Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

tác dụng của tinh dầu bưởi

công dụng của tinh dầu vỏ bưởi không chỉ được biết tới là dược liệu trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, thưa tóc, kích thích tóc mọc hiệu quả mà còn được biết đến với tác dụng massage thư giãn, tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp da rất tốt. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được tácdụng của tinh dầu bưởi là gì? tại sao lại có tác dụng giúp ích như vậy nhé!

tac-dung-cau-tinh-dau-buoi

tinh dầu bưởi tự nhiên thuần chất

nhiều bạn còn lầm tưởng tinh dầu vỏ bưởi chính là nước trong tép bưởi căng mọng mà chúng ta thường ăn. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm, đấy chỉ là kết cấu vitamin nhu yếu phân phối trực tiếp vào cơ thể con người. Còn tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất là loại dầu được chiết xuất bằng "tuyệt chiêu" ép lạnh từ vỏ màu xanh hay vàng của quả bưởi không tính phần cùi trắng. nhắc chính xác hơn thì dầu bưởi chiết xuất 100% từ vỏ bưởi thông qua mẹo ép lạnh ta thu được sản phẩm màu trắng mờ hương thơm của bưởi được rất nhiều người tin sủ dụng bây giờ.

tác dụng của tinh dầu bưởi nguyên chất với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp

+ dưỡng tóc, trị rụng tóc và kích thích mọc tóc: Trong tinh dầu bưởi nguyên chất có chứa chất xitrala và este là 2 chất có tác dụng chăm nom nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn đem lại cho bạn mái tóc dầy dài, đen óng mượt thiên nhiên nhất.

+ thanh lọc làm vệ sinh không khí: dùng máy khuếch tán tinh dầu có khả năng chọn loại cắm điện hoặc đốt nến đều được. Xông tinh dầu vỏ bưởi để trong phòng hỗ trợ ko khí trong lành thơm dịu và hết vi khuẩn.

tinh-dau-buoi-tri-rung-toc

Dầu bưởi kích thích mọc tóc, trị rụng tóc nhanh hơn

+ hỗ trợ thư thái tinh thần: có thể xông tinh dầu hoặc hòa với nước ấm tắm cũng giúp tinh thần được thư giãn dễ chịu nhất, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn hẳn sau những ngày làm việc stress.

+ Đặc biệt tinh dầu bưởi còn có khả năng làm giảm huyết áp, chống ung thư và làm giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu.

+ Đánh tán mỡ bụng: dùng dầu bưởi massage nhẹ ở vùng bụng sẽ hỗ trợ tan mỡ bụng hiệu quả.

+ Kích thích tuần hoàn máu tốt.

+ làm đẹp da: dùng tinh dầu bưởi nguyên chất chăm chút da luôn luôn giúp da mềm mịn, thu hẹp lỗ chân lông và giảm nhờn cho da.

cách dùng tinh dầu vỏ bưởi trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả

+ dùng tinh dầu vỏ bưởi trị rụng tóc, kích thích mọc tóc đem lại hiếu quả tối ưu, tùy vào độ dài và dày của tóc bạn hòa 5-8 giọt tinh dầu bưởi vào 10-20 ml nước rồi bôi lên chân da và tóc đầu, nên bôi theo đường rẽ ngôi của tóc Sau thời gian ấy massage từ từ để tinh dầu ngấm vào da đầu phát huy tác dụng tối đa. Những vùng da đầu thưa tóc hói đầu thì nên bôi nhiều hơn.

sử dụng thường xuyên mỗi ngày 1 lần đối với người rụng tóc nặng và muốn kích thích tóc mọc nhanh. Còn người thông thường chỉ cần dùng 3 lần/ tuần. Sau khi bôi xong nên để tóc tự khô không cần xả lại hay gội lại.

tinh-dau-buoi-thien-nhien

sử dụng dầu bưởi đúng phương pháp hỗ trợ mang đến Cuối cùng tốt hơn

+ Bạn cũng có khả năng nhỏ vài giọt tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất vào đĩa đèn xông tinh dầu điện giá rẻ để trong phòng giúp thanh lọc ko khí và tốt cho hệ hô hấp.

+ pha trộn tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất với 1 số loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu jojoba, tinh dầu tràm nguyên chất, dầu oải hương…để xoa nhẹ, tắm thư thái đều tốt.

tác dụng của tinh dầu vỏ bưởi khôn xiết giúp ích mà chi phí lại phải chăng. Chỉ 125.000đ/1 lọ 1 muỗng canh dùng được khá lâu vì là tinh dầu bưởi. Tùy vào từng mục đích sử dụng để có phương pháp dùng hài hòa nhất. Liên hệ Hotline: 0986.294.991 để được tư vấn khía cạnh nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail