Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những công dụng của hạt h��nh nhân

cùng với nhiều phái nữ thì hạt hạnh nhân đã trở thành một món ăn vặt ưa thích, tuy vậy bạn biết gì về những công dụng của hạt hạnh nhân chưa, tại sao nó lại được sử dụng nhiều đến vậy. Hãy tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời cho riêng mình nhé.

 Hạt hạnh nhân có nhiều công dụng

Hạt hạnh nhân có đa công dụng

Hạt hạnh nhân có rất nhiều công dụng cùng với cơ thể, tuy nhiên có thể chỉ ra 8 tác dụng cụ thể sau đây

  • Cân bằng lượng cholesterol

Việc dùng hạt hạnh nhân mỗi ngày có thể hỗ trợ bạn tăng hàm lượng cholesterol tốt và làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, khiến bạn dễ dàng kiểm soát được lượng cholesterol trong máu.

  • Tốt cho tim

Chất béo đơn bão hòa, protein và potassium có thể hỗ trợ phần lớn cho khả năng vận động của tim.

 Tốt cho hệ tim mạch

Tốt cho hệ tim mạch

Vitamin E trong hạnh nhân giúp tác động như một chất đẩy lùi oxy hóa có khả năng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim một cách hiệu quả. Hạnh nhân cũng là nguồn cung cấp acid folic và Magnesium từ đó có khả năng làm hạ thấp Homocystein một chất cho thấy chỉ số đóng mảng trong mạch máu của bạn.

  • giảm trọng lượng

Việc sử dụng dầu hạnh nhân và hạt hạnh nhân có khả năng khiến cho bạn có cảm giác nhanh no.

 Giúp giảm béo hiệu quả

hỗ trợ giảm trọng lượng công hiệu

Nhờ thế cơ thể cũng không hấp thụ được nhiều thức ăn, vì vậy làm giảm tình trạng béo phì. ở menu của thiều số người tăng kí thường không thể thiếu đi hạt hạnh nhân, vì hạt này có khả năng giúp kiểm soát hiệu quả trọng lượng của cơ thể.

  • chống táo bón công hiệu

Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm hạnh nhân trên động vật và kết luận rằng loại hạt này còn có khả năng phòng ngừa nguy cơ sạn mật và làm giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer , đồng thời tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể và làm đẹp da nữa.

  • Điều hòa huyết áp

 Ổn định huyết áp cho cơ thể khỏe mạnh

Ổn định huyết áp cho cơ thể khỏe mạnh

Hạt hạnh nhân có thể giúp cân bằng và điều hòa huyết áp một cách hiệu quả nhờ chất Potassium

  • chống ung thư

sử dụng hạt hạnh nhân một cách kiên trì mỗi ngày có khả năng làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư kết tràng nhé.

  • Tốt cho thai nhi

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong hạt hạnh nhân có chứa khá nhiều chất acid folic chất này có thể thêm vào rất nhiều chất dinh dưỡng cho thai nhi, nuôi dưỡng con nít ngay từ trong bụng mẹ và làm giảm những khuyết tật bẩm sinh của bé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail