Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mách bạn 4 bước chăm nom da mặt đúng cách cho mùa hè

Nguyên tắc chung:

Thực hiện đầy đủ 4 bước dưỡng da cơ bản mỗi ngày, hàng ngày hai lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ và bình minh sau khi thức giấc.

1. Bước 1: làm sạch da mặt thật sạch

Bước thứ nhất ko thể bỏ qua trong các bước chăm sóc da mặt ấy là làm sạch da mặt bằng sữa làm sạch da mặt. rửa mặt bằng sữa làm sạch da mặt chuyên dụng giúp bạn làm căng da mặt, hạn chế lão hóa da.

Lưu ý:

– với phương pháp làm đẹp da mặt này, bạn cần chú ý chọn loại sữa rửa mặt hài hòa với làn da vì da dầu, da khô, da hỗn chất mỗi loại đều cần có loại sữa rửa mặt riêng.

– Nên rửa mặt hài hòa mát-xa mặt để bước chăm chút da mặt này đạt hiệu quả tối đa.

Mách bạn 4 bước chăm sóc da mặt đúng cách cho mùa hè

rửa mặt sạch là bước thứ nhất để chăm nom da mặt

2. Bước 2: dùng nước hoa hồng

Nước hoa hồng (hay còn được gọi là toner) là bước chăm nom da mặt không thể thiếu cùng với bạn gái. nhiều bạn cứ nghĩ chỉ cần rửa mặt không thôi là đã sạch rồi nhưng thực tế không hẳn vậy, bụi bẩm bám rất sâu trong tế bào da. vì thế chúng ta cần dùng thêm nước hoa hồng sau bước làm sạch da mặt để đào thải hoàn toàn bụi bẩn hỗ trợ làm sạch da và thu hẹp lỗ chân lông.

Lưu ý:

– Nên dùng bông tẩy chất hóa trang thấm nước hoa hồng rồi miết nhẹ nhàng phách lối theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

– Để chăm chút da mặt hữu hiệu bằng nước hoa hồng, chúng ta nên sử dụng loại nước hoa hồng không chứa cồn (nếu bạn dùng các nhãn hiệu nước ngoài thì chỉ cần nhìn vào nguyên liệu có chữ Free – Alcohol là được).

Mách bạn 4 bước chăm sóc da mặt đúng cách cho mùa hè

sử dụng nước hoa hồng giúp làm sạch sâu tế bào da

3. Bước 3: xoa kem giữ ẩm

Có khá nhiều hiểu nhầm tai hại kế bên bước chăm chút da mặt bằng kem giữ ẩm này. thí dụ điển hình là các cô nàng sở hữu làn da dầu thường không dùng kem dưỡng ẩm với lý luận "Da dầu thừa dầu rồi thì còn cần dùng kem dưỡng ẩm làm gì?!". tác dụng của kem giữ ẩm để làm đẹp da mặt là đẩy lùi lão hóa da, sản xuất nước và các dưỡng chất mà làn da của chúng ta cần nên bất kì loại da nào nhắc cả da dầu cũng đều cần xoa kem giữ ẩm sau bước làm sạch da bằng nước hoa hồng.

Lưu ý:

Sau khi xoa kem dưỡng ẩm chúng ta nên sử dụng hai bàn tay vỗ nhẹ khắp mặt để kem giữ ẩm thấm sâu vào trong làn da cho công dụng hiệu quả nhất.

Mách bạn 4 bước chăm sóc da mặt đúng cách cho mùa hè

xoa kem dưỡng ẩm là điều nhu yếu với mọi loại da

4. Bước 4: Đừng quên kem phòng ngừa nắng

Ai cũng biết nguy hại khôn lường của ánh nắng trong việc gây ra lão hóa da, chính do đó mà để chăm sóc da mặt đúng cách hỗ trợ trẻ hóa da mặt vào mùa hè thì bạn nữ tuyệt đối ko được quên bôi kem đẩy lùi nắng trước lúc ra ngoài đường. Đây là bí kíp chăm sóc sắc đẹp da mặt ko thể thiếu, nhất là vào mùa hè.

Lưu ý:

– Nên bôi kem ngăn chặn nắng trước 20 phút rồi mới ra đường.

– Nên dùng kem đẩy lùi nắng có chỉ số SPS > 30.

Mách bạn 4 bước chăm sóc da mặt đúng cách cho mùa hè

Tuyệt đối không được bôi kem ngăn chặn nắng trước khi ra đường vào mùa hè

Hi vọng với 4 bước chăm nom da mặt đúng cách đã chia sẻ trên đây, các bạn nữ có khả năng tự tin "tuyên chiến" với cái nắng gay gắt khó ưa của mùa hè.

Chúc các bạn chăm sóc sắc đẹp thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail