Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Các loại mặt nạ trị mụn cùng với tinh dau oai huong

Các loại mặt nạ trị mụn với Tinh dầu oải hương không khó làm mà lại rất hiệu quả trong đặc trị mụn. Tinh dầu oải hương là một loại tinh dầu nguyên chất vốn quen thuộc với các bạn gái trong việc chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da, và nhiều các tác dụng khác nữa. cùng với các nguyên liệu dễ tìm, chúng mình sẽ hướng dẫn bạn bí quyết làm một vài loại mặt nạ trị mụn từ tinh dầu lavender.

tinh-dau-oai-huong-tri-mun

tinh dau oai huong với đa năng chăm sóc sắc đẹp

1. Mặt nạ cùng với Tinh dầu oải hương là lô hội ( nha đam )

Lô hội( nha đam) vốn được biết đến là loài cây có công dụng trị mụn rất tốt cùng với lớp nhựa trong suốt. tinh dau oai huong hài hòa cùng với lô hội vừa trị mụn, vừa hỗ trợ bạn cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ da mềm mịn hơn. Bắt đầu nhé!

+ Bạn cần chuẩn bị: 01 muỗng nhỏ tinh dầu jojoba, 10 giọt Tinh dầu oải hương thuần chất và 10 giọt tinh dầu hương trầm thuần chất, 250ml nước ép từ cây lô hội.

mat-na-tinh-dau-oai-huong-ket-hop-voi-lo-hoi

Mặt nạ Tinh dầu oải hương cùng lô hội

+ Thực hiện: Bạn hòa trộn tinh dầu jojoba nguyên chất và các loại dầu khác trong một chai nhỏ dạng xịt. Lắc mạnh cho các tinh dầu hòa quyện cùng với nhau, Sau đó cho thêm lượng nước ép lô hội trên vào và lắc mạnh thêm vài lần nữa. dùng hỗn hợp này đắp lên da chừng 15-20 phút Sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

2. tinh dầu lavender và sữa chua

Làm mặt nạ cùng với tinh dau oai huong và sữa chua rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ khoảng 10 ml Tinh dầu oải hương vào với một thìa canh sữa chua ko đường. Sau đó trộn đều hỗn chất và dùng trùm mặt trong khoảng 10-15 phút.

kết quả, làm sạch da mặt thật sạch bằng nước ấm.

mat-na-tri-mun-sua-chua-va-oai-huong

Mặt nạ dễ dàng từ tinh dầu lavender và sữa chua

4. tinh dau oai huong hài hòa cùng đường

phương pháp làm như sau: bạn cho ¼ chén đường trắng và đường nâu trộn đều cùng một muỗng cà phê vani thuần khiết. Khuấy đều hỗn tạp trên với một muỗng cà phê tinh dầu lavender thuần chất, thêm một thìa cà phê hạnh nhân hoặc tinh dầu jojoba, có khả năng thêm một muỗng mật ong (nếu có) để tăng khả năng dưỡng da trong hỗn chất mặt nạ này. Trộn đều hỗn hợp vừa trộn và đựng vào lọ thủy tinh, để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. lúc nào rảnh bạn có thể mang hỗn tạp ra trùm mặt trong vòng 10-20 phút là được.

>> Tham khảo: cách sử dụng tinh dầu lavender trị mụn

5. Mặt nạ đặc biệt từ tinh dầu khuynh điệp và oải hương

Mặt nạ cùng với Tinh dầu oải hương và tinh dầu khuynh điệp giúp chống lại các vi khuẩn làm bùng phát mụn, làm dịu nhẹ các vết sưng ở da do mụn để lại và làm lành các vết thâm. dùng oải hương trong hỗ hợp này còn có tác dụng dưỡng da, đem lại cho bạn làn da mịn màn trông thấy.

mat-na-tri-mun-cua-tinnh-dau-oai-huong-ket-hop-voi-khuynh-diep

Mặt nạ trị mụn công hiệu từ điều chế hoa oải hương và tinh dầu khuynh điệp

phương pháp làm mặt nạ đặc biệt này bạn cần dùng:

* 10ml sữa chua không đường

* 2 giọt Tinh dầu oải hương thuần khiết với 1 giọt tinh dầu khuynh điệp.

hòa trộn hỗn chất trên lại cho tới lúc các nguyên liệu hòa quyện với nhau. dùng để đắp mặt từ 10-15 phút.

cùng với các loại mặt nạ trị mụn cùng với Tinh dầu oải hương đơn giản phía trên, chắc chắn bạn sẽ có được làn da đẹp và sáng bóng 1 cách thiên nhiên.

Mua Tinh dầu oải hương thuần chất ở đâu?

hiện nay có nhiều cơ sở bán tinh dau oai huong trên địa bàn Hà Nội, chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản bạn đã có khả năng tìm được phần lớn cửa hàng bán tinh dau oai huong. Nhưng hãy chọn những địa chỉ bán tinh dầu có đáng tin cậy, với các bạn ở Hà Nội có khả năng ghé qua showroom bày bán tinh dầu nguyên chất của chúng mình tại địa chỉ số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp lúc mua hàng. Đây là shop đã được nhiều các phái đẹp tin tưởng tìm tới và sử dụng trong suốt nhiều năm qua và rất đáng tin cậy tại Hà Nội.

Trên đây là các loại mặt nạ trị mụn cùng với Tinh dầu oải hương mà chúng mình có khả năng giới thiệu tới các bạn. Chúc các bạn sở hữu làn da như ý.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail