Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

công dụng của tinh dầu dừa

Chào cả nhà! bây giờ Huyền sẽ bật mí tới cả nhà tổng hợp các công dụng của dầu dừa nguyên chất. Các bạn đều biết dầu dừa nguyên chất được phái đẹp sử dụng rộng rãi vì những chức năng chăm sóc sắc đẹp thần kì của nó, nhưng bên cạnh đó nó còn rất nhiều công dụng khác cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày nữa.

Tóc và mi đẹp hơn

Mái tóc khô xơ thiếu sức sống khiến bạn không hài lòng? hãy thử với tinh dầu dừa ngay. tác dụng dưỡng ẩm tuyệt đối của tinh dầu dừa sẽ là cứu cánh cho bạn lúc này. Nếu bình thường muốn tóc bóng mượt hơn, bạn có khả năng xoa một chút dầu dừa nguyên chất vào phần ngọn tóc và vuốt từ từ cho dầu thấm vào, tóc bạn sẽ mượt ngay tức thì.

Còn để giữ ẩm dần dần, mỗi khi gội đầu xong, bạn xoa dầu dừa nguyên chất lên tóc và làm như với dầu xả. Mỗi lần làm như vậy là tóc sẽ mọc đều và bóng khỏe hơn ngay tắp lự.

công dụng của dầu dừa nguyên chất với tóc không những thế. Tóc có gàu là do da đầu nhờn, tích tụ nhiều bụi bẩn hoặc vi khuẩn sinh sôi, không kiềm chế được chúng. dầu dừa nguyên chất với thành phần diệt khuẩn như tôi đã nhắc ở các bài trước, sẽ giúp ích trong việc trị gàu, chống sự sinh sôi của vi khuẩn, tái hiện da đầu khỏe mạnh.

phương pháp làm dễ dàng như việc làm chăm sóc tóc mềm mượt. Bạn ủ tóc trong khoảng 20 phút bằng dầu dừa nguyên chất sau mỗi lần gội đầu rồi Sau thời gian ấy xả thật kĩ lại với nước. Mỗi tuần thực hiện một lần kiên trì, đám gàu đáng ghét sẽ mau chóng không còn nữa.

 (Chuốt mi với dầu dừa thường xuyên để có bờ mi cong và dài)

(Chuốt mi với tinh dầu dừa thường xuyên để có bờ mi cong và dài)

với lông mi cũng tương tự như giữ ẩm cho tóc, bạn sử dụng chuốt mi chuốt dầu dừa nguyên chất đều từ chân đến ngọn vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ.

Làn da được cải thiện

Làn da sáng bóng sẽ sớm tới cùng với bạn nếu chăm chỉ dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất. Mỗi ngày bạn xoa dầu dừa nguyên chất lên da vào buổi tối và mát xa nhẹ cho dưỡng chất thấm vào da. Nếu có thời gian, bạn nên tắm và nhỏ thêm chút tinh dầu dừa, thêm chút tinh dầu thơm, rồi ngâm mình với chúng. Làn da sẽ được chăm nom từ khi tắm, trắng sáng dần lên, tinh thần cũng được thư thái dễ chịu hơn.

công dụng của tinh dầu dừa cùng với sức khỏe

Giảm kiệt sức, tăng sức đề kháng

Trong dầu dừa chứa nhiều vitamin, khoáng chất hỗ trợ tăng sức đề kháng. lúc kiệt sức ta có khả năng dùng dầu dừa nguyên chất mát xa những vùng bị nhức mỏi để các cơ giãn lỏng, tinh thần sảng khoải hơn.

 (Pha nước ấm với dầu dừa để tắm giúp giảm căng thẳng)

(Pha nước ấm cùng với dầu dừa nguyên chất để tắm giúp giảm căng thẳng)

>> dầu dừa nguyên chất có công dụng gì?

Đau răng

Bệnh đau răng phần lớn do vi khuẩn xâm lấn môi trường răng miệng. Để giảm cơn đau và ngăn cản sự sinh sôi của vi khuẩn, mỗi sáng ta pha một cốc nước ấm nho nhỏ, cho thêm chút dầu dừa và ngậm, súc miệng cỡ chừng 10 phút. Cơn đau răng sẽ tạm thời biến mất và răng được sạch sẽ vì tinh dầu dừa đã lấy đi các mảng bám.

Đau khớp

Bệnh đau khớp rất phổ biến ở các nước nhiệt đới như Việt Nam. Thuốc chữa bệnh khớp thường khó chữa trị dứt điểm. Cứ trở trời là cơn đau lại làm người bệnh khổ sở. Để giảm cơn đau, bạn có khả năng nhờ tới công dụng của dầu dừa. lúc thấy đau, bạn đổ chút dầu dừa nguyên chất và bôi lên vùng khớp bị đau, mát xa tròn quanh khu vực đó. dầu dừa sẽ ngấm vào và bôi trơn cho các khớp, khiến cho khớp được cử động linh hoạt hơn.

Đau do trĩ

Bệnh trĩ gây đau đớn thường xuyên, nếu bệnh nặng người bệnh thường ko chịu được mà phải đi cắt búi trĩ ngay. Nhưng với trường hợp bệnh mới còn từ từ có thể giảm nhẹ nhàng hơn bằng chế độ ăn uống điều độ, nhiều rau xanh và nước. hài hòa cùng với chế độ ấy, lúc cảm thấy đau rát, người bệnh có khả năng dùng dầu dừa thoa một chút lên búi trĩ. Cơn đau sẽ nhẹ nhàng tan đi. Hoặc bạn cũng có thể rửa cùng với nước nóng hòa lẫn chút dầu dừa nguyên chất trong lúc tắm, dầu dừa nguyên chất vừa đem đến nhận thấy dễ chịu vừa tiêu diệt vi khuẩn.

cách thức vặt cho gia đình

khi làm bánh hấp phải gói lá, để tránh việc bột bị dính vào lá, bạn hãy quết một lớp tinh dầu dừa mỏng lên lá, việc gói bánh và bóc bánh sau lúc chín đều trở thành đơn giản hơn nhiều.

 (Quết một lớp dầu dừa lên lá để gói và bóc bánh dễ dàng hơn)

(Quết một lớp dầu dừa nguyên chất lên lá để gói và bóc bánh dễ dàng hơn)

Ổ khóa lâu ngày bị nhờn rít, hay do dính nước mưa mà hơi rỉ, bạn có khả năng dùng tăm chấm dầu dừa nguyên chất và chọc vào ổ khóa để lấy đi phần bị rỉ, bôi trơn cho lỗ khóa, việc tra chìa khóa vào dễ dàng hơn hẳn.

Trong nhà có đồ gang, thép lâu ngày ko dùng mà bạn muốn cất đi, hãy sử dụng dầu dừa nguyên chất bôi một lớp lên đồ vật ấy và gói lại cất đi. tinh dầu dừa có công dụng ngăn chặn oxi hóa, ngăn cản cả kiến gián lui đến.

dầu dừa quả là một sản phẩm thiên nhiên xuất sắc, đầy đủ mọi công dụng từ chăm sóc sắc đẹp tới chữa bệnh và là cứu tinh cả cho các bà nội trợ. Các bạn hãy ghi nhớ thập toàn các tác dụng của dầu dừa nguyên chất để sẵn sàng ứng dụng chúng lúc cần phải có nhé!

Xem thêm : Dưỡng trắng da với dầu dừa

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail