Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

liệt kê các ”tuyệt chiêu” căng da mặt hiện đại nhất hành tinh

Căng da mặt nội soi

thế mạnh: cùng với bí quyết căng da mặt này, các phần da cơ bị trùng nhão được kéo căng mau chóng, hiệu quả, ko cần cắt bỏ da thừa nhiều như các mẹo căng da mặt cổ điển và vết sẹo để lại trên da cũng vì vậy nên nhỏ và mảnh hơn trước.

Điểm danh các phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hành tinh

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là liệu pháp trẻ hóa da truyền thống.

Nhược điểm: tất cả các phương pháp phẫu thuật đều đau đớn và để lại sẹo nhưng khá nhiều bệnh nhân không suy nghĩ về vấn đề này khi quyết định phẫu thuật. cùng với những người có cơ địa sẹo lồi trước lúc quyết định phẫu thuật nội soi căng da cần cân nói vì sẽ rất khó để khắc phục các vết sẹo nhỏ và mảnh.

Căng da bằng kỹ thuật Thermage

ưu điểm: Được đánh giá là khoa học vượt trội so với các kỹ thuật làm đẹp truyền thống khác, hệ thống Thermage có khả năng đặc trị đối với các dạng da và sắc tố không giống nhau. với Những Loại đầu típ có khả năng thay đổi linh hoạt giúp bác sĩ điều trị hài hòa cùng với nhu cầu của từng người. kỹ thuật đặc trị trẻ hóa da đạt hiệu quả cao, an toàn, không xâm lấn, được Cục quản lý Thực phẩm và "thần dược" Mỹ kiểm định và chứng nhận chất lượng.

Điểm danh các phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hành tinhCăng da bằng Thermage là liệu pháp trẻ hóa da được nhiều bạn lựa chọn

nhược điểm: tầm giá cao so với các bí quyết căng da truyền thống. Thuộc thế hệ kỹ thuật mới nên chưa được người dùng biết tới rộng rãi.

Căng da, nâng cơ với kỹ thuật Ultherapy

Điểm danh các phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hành tinh

Liệu pháp căng da từ Ulthera giúp phái đẹp căng da mặt an toàn.

điểm cộng: kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2010, khoa học Ultherapy gây tiếng vang lớn lúc ứng dụng thành công sóng siêu âm hội tụ trong y học, hỗ trợ trị liệu Ultherapy đạt được độ chính xác tối đa. công dụng căng da, nâng cơ bị chảy xệ lí tưởng, tương đương cùng với phương pháp phẫu thuật mà loại bỏ đươc hoàn toàn các biến chứng không mong muốn của phương pháp này. Là công nghệ thứ 1 sử dụng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ, tác động tập trung và trực tiếp tới hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp bì nhằm kích thích cơ chế sản sinh collagen.

nhược điểm: chi phí cao so cùng với các công nghệ căng da truyền thống.

Căng da mặt bằng chỉ vàng, chỉ sinh học

Điểm danh các phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hành tinh

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp căng da hiện đại nhất hiện tại.

điểm mạnh: bí quyết căng da bằng chỉ sinh học không cần phẫu thuật, sử dụng chỉ sinh học đính vào phần mô dưới da giúp kéo căng và nâng phần da chảy xệ hiệu quả, mau chóng. Đặc biệt, thành phần chính của sợi chỉ Bio Lift là lactic acid PLLA, là loại chỉ tự tiêu cùng với hoạt chất sinh học khi không tốt nhất tương thích nhất với cơ thể, có tác dụng nâng cao sinh collagen nhanh gấp 7 lần thông thường và gấp 3 lần so với Những Loại chỉ căng da mặt khác

yếu điểm: bí quyết căng da mặt bằng chỉ sinh học và chỉ vàng tuy mang lại quả căng da ổn định nhưng không vĩnh viễn. bình thường, kết quả căng da từ chỉ sinh học cho hữu hiệu từ 5-7 năm và chỉ vàng 24 k là 10-15 năm.

Điểm danh các phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hành tinh

Thẩm mỹ viện Đông Á là shop căng da đáng tin cậy và đẳng cấp.

bây giờ, Thẩm mỹ viện Đông Á đang phân phối toàn bộ các dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật bằng kỹ thuật cao. Trên con đường khẳng định nhãn hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, ngoài điểm cộng và sự nổi bật về khoa học, một chi tiết tạo dựng nên niềm tin và nhãn hàng của Đông Á là đội ngũ bác sĩ đáng tin cậy, có trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ, đem lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail