Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

tác dụng làm đẹp của tinh dầu bạc hà nguyên chất

Bạc hà được nhiều người biết tới cùng với vai trò là một loại thảo mộc, nó thường được dùng để làm kem đánh răng, kẹo cao su hay dầu gội đầu và rất nhiều loại sản phẩm làm đẹp khác.

 Tinh dầu bạc hà có nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp

tinh dầu bạc hà nguyên chất có nhiều công dụng đối với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp

Mặc dù thế việc sử dụng bạc hà để làm đẹp thì chắc hẳn không nhiều người biết và nếu có biết thì cũng chưa chắc biết được cách dùng cụ thể như thế nào. Bài viết này chúng tôi phân phối đến các bạn cách để làm đẹp với tinh dầu bạc hà nguyên chất.

chăm chút răng

cùng với hương thơm dịu mát và khả năng diệt khuẩn cũng như bảo vệ răng khỏi sự tấn công của nhiều vi khuẩn gây hại, bạc hà không chỉ được sử dụng nhiều trong kỹ thuật chế tạo kem đánh răng mà còn được sử dụng để làm nước súc miệng.

 Sử dụng bạc hà thường xuyên giúp cho hàm răng bạn trắng sáng

sử dụng bạc hà đều đặn hỗ trợ cho hàm răng bạn trắng sáng

dùng bạc hà trong thức ăn hay trà uống hằng ngày có khả năng làm cho khoang miệng của bạn trở thành sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Để chăm chút răng hàng ngày bạn có khả năng nhỏ 1-2 giọt tinh dầu bạc hà vào kem đánh răng hoặc dùng nó để súc miệng, vừa có thể tiêu diệt vi khuẩn vừa có thể mang lại cho bạn hơi thở thơm mát nữa.

giảm stress

Sau những giờ làm việc hay những khi rơi vào tình trạng căng thẳng bạn có khả năng uống một tách trà hoặc coctail bạc hà để tinh thần được thư thái hơn. Bạc hà lúc này có tác dụng như một loại thuốc an thần nhẹ có thể làm cho cơ thể bạn cảm giác sảng khoải hơn. Hơn nữa, việc dùng bạc hà còn có khả năng hỗ trợ bạn đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể nhớ tính chất lợi tiểu, tiêu diệt vi khuẩn.

bên cạnh đó bạn cũng có khả năng sử dụng vài lá bạc hà cho vào bồn nước tắm và ngâm tôi trong đấy cũng có thể giúp giảm stress, mệt mỏi một cách đáng nói đấy.

dưỡng tóc

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng bạc hà rất tốt cho mái tóc của phái đẹp tuy vậy không nên bôi trực tiếp lên da đầu.

 Tinh dầu bạc hà giúp trị gàu hiệu quả

tinh dầu bạc hà hỗ trợ trị gàu hữu hiệu

Bạn nên cho trong khoảng 50ml nước vào bình xịt, sau đó nhúng khoảng hai giọt tinh dầu bạc hà. sau đó bạn có khả năng dùng hỗn hợp vừa trộn như một loại dầu xả trùng hợp và nhẹ nhàng cảm nhận hương thơm từ từ dịu cũng như những công dụng mà nó có khả năng mang đến cho mái tóc. Hơn nữa, sử dụng cách thức này ko chỉ giảm nhờn cho da đầu mà còn có tác dụng loại bỏ gàu rất hiệu quả nữa đó.

Trị mụn

Bạc hà có tính diệt khuẩn cao do đó có thể giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da đặc biệt tại những nơi bị chấn thương. với những người có làn da nhờn thì việc dùng bông thấm vào nước có chứa tinh dầu bạc hà mỗi tối rồi xoa từ từ phách lối trong vòng 30-40 phút chẳng những có thể làm da bớt bóng nhờn mà còn có khả năng trị mụn và phòng tránh da khô.

 Trị mụn mang đến cho bạn làn da sáng mịn

Trị mụn mang lại cho bạn làn da sáng mịn

Nếu những vùng da khác trên cơ thể cũng bị nhờn và mụn thì bạn cũng có thể cho tinh dầu bạc hà vào bồn tắm nước nóng và massage từ từ, chất nhờ sẽ được đào thải và việc tuần hoàn máu của cơ thể cũng vì vậy mà trở nên tốt hơn.

massage chân

Hằng ngày, dù công việc của bạn có vất vả hay không thì đôi chân vẫn phải chịu rất nhiều áp lực. vì thế vào buổi tối bạn có khả năng xoa dịu nó bằng cách tiêu dùng một cốc muối biển, 1/3 cốc nhỏ dầu ôliu nguyên chất và 6 thìa nhỏ tinh dầu bạc hà trộn đều cùng với nhau. sau đó làm vệ sinh chân và ngâm chân trong hỗn hợp vừa pha chế, bạn có thể massage từ từ để có được nhận thấy thư thái và nhẹ hơn sau thời gian ấy nhớ rửa lại bằng nước sạch.

 Massage với tinh dầu bạc hà giúp bạn cảm thấy thư giãn

massage với tinh dầu bạc hà giúp bạn nhận thấy thư giãn

Trong bạc hà chứa chất methol có thể làm mềm các cơ nên làm giảm đáng nhắc tình trạng đau mỏi, đồng thời muối có khả năng hỗ trợ tẩy sạch tế bào chết nên hỗ trợ đôi chân của bạn chóng vánh trở lại trạng thái cân bằng.

giảm béo

Nhiều nghiên cứu kỹ thuật đã chỉ ra rằng hít hương bạc hà có thể làm giảm tỉ lệ tăng cân một nghiên cứu của Trường đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) đã chứng minh rằng: những người hít tinh dầu bạc hà trong vòng hai tiếng có khả năng sẽ nạp vào cơ thể lượng calo ít hơn những người không ngửi bạc hà tới 23% đấy nhé.

Như vậy các bạn đã nắm rõ được những công dụng chăm sóc sắc đẹp của tinh dầu bạc hà nguyên chất. Chúc các bạn ngày càng trở lên xinh đẹp và trẻ trung trong cuộc sống và đừng quên cập nhật những kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp tại: http://tinhdauthiennhien.net.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail