Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Hướng dẫn dùng dầu dừa nguyên chất cho các mẹ

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa cho bà bầu: Trong công đoạn mang bầu, da của bà bầu dễ bị rạn bởi kích thước bụng tăng và làm gãy các sợi colagen gây mất thẩm mỹ sau sinh. Một trong các giải pháp an toàn, hiệu quả mà ko tốn kém được các mẹ chú trọng muốn biết đến đến ấy là dùng dầu dừa nguyên chất.

su-dung-dau-dua-chong-ran-da-cho-ba-bau

dùng dầu dừa ngăn chặn rạn da hiệu quả

Theo nghiên cứu cho thấy tinh dầu dừa là loại tinh dầu có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, chất vitamin E hỗ trợ đàn hồi da, ngăn chặn lão hóa và phục hồi các sợi collagen đứt gãy trong giai đoạn nâng cao kích thước của bụng, bạn có khả năng sử dụng tinh dầu dừa cả lúc mang bầu và sau sinh, ngoài tác dụng ngăn chặn rạn da, dầu dừa nguyên chất còn có công dụng làm đẹp, dưỡng da trắng mịn sáng hồng thiên nhiên. Bài viết này sẽ hướng dẫn dùng tinh dầu dừa cho bà bầu hiệu quả nhất mời bạn tham khảo:

1. dầu dừa cho da mặt sáng hồng

Trong quá trình mang thai, do bị rối loạn nội tiết tố nên da bị sần, nổi mụn tương đối khó chịu. Bạn nên dưỡng da với dầu dừa bởi dầu dừa nguyên chất có chứa axit lauric có thể kháng khuẩn, kháng nấm và virut gây bệnh và làm hồi phục các vùng da bị hư hại.

Đây là cách sử dụng tinh dầu dừa cho bà bầu rất dễ dàng luôn, chỉ cần trước lúc đi ngủ xoa một lớp tinh dầu dừa lên mặt, Sau đó để qua đêm luôn. các mẹ yên tâm dầu dừa nguyên chất hoàn toàn tự nhiên và không gây hại đâu. biện pháp này bà bầu có khả năng thực hiên mỗi tối trước lúc đi ngủ.

dau-dua-nguyen-chat-chua-nhieu-thanh-phan-tot-cho-da

tinh dầu dừa chứa nhiều vitamin khoáng chất rất tốt cho da

Sau tầm 2 tuần da sẽ chuyển biến rõ rệt. không những bớt mụn đi mà da còn sáng hồng rạng rỡ nữa. Mẹ nào bận rộn cũng có khả năng làm được vì nó tốn ko quá nhiều thời gian như các loại mặt nạ khác.

>> tìm hiểu phương pháp làm tinh dầu dừa handmade tại nhà

2. phòng ngừa rạn da

Bầu bì thì rạn da là điều tất yếu, nhưng bà bầu có khả năng ngăn rạn da bằng cách sử dụng dầu dừa cho các mẹ công hiệu. Vitaminh E trong dầu dừa có 2 nhóm, trong đó có Toco-trienol là nhóm khá hiếm, có công dụng ngăn chặn oxy hóa da rất mạnh. Mạnh hơn gấp 50 lần so cùng với nhóm Toco-pherol cùng có trong vitamin E.

cach-su-dung-dau-dua-danh-cho-ba-bau

dùng dầu dừa kiên trì mỗi ngày giúp làm giảm rạn da( xem yếu tố cách dùng)

Bắt đầu từ tháng thứ 3 mang thai có khả năng sử dụng 1 lần/ngày, Sau đó nâng cao lên cho đến cuối thai kì. bà bầu nên cho một ít dầu dừa nguyên chất ra lòng bàn tay và mát xa đều trong vòng 2-3 phút theo vòng tròn để tinh dầu dừa thấm vào da. có khả năng để qua đêm nếu xoa nhẹ trước lúc đi ngủ.

một vài chú ý lúc dùng tinh dầu dừa ngăn chặng rạn da

+ Nên ngăn chặng rạn da càng sớm càng tốt. mẹo dùng dầu dừa dành cho bà bầu trên đây là những cách hữu hiệu mà các mẹ có thể ứng dụng ngay.

+ bà bầu nên kiên nhẫn sử dụng đều hai lần sáng, tối trong một ngày. Vì sắc đẹp của chính tôi nên càng cần tuân thủ nguyên tắc, cho dù bà bầu có bận thì hãy cố gằng dành vài phút trong ngày để thực hiện nhé.

+ Sẽ có những mẹ có chuyển biến rất nhanh khi sử dụng dầu dừa, nhưng cũng có những mẹ do hooc-mon thay đổi ko hợp lý dẫn đến dù dùng tinh dầu dừa kiên trì những vẫn không hiệu quả là mấy.

Các hướng dẫn sử dụng dầu dừa nguyên chất cho bà bầu thật sự hữu ích cho các mẹ. Nếu đang lo âu ko biết làm cách nào để ngừa rạn da, da mặt ngày càng xấu đi thì hãy sử dụng dầu dừa ngay nhé.

cửa hàng bán dầu dừa nguyên chất và các loại tinh dầu nguyên chất thuần khiết tại Hà Nội

Số 156 - Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 046 256 4333 - 0986 294 991

>>Click mua dầu dừa TẠI ĐÂY

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail