Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

phương pháp giảm mỡ bụng siêu tốc cùng với tinh bột nghệ v�� sữa chua

Một người chị em có được thân hình thon gọn, săn chắc sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người. tuy vậy, chẳng hề ai cũng đủ kiên nhẫn để giảm trọng lượng thành công với thời buổi như này, công việc hầu như chiếm hầu hết thời gian của phái đẹp, ko có thời gian lo cho bản thân, chăm sóc sắc đẹp.

vì thế, việc tìm những cách giảm mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng trở thành mối muốn biết đến bậc nhất của phái đẹp. dưới đây, mình xin bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh gấp 3 lần, rất dễ dàng và dễ làm, toàn những nguyên liệu dễ tìm. không những giảm mỡ thừa mà còn hỗ trợ bạn sở hữu 1 làn da trắng hồng, sáng bóng từ trong ra ngoài.

tinh bột nghệ sữa chua

vì đâu lại kết hợp sữa chua cùng với tinh bột nghệ:

Sữa chua ít béo là nguồn sản xuất protein ngẫu nhiên có ít calo. Chế độ ăn uống giàu protein có khả năng giúp giảm mỡ thừa bằng cách giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình trao đổi chất. Sữa chua cũng giàu canxi, hỗ trợ giảm chất béo và ức chế việc trữ chất béo.

Chất curcumin trong tinh bột nghệ có công dụng đẩy lùi sự hình thành các mách máu mới trong các lớp mỡ hỗ trợ giảm cân. ngoài ra nghệ còn giúp giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì mức cholesterol ổn định, và có thể giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

=>Như vậy lúc phối hợp sữa chua với tinh bột nghệ thì chắc chắn đây là 1 hỗn tạp ưu việt để giảm béo và chăm sóc sắc đẹp.

Nguyên liệu cần có:

- 1 hộp sữa chua ( nên chọn mua sữa chua không đường nhé )

- 1 muỗng canh cà phê tinh bột nghệ ( để ý là tinh bột nghệ, hạn chế mua nhầm bột nghệ, hiệu quả sẽ không cao)

cách làm như sau:

- Cho muỗng tinh bột nghệ vào hộp sữa chua, rồi trộn đều. Nhớ trộn đều tay để có 1 hỗn chất hòa quyện, như thế tác dụng mới cao.

giảm cân với tinh bột nghệ

Cách dùng:

- sử dụng 1 hộp sữa chua tinh bột nghệ hàng ngày vào mỗi sáng là tốt nhất. ko nên làm nhiều quá khi bạn muốn gấp rút giảm trọng lượng nhanh, chỉ 1 hộp mỗi ngày là đủ rồi, vì tinh bột nghệ có tính nóng, ăn nhiều cũng không tốt.

=>chú ý : bạn có khả năng làm 2 hũ hỗn chất sữa chua tinh bột nghệ để có 1 thân hình hoàn hảo nhất. đầu tiên một hũ bạn làm sáng sớm để giảm mỡ thừa, bạn cần ăn trực tiếp hỗn hợp vừa pha chế. Thứ hai, bạn nên đắp hũ tinh bột nghệ sữa chua trước lúc đi ngủ để có 1 làn da trắng mịn, hồng hào và láng mịn

Công dụng:

Theo một nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng trên 88 phụ nữ tăng kí được chia làm 2 nhóm. trong vòng 3 tháng, cả nhóm được ăn cùng khẩu phần ăn đặc biệt để giảm mỡ thừa.tuy nhiên, nhóm A được tích lũy thêm vào chế độ ăn thêm 1 thìa cà phê bột nghệ trộn cùng sữa chua ăn hàng ngày. Còn nhóm B chỉ được ăn sữa chua mà thôi. Cuối cùng thật không thể ngờ, những người ở nhóm A hàng ngày giảm nhiều hơn nhóm B đến, 1,4kg. bên cạnh đó, lượng mỡ trong cơ thể của người ở nhóm A còn giảm được 14, 64 % – gấp 3 lần so cùng với lượng mỡ thừa giảm được của nhóm B. Như vậy, cùng một chế độ ăn như nhau, chỉ cần một thìa bột nghệ đã giúp cho hỗ trợ giai đoạn giảm mỡ thừa diễn ra mau chóng hơn gấp 3 lần.

giảm cân với tinh bột nghệ sữa chua

Đây là 1 cách dễ dàng dễ làm và hiệu quả thì vô cùng tối ưu, hòa trộn cùng với chế độ ăn hỗn chất tinh bột nghệ sữa chua thì bạn nên bỏ ra chút thời gian vận động, tập gym để có 1 thân hình ưu việt nhất. Hy vọng với bài viết trên hỗ trợ các bạn nữ ngày càng xinh đẹp, không phải phiền não khi nghĩ tới việc nhịn ăn lúc muốn giảm mỡ thừa nữa. Ngoài cách giảm mỡ bụng cùng với hỗn hợp trên thì các bạn có khả năng tham khảo thêm 1 số phương pháp làm đẹp da mặt bằng tinh bột nghệ dưới đây nữa nhé !.

>> cách làm mặt nạ tinh bột nghệ <<

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phái đẹp chúng mình để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail