Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

công dụng của dầu dừa nguy��n chất cùng với làn da

công dụng của dầu dừa nguyên chất đối với làn da được nhắc đến khá nhiều như trị mụn, trị thâm, dưỡng da.... Lý giải cho cơn sốt dầu dừa nguyên chất sử dụng để dưỡng da của các nữ giới mới đây chúng mình sẽ chế tạo cho các bạn những thông tin về tiện dụng của dầu dừa nguyên chất cùng với làn da của bạn, giúp bạn có cái nhìn thực tế về tác dụng của dầu dừa nguyên chất tốt cho làn da như thế nào?

nguyên nhân dầu dừa nguyên chất lại tốt cho da?

dầu dừa chứa 3 loại chất đẩy lùi oxy hóa là vitamin E, Phenol và Phytosterol. Đặc biệt vitamin E có chứa tocopherol và tocotrienol có khả năng chống oxy hóa rất mạnh. Đây chính là những dưỡng chất mang đến công dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể - 1 trong những tại sao lớn gây hại đến các mô và tế bào khiến da dễ bị lõa hóa, và ung thư da.

dau-dua-duong-da-giup-thu-gian

tinh dầu dừa có tác dụng rất tốt với da

ngoài ra trong dầu dừa còn chứa nhiều các axit có lợi như axit lauric ( 48-53%), Axit capric(7%), Axit Caprylic (8%)..... Các axit béo này giúp diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và cho da nữa. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, tinh dầu dừa có khả năng giúp ngăn chặng mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

dầu dừa nguyên chất có những tác dụng gì cùng với làn da

1.Dưỡng da thiên nhiên

tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ những trái dừa tươi hỗ trợ bạn dưỡng da công hiệu. giúp điều tiết chất nhờn của da, dưỡng ẩm cho da và còn hơn thế, dưới tác dụng của tinh dầu dừa giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ vi khuẩn thâm nhập vào da hoặc tiêu diệt các loại nấm.

2. dầu dừa giúp trị mụn

Dưới công dụng của các axit và các vitamin hỗ trợ diệt khuẩn giúp da bạn sạch hơn và cũng ngăn ngừa được các yếu tố gây mụn hơn. dùng thường xuyên và sử dụng có khoa học sẽ hỗ trợ da sạch hết mụn và mịn mang hơn

su-dung-dau-dua-tri-mun-hieu-qua

tinh dầu dừa hỗ trợ trị mụn công hiệu

3. phòng ngừa nám và tàn nhang

tác dụng của dầu dừa nguyên chất quan trọng phải kể đến khả năng trị nám và tàn nhanh trên mặt. Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời khiến da mặt bạn ngày càng sạm đen và xuất hiện nhiều tàn nhanh hơn, khả năng tiêu diệt vi khuẩn từ các axit trong tinh dầu dừa hỗ trợ phòng ngừa những hư hại do mặt trời gây ra cùng với làn da bạn.

4. Dưỡng môi, trị thâm môi, quầng mắt

Mùa đông môi hay bị khô, nứt nẻ gây cảm thấy rất chẳng dễ chịu. Hãy thiết bị cho mình một chai tinh dầu dừa nhỏ xinh trong túi để mỗi khi cảm thấy khô môi, bạn có thể xoa một chút lên môi sẽ làm dịu môi hơn và dùng luôn luôn giúp môi mềm mại hơn.

Tac-Dung-Cua-Dau-Dua-Cho-Moi

dầu dừa nguyên chất hỗ trợ dưỡng môi mềm mại

Cuộc sống bận rộn khiến bạn thường phải thức khuya,dầu dừa phân phối dưỡng chất thiết yếu cho vùng mắt giúp trị thâm, xóa tan quầng thâm dưới mắt bạn nhanh chóng đồng thời phòng ngừa lão hóa công hiệu

5. Giảm vết sưng do côn trùng trích

Mỗi khi bị côn trùng cắn khiến vùng da bị sưng tấy, mẩn đỏ bạn có thể xoa tinh dầu dừa lên vùng da đấy, sau ít phút vết tấy sẽ bớt đỏ và cũng không còn ngứa nữa.

tinh dầu dừa đem lại nhiều tác dụng công hiệu, nhưng nên có "tuyệt chiêu" sử dụng phù hợp đúng cách để mang lại công hiệu nhanh và tốt hơn.

shop mua tinh dầu dừa tại Hà Nội

công dụng của dầu dừa tuy rất tốt nhưng dầu dừa chỉ hiệu quả tốt nhất lúc đó là tinh dầu dừa, được nấu trực tiếp từ dừa tươi và không sử dụng bất cứ hóa chất nào để khử tạp chất có trong dừa. hiện nay tinh dầu dừa giá phải chăng đang được bày bán nhiều trên thị trường, nhưng chất lượng thì không phải ai cũng có kinh nghiệm phát hiện ra đâu mới là tinh dầu dừa. không may mua phải hàng nhái sẽ rất có hại cho sức khỏe. Để mua được dầu dừa đúng thuần khiết bạn có thể tới shop sau : Số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để mua trực tiếp hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0986 294 991 để được tư vấn đặt hàng.

dau-dua-nguyen-chat-tai-ha-noi

Tinh chất dầu dừa nguyên chất 100%

>> tham khảo cách nhận biết tinh dầu dừa

cùng với bài viết này, chúng tôi hy vọng đã hỗ trợ các bạn hiểu được phần nào tác dụng của tinh dầu dừa cùng với làn da và tìm hiểu về cách tiêu dùng chúng sao cho công hiệu.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail