nhận thấy thoải mái cho người dùng. Tinh dầu hoa oải hương cũng có chất kháng viêm khi không nên dù có thể bảo vệ da đầu và mái tóc khỏi những hư tổn từ môi trường.

Dưỡng thể

Chính vì mùi thơm thoải mái và khả năng kháng khuẩn cũng như dưỡng da hữu hiệu nên bạn có khả năng sử dụng sản phẩm để dưỡng thể.

 Dưỡng da toàn thân mang đến cho bạn làn da trắng mịn

Dưỡng da toàn thân đem đến cho bạn làn da trắng mịn

Bạn có thể dùng tinh dầu lavender để bôi lên cơ thể đồng thời massage từ từ kích thích tế bào da vững mạnh. Đồng thời dùng sản phẩm có khả năng đẩy lùi mụn, tăng thoát mồ hôi lấy đi những tế bào chết và trả lại cho bạn làn da sạch sáng bóng.

một sốphương pháp dùng tinh dầu hoa oải hương

Làm dịu da bị rám nắng

Bạn cần chuẩn bị 10ml tinh dầu lavender dạng loãng, 2 giọt tinh dau oai huong dạng nguyên chất, thêm một giọt tinh dầu hoa cúc nguyên chất nữa nhé. phương pháp dùng cũng khá dễ dàng bạn chỉ cần cho hỗn tạp vừa để sẵn vào bồn tắm và có nước nóng sau thời gian ấy ngâm tôi để làm dịu da.

xông hơi thư thái

Để xông hơi thư thái cùng với tinh dầu lavender bạn cần chuẩn bị một chiếc bát tô sạch thêm một chiếc khăn tắm và một ít tinh dầu lavender cùng với nước ấm. làm vệ sinh mặt rồi mới cho nước ấm vào bát tô và một ít tinh dầu vào nữa. sau thời gian ấy bạn ngồi úp mặt vào tô nước ấm phủ kín khăn qua đầu rồi cứ để như thế cỡ chừng chừng 10 phút. Ngoài tác dụng chăm sóc sắc đẹp da thì sử dụng tinh dau oai huong để xông hơi theo cách thức này có khả năng giúp bạn thư giãn đầu óc.

se lỗ chân lông

Bạn cần để sẵn trong khoảng 6 giọt tinh dau oai huong cùng với 3 muỗng sữa chua và 3 muỗng mật ong. Thực hiện bạn trộn đều hỗn chất thoa lên da mặt rồi để 5 phút và làm sạch. kết cấu kháng viêm chứa trong tinh dầu có khả năng hỗ trợ da trở thành săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông. cách tiêu dùng cũng rất đơn giản bạn chỉ cần cho vài giọt tinh dầu lavender rồi hòa trộn nước nóng, xong sau thời gian ấy dùng bông thẩm thấu và chà xát làm bộ, sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát lượng da dầu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail