Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

dầu dừa dùng để làm gì?

tinh dầu dừa dùng để làm gì mà mấy năm gần đây phụ nữ nhà tôi mua bán sôi nổi vậy? Chắc hẳn cánh đàn ông rất thắc mắc tại sao dầu dừa nguyên chất được rao bán khắp trên mạng xã hội. ko chỉ các bạn nam mà nhiều bạn nữ cũng chưa hẳn đã nhớ hết được tác dụng của tinh dầu dừa đâu nhé. hôm nay Huyền sẽ chia sẻ đến bạn những công dụng của dầu dừa, bản thân mình và ngôi nhà đã sử dụng và thấy thật sự rất hiệu quả nhé!

Làn da đẹp

dầu dừa nguyên chất chứa kết cấu khoáng chất và các vitamin nên dưỡng ẩm rất tốt. mình sử dụng tinh dầu dừa bất đề cập mùa đông hay mùa hè để dưỡng ẩm luôn. Mỗi khi rửa mặt xong, da mặt sẽ hơi bị căng, khô. tôi đợi một xíu rồi thoa lớp dầu dừa nguyên chất lên da. Mát xa từ từ để da được bổ sung độ ẩm và sắc tố da thêm hồng hào. Mùa đông lượng dầu dừa nguyên chất thoa lên sẽ nhiều hơn mùa hè.

 (Dùng tinh dầu dừa để có làn da đẹp)

(Dùng dầu dừa nguyên chất để có làn da đẹp)

bên cạnh đó các bạn có khả năng lấy tinh dầu dừa dùng để hài hòa cùng với baking soda hoặc đường trắng để tảy da chết. mình rất thích tẩy da chết hai lần mỗi tuần vào mùa đông, vì mùa đông da thường hay bong tróc, tẩy đi da sẽ trắng sáng hơn, lại ko lo ra đường có nắng làm đen da. Sau khi tẩy da chết, ta dùng chính tinh dầu dừa giữ ẩm cho da trơn nhẵn.

Mái tóc khỏe mạnh

 (Dùng dầu dừa để có mái tóc mềm mượt)

(Dùng dầu dừa nguyên chất để có mái tóc mềm mượt)

Mái tóc mùa đông thường bị khô, tôi hay bôi tinh dầu dừa vào ngọn tóc cho chúng mềm mượt, dễ gỡ rối. Hoặc ủ tóc với dầu dừa nguyên chất cho tóc luôn có độ ẩm và chắc khỏe hơn.

Mùa thu thì nỗi lo lớn nhất của tôi là tóc rụng vì thời tiết lúc đó rất mát nhưng vì đang giao thời nóng chuyển sang lạnh nên tóc hay dễ bị rụng móng thì yếu, như kiểu theo qui luật tự nhiên vậy, thu đến lá vàng rơi. Các loại tinh dầu thiên nhiên rất có ích trong việc kích thích mọc tóc, trị rụng tóc, tái hiện lại da dầu, ngăn ngừa rụng tóc cho bạn. Hãy chăm chỉ bôi tinh dầu dừa lên da đầu lúc rảnh rỗi nhé, để trong khoảng 30 phút Sau thời gian ấy chúng ta gội đầu sạch đi là đủ giúp đỡ da đầu rồi.

Mùa hè ngại vì nhờn cộng cùng với bụi làm gàu xuất hiện nhiều hơn? Bạn cũng đừng lo lắng vì dầu dừa nguyên chất là chuyên gia chữa gàu đây. thuộc tính kháng khuẩn tốt nên người ta thường ủ tóc cùng với dầu dừa sau lúc gội đầu sạch. Ủ tóc xong nhớ xả lại với nước thật kĩ để không gây bết tóc.

Chữa bệnh nhờ tinh dầu dừa

Đau răng, đau khớp

 (Hết đau mỏi nhờ dầu dừa)

(Hết đau mỏi nhờ dầu dừa)

tôi nhắc đến đau răng, đau khớp cùng nhau là vì tinh tinh dầu dừa sử dụng để tăng cường cho cả đau răng và đau khớp. Bệnh khớp thường có vì đâu là do nhiễm trùng, chủ yếu lại là nhiễm khuẩn đường răng nướu.

Để phòng ngừa vi khuẩn sinh sôi trong khoang miệng bạn nên súc miệng bằng tinh dầu dừa mỗi sáng. dầu dừa sóng sánh sẽ lấy đi chất nhầy, mảng bám trên răng, giúp răng sạch sẽ, lợi khỏe mạnh nhờ tính sát trùng. Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất hàng ngày sẽ hỗ trợ bạn ngăn chặng bệnh.

Còn cùng với cơn đau răng ập tới, bạn chấm chút dầu dừa nguyên chất lên đấy, nó sẽ làm dịu cơn đau. lúc đau khớp sử dụng tinh dầu dừa bôi vào vùng khớp, tinh dầu dừa sẽ bôi trơn tru, hỗ trợ khớp cử động linh hoạt hơn.

Bệnh trĩ

sử dụng dầu dừa nguyên chất để chữa bệnh trĩ đã từ lâu được các bác sĩ khuyên dùng. Nhưng tất nhien chỉ là khi ở mức độ nhẹ nhàng thôi. Bôi dầu dừa lên búi trĩ sẽ giảm đau rát, đem đến nhận thấy dễ chịu cho người bệnh. Bệnh tình sẽ dần dần thuyên giảm nếu kết hợp với chế độ ăn uống, hoạt động điều độ.

phương pháp vặt dùng tinh dầu dừa

Trong gia đình mình luôn có sẵn dầu dừa nguyên chất và tôi thì cố gắng tận dụng hết tiện dụng của nó. với ổ khóa lâu ngày sử dụng hoặc bị dính mưa dễ rỉ sét, mình sử dụng tăm chấm dầu dừa vào khoáy vào ổ khóa lấy rỉ đi, làm trơn ổ khóa hơn hẳn.

Để làm món bánh hấp mà dùng lá gói hay bị dính bột dẻo vào khó gói nên ta chỉ cần quết một lớp tinh dầu dừa thật mỏng là bột đã ngoan ngoãn nằm im, tới khi bóc bánh cũng lợi ích hơn nhiều rồi.

Như vậytinh dầu dừa dùng đểchăm sóc sắc đẹp này, chữa bệnh này, giúp ích cho cả nội trợ nữa. cùng với nhiều tiện dụng như vậy, ko có lý do gì mà tinh dầu dừa lại ko nhận được sự ủng hộ đông đảo của chị em phải không nào?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail