Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

phương pháp dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ dầu oliu

mẹo dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp công hiệu từ dầu oliu nguyên chất ko còn quá xa lạ với nhiều phái nữ. dầu ôliu nguyên chất được điều chế từ cây oliu, một loại cây phổ biến ở vùng Địa Trung Hải, thường được dùng bài chế các bài thuốc từ tự nhiên để chữa trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Ngoài công dụng chữa bệnh, dầu oliu còn có đa công dụng làm đẹp không giống nhau.

lam-dep-da-bang-dau-oliu

chăm sóc sắc đẹp bằng dầu ôliu nguyên chất tự nhiên nguyên chất

dưới đây, chúng mình xin giới thiệu đến các bạn một vài phương pháp chăm sóc sắc đẹp đơn giản với dầu oliu và một số các tinh chất có trong dầu ôliu giúp da bạn đẹp hơn.

Các vitamin có lợi cho da có trong dầu ôliu nguyên chất

dầu oliu nguyên chất dưỡng da hiệu quả là nhờ sự tác dụng của các nhóm vitamin có lợi ẩn chứa bên trong từng giọt tinh dầu.

+ Vitamin E: Viatamin E vốn được biết tới là loại vitamin có khả năng ngăn chặn oxy hóa da, ngăn ngừa các nếp nhăn và tăng sự đàn hồi cho da.

+ Vitamin A: nhóm Vitamin này hỗ trợ bảo vệ làn da bạn trước ánh nắng mặt trời, có thể sát trùng và làm lành vết thương.

dau-oliu-duong-da-hieu-qua

dầu ôliu nguyên chất cùng với nhiều vitamin có lợi cho da và sức khỏe

+ Vitamin K: Thúc đầy giai đoạn đông máu, chữa lành vết thương nhanh chóng và không để lại sẹo trên da.

+ Vitamin D : tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể.

cách thức dưỡng da và làm đẹp hiệu quả từ dầu oliu

1. dầu ôliu dưỡng da như một loại kem giữ ẩm

Bạn có khả năng dùng dầu ôliu trước và sau lúc tắm. Trước khi tắm, bạn xoa một chút dầu ôliu nguyên chất lên toàn cơ thể sẽ hỗ trợ da bạn sáng bóng hơn. Sau khi tắm, bạn hòa cung dầu oliu nguyên chất với nước, sử dụng hỗ hợp đó massage toàn thân sẽ đem đến một làn da căng mịn hơn.

2. Tẩy tế bào chết cho da

hài hòa dầu ôliu nguyên chất cùng với ½ chén đường nâu cùng ½ chén đường thô, trộn đều tạo thành hỗn hợp sệt Sau đó thoa lên cơ thể và xoa nhẹ toàn thân. Đây là cách thức tẩy da chết an toàn mà thật sự rất hiệu quả.

tay-te-bao-chet-bang-dau-oliu-va-duong

Đường hài hòa cùng với dầu oliu nguyên chất cho hiệu quả tẩy da chết vượt trội

3. làm đẹp toàn thân cùng với hỗn hợp dầu ôliu và sữa chua

dầu oliu dưỡng da và làm trắng da hiệu quả hài hòa cùng với sữa chua cải thiện độ ẩm cho da, hỗ trợ da luôn căng mịn.

dau-oliu-lam-dep-da

hỗn hợp dầu oliu nguyên chất và sữa chua cho da căng mịn

trước tiên bạn tạo hỗn tạp cùng với 10 muỗng cà phê sữa chua không đường cùng với 2 muỗng cà phê dầu ôliu nguyên chất, rồi trộn đều. Sau thời gian ấy bạn tắm sạch bằng nước nóng, thoa hỗn hợp vừa trộn lên người, massage nhẹ tầm 15 phút. Sau đó tắm lại sạch sẽ là được.

Thực hiện một trong các phương pháp dưỡng da và làm đẹp công hiệu từ dầu ôliu đều đặn hàng ngày sẽ hỗ trợ bạn dưỡng da và làm trắng da công hiệu bởi dầu oliu phân phối độ ẩm nhu yếu cho da, giúp da luôn sáng mịn. tuy vậy, dầu oliu nguyên chất dưỡng da không phù hợp với da dầu vì dầu oliu có khả năng nâng cao ẩm và nhờn, kích thích các nang lông phát triển.

Mua dầu oliu nguyên chất ở đâu Hà Nội?

với những công hiệu làm đẹp từ dầu ôliu nguyên chất, ko ít chị em đã dùng dầu ôliu nguyên chất như một cận vệ trong công đoạn chăm sóc sắc đẹp của tôi. Nhưng nhiều phụ nữ ko biết nên mua dầu oliu nơi đâu thì tốt, khuyến cáo cho các nữ giới là nên tới các cửa hàng có uy tín chuyên bán tinh dầu thiên nhiên để tìm mua. với các phái đẹp ở Hà Nội, có khả năng ghé qua showroom của chúng tôi tại shop 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp lúc mua hàng. Đây là shop đã được nhiều các chị em tin tưởng tìm tới và sử dụng trong suốt nhiều năm qua và rất đáng tin cậy tại Hà Nội.

với các mẹo dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ dầu ôliu nguyên chất các phụ nữ sẽ có một làn da đẹp hơn và tự tin hơn. Chúc các phái đẹp thành công.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail