Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đánh bay mụn đầu đen công hiệu bằng dầu oliu

Mụn đầu đen luôn là " kẻ thù" chung của nhiều chị em, hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách đánh bay mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu ôliu ngây hôm nay nhé.

nguyên nhân gây mụn đầu đen

Mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu trên da nhờn, do chất nhờn tiết ra quá nhiều làm bít lỗ chân lông, lâu ngày tích tụ thành mụn đầu đen cứng. Phần tiếp xúc cùng với không khí sẽ có màu đen.

danh-bay-mun-dau-den-bang-dau-oliu

Mụn đầu đen thương xuất hiện trên vùng mũi

Mụn đầu đen sẽ ko thể tự chín và tự khỏi như nhiều loại mụn khác, nếu ko làm sạch đúng cách mụn lại xuất hiện ngày càng nhiều hơn. nhiều người gái có thói quen sử dụng tay nặn mụn, điều này hoàn toàn ko được lúc tay bạn dù sạch vẫn chứa nhiều vị khuẩn gây hại cho da. Làn da bị nhiễm trùng là nguyên nhân khiến mụn ngày càng nhiều hơn.

với những bạn sử dụng chất tẩy rửa mạnh và chổi trang điểm quá cứng cũng là nguyên nhân khiến da bị kích ứng, làm cho mụn thêm trầm trọng hơn. Mụn đầu đen thương xuất hiện ở những vùng luôn luôn tiết nhiều chất nhờn như vùng cánh mũi, vùng chữ T.... nên những vùng như vậy cần được chú trọng làm sạch.

Đánh bay mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu ôliu

một vài mẹo trị mụn đầu đen từ dầu oliu nguyên chất hiệu quả và đơn giản. Trong dầu ôliu nguyên chất chứa nhiều vitamin có lợi giúp làm sạch da từ sâu bên trong, làm mịn da và ngăn ngữa những tác động xấu từ môi trường bên ngoài cho da.

1. thấm tinh dầu lên vùng da bị mụn đầu đen

Bạn lấy một lượng dầu oliu nhỏ thoa lên vùng da bị mụn, để tầm tầm 5 phút rồi áp khăn ấm lên mặt. Hơi ẩm từ khăn ấm sẽ hỗ trợ bạn đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông, hỗ trợ lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

cach-tri-het-mun-dau-den-bang-dau-oliu-don-gian-bat-ngo

sử dụng dầu ôliu trị mụn đầu đen hiệu quả

kế bên đó bạn cũng có khả năng massage trong khoảng 30 phút Sau đó dùng khăn ấm rửa lại thật sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần cho đến lúc mụn đầu đen giảm hẳn.

2. Một loại mặt nạ từ dầu ôliu và các nguyên liệu khác

Bạn có thể hài hòa dầu ôliu cùng với chanh hoặc mật ong cũng là một cách thức trị mụn công hiệu.

chanh-va-dau-oliu

Chanh và dầu oliu hiệu quả trong việc trị mụn

Lấy chút tinh dầu oliu nguyên chất trộn cùng với mật ong hoặc vài giọt chanh rồi xoa lên vùng da bị mụn đầu đen, massage mặt trong khoảng 10 phút Sau đó làm sạch da mặt thật sạch là được.

3. một số để ý trong quá trình trị mụn đầu đen

Luôn giữ sạch da và bảo vệ da bằng các biện pháp lúc ra ngoài. không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào da vừa hại da vừa là tại sao khiến mụn nhiều hơn.

lúc bị mụn ko dùng tay để nặn mụn, ko vệ sinh và dễ gây nhiễm trùng da khiến tình trạng ngày một nặng hơn.

khong-nan-mun

Tuyệt đối không nặn mụn bằng tay hoặc nặn non

Mụn đầu đen khá cứng đầu nên ko thể hai lần thực hiện các cách thức trên cùng với dầu oliu nguyên chất trị mụn mà hết ngay, hãy kiên trì dùng tầm thời gian 1-2 tuần bạn sẽ thấy tình trạng mụn thuyên giảm và da cũng sáng bóng hơn.

lời khuyên tìm shop mua dầu ôliu nguyên chất tại Hà Nội

Trị mụn chẳng phải ngày một ngày hai là có thể chữa khỏi, đặc biệt là mụn khó trị như mụn đầu đen càng cần thiết thời gian. dầu oliu nguyên chất trị mụn có hiệu quả nhanh hơn so với các liệu pháp tự nhiên khác và đang được các nữ giới tìm mua phần lớn. tuy vậy để tìm được dầu oliu nguyên chất nguyến chất 100% lại ko đơn giản, bạn chỉ nên mua ở những cửa hàng, showroom uy tín lâu năm và nhận được phản hồi tốt từ người mua.

Showroom bày bán và giới thiệu sản phẩm tinh dầu nguyên chất của chúng mình tại cửa hàng 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội là địa chỉ tin cậy làm đẹp của nhiều phái đẹp trong nhiều năm qua và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong công đoạn dùng sản phẩm. Bạn có khả năng ghé qua và trực tiếp thử nghiệm sản phẩm hoặc có khả năng liên lạc theo số điện thoại: 0986 294 991 để được tư vấn đặt hàng nhé.

Đánh bay mụn đầu đen công hiệu bằng dầu ôliu nguyên chất rất dễ dàng và dễ dàng. Bạn đã thử chưa?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail