Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những công dụng chữa bệnh, làm đẹp không ngờ của nghệ

Trong củ nghệ vàng có chứa nhiều hạt chất ấy là Curcumin vì thế nghệ có khả năng ngăn chặn viêm, diệt khuẩn, diệt khuẩn rất tốt, nhất là các bệnh nhân ung thư, bệnh nhân gan, hay bệnh liên quan đến dạ dày. tuy vậy, không hề ai cũng biết cách sử dụng nghệ đúng cách để chữa 1 số bệnh thông thường hay mắc phải.

Như chúng ta biết, nghệ là loại gia vị quen thuộc trong các bữa ăn mỗi ngày của mỗi ngôi nhà Việt Nam. tuy vậy, không nhiều người biết dùng nghệ để chữa các căn bệnh hay mắc phải. Chẳng hạn, bạn có thể tận dụng chế phẩm từ nghệ là tinh bột nghệ để pha sữa để sở hữu hương vị độc đáo, tăng cường chất lượng giấc ngủ.

phương pháp làm sữa nghệ:

Bạn cần chuẩn bị 1 cốc sữa nóng (sữa hạnh nhân, sữa dừa hay sữa bò đều được), 1 muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất, ¼ thìa cà phê tinh bột nghệ, mật ong rồi khuấy đều với nhau tạo thành 1 hỗn tạp gọi là sữa nghệ. Uống sữa nghệ đều đặn có công dụng ngăn chặn lão hóa da, trẻ lâu, ngăn ngừa 1 số căn bệnh tật liên quan đến dạ dày.

sữa nghệ

Tinh bột nghệ: cũng là nguyên liệu hợp lý dễ tìm để làm đẹp tại nhà. Nhờ cấu tạo chứa lượng lớn chất ngăn chặn oxy hóa nên tinh bột nghệ dễ dàng đào thải các gốc tự do gây lão hóa sớm. dùng nghệ chăm sóc sắc đẹp còn hỗ trợ khắc phục tình trạng màu da không đồng đều, trị rosacea, giảm quầng thâm khiến da mịn đẹp, thu hẹp lỗ chân lông.

bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ đẹp da:

Bạn dùng 1 thìa cà phê tinh bột nghệ hòa trộn 1 thìa cà phê mật ong, nửa hoặc 1 thìa cà phê sữa chua ko đường. sau đó trộn toàn bộ hỗn hợp lại cùng với nhau, thế là đã có một hỗn chất mặt nạ tinh bột nghệ chăm sóc sắc đẹp thần kỳ rồi.

mặt nạ nghệ

Chúng ta nên trùm mặt nạ tinh bột nghệ chừng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước nóng, lau khô, nếu không hết màu vàng thì các bạn nên dùng sữa rửa mặt để rửa lại nhé. Bạn sẽ cảm giác tác dụng chăm sóc sắc đẹp của tinh bột nghệ rõ rệt chỉ sau 1 tuần dùng.

Trị tóc khô và nhiều gàu:

Bạn nên nghĩ đến việc tận dụng tinh bột nghệ để tăng cường tình hình của tóc và da đầu bởi các chất trong nghệ có thể giảm viêm nhiễm, diệt khuẩn cùng Các loại nấm gây nên tình trạng này.

tóc khô

Để tăng thêm sức sống cho da đầu, bạn cần chuẩn bị 10ml dầu dừa hcm phối hợp 1 muỗng canh tinh bột nghệ trộn đều lại cùng với nhau. dùng hỗn hợp vừa trộn bôi khắp da đầu, tóc rồi mát xa nhẹ trong vòng 15 phút, sau đó gội đầu như bình thường. Để có 1 mái tóc, da đầu khỏe mạnh như mong đợi, bạn nên duy trì mẹo sử dụng nghệ chăm sóc tóc mỗi tuần hai lần nhé.

Nhuộm màu trùng hợp cùng với tinh bột nghệ:

Nếu mê vẻ đẹp của mái tóc vàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm màu nhuộm tự nhiên cùng với tinh bột nghệ, một hỗn tạp an toàn không độc hại như Những Loại hóa chất nhuộm tóc khác. Để có màu tóc thích hợp, bạn cần để sẵn ¼ cốc nước, ½ muỗng cà phê tinh bột nghệ. tất cả nhúng một chiếc chảo nhỏ, đun sôi chừng 3 – 5 phút. đợi đến khi hỗn tạp nguội hoàn toàn, thêm 1 muỗng tinh bột nghệ khuấy đều rồi đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh trong khoảng 2 tuần là có khả năng sử dụng được.

nhuộm tóc với nghệ

tăng sức đề kháng cho vật nuôi:

sử dụng nghệ đúng cách ko chỉ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp mà còn góp phần cải thiện sức khỏe vật nuôi. Nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Ung thư Động vật (Đại học Colorado) khẳng định, chất curcumin trong nghệ rất tốt cho việc ngăn chặng và đặc trị ung thư ở chó, mèo.

chó mèo

Nghệ cũng góp phần cải thiện sức khỏe, giảm đau khớp và duy trì mức cholesterol tốt ở loài này. Chính bởi thế, bạn nên thêm chút nghệ trong các bữa ăn của những chú chó, mèo cưng của tôi.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho nữ giới chúng mình để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail