Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

tác dụng của tinh dầu nguyên chất

tác dụng của tinh dầu thiên nhiên: Từ những cánh hoa, rễ cây, vỏ quả hay hạt người ta đã tinh chế ra những lọ tinh dầu mang mùi thơm quyến rũ tới lạ kỳ và rất tốt cho việc thư giãn tinh thần những khi mỏi mệt. cùng với mỗi một loại cây, cỏ hay hoa không giống nhau sẽ cho ra một loại tinh dầu không giống nhau và công dụng khác nhau cho quý khách.

mùi thơm thiên nhiên của các loại cỏ, cây, hoa, lá luôn gây được sức hút khó cưỡng đối với khách hàng. mùi hương của tinh dầu thường được dùng để làm nước hoa, hay tạo hương cho sản phẩm làm đẹp . Vì là sản phẩm được làm thủ công, an toàn và dễ sử dụng nên tinh dầu thiên nhiên ngày càng chiếm được cảm tình của nữ giới.

Công dụng của tinh dầu thiên nhiên 1

tinh dầu thiên nhiên thường được dùng là nước hoa hay tạo hương thơm

Tạo hương thơm tự nhiên: Nhờ hương thơm tự nhiên đó mà tinh sử dụng đôi khi còn giúp trị nhức đầu và chứng mất ngủ cho quý khách. Chỉ cần massage ở vùng thái dương, cổ, chân tay cùng với tinh dầu hoa nhài, hoa cam, hoa oải hương, cúc la mã cho những người đang bị mất ngủ hay tinh dầu bạc hà cho những người đang bị đau đầu thì sẽ có công hiệu tức thì. đem đến những phút giây thư thái, thoải mái cho tinh thần của bạn.

Trị mụn, làm đẹp tóc và da: Chỉ với khoảng 10 ml tinh dầu trà xanh, sẽ hỗ trợ bạn đánh tan đi những lỗ mụn đầu đen chẳng dễ chịu hay một khoảng 10 ml tinh dầu hoa nhài cũng hỗ trợ làn da của bạn trở nên sáng bóng hơn.Không chỉ tốt cho da, tinh dầu thiên nhiên còn được áp dụng để chăm chút cho mái tóc của người mua, như tinh dầu bạc hà nguyên chất hay tinh dầu bưởi…

làm sạch ko khí của căn phòng và diệt các loại virut, vi khuẩn cũng là một công dụng rất hay của tinh dầu thiên nhiên. bây giờ, người ta thường dùng tinh dầu lavender, gỗ thông, khuynh diệp hay cây trà để trộn cùng với nước để làm dung dịch xịt phòng.

Công dụng của tinh dầu thiên nhiên 2

Tinh dầu làm sạch ko khí trong phòng khôn xiết hiệu quả

kế bên đó, tinh dầu bạc hà, hoa oải hương, cỏ chanh, và sả còn giúp xua đuổi côn trùng giảm thiểu xa căn phòng và cơ thể bạn. sử dụng tinh dầu nguyên chất sẽ tốt hơn phần lớn so cùng với việc sử dụng các loại sản phẩm xịt phòng nhiều hóa độc tố hiện nay trên thị trường.

bên cạnh đó, tinh dầu nguyên chất còn giúp các bạn gái giảm đau bụng mỗi lúc tới kỳ kinh nguyệt. Trộn tinh dầu gừng, oải hương, bạc hà hoặc phong lữ với tinh dầu hạnh nhân nguyên chất hoặc oliu, rồi sử dụng hỗn hợp vừa pha chế thoa bóp từ từ vào vùng bụng, lưng và hông sẽ cảm thấy giảm đau hơn hẳn.

cong-dung-tinh-dau-thien-nhien-3

tinh dầu thiên nhiên có đa năng nhưng lại được dùng bằng tương đối dễ dàng theo nhiều cách. cùng với tinh dầu hương liệu như oải hương, khuynh diệp hay trà thì bạn có thể nhỏ một giọt vào khăn tay hoặc giấy mềm rồi cho lên mũi ngửi. khi kết hợp với nước nóng thì tinh dầu sẽ phát huy hiệu quả cao hơn lúc bạn dùng để tắm và xoa nhẹ từ từ.

  • Xem yếu tố phản ứng và công dụng của từng loại tinh dầu thiên nhiên tại đây.

Muốn đối phó cùng với lũ côn trùng, người mua có khả năng sử dụng một miếng bông rồi nhỏ một vài giọt tinh dầu vào đó, đặt vào những nơi côn trùng thường xuất hiện hoặc bạn cũng có thể trộn tinh dầu cùng với nước, sử dụng hỗn hợp vừa pha chế để xịt phòng. lúc đi tới những nơi có nhiều côn trùng bạn cũng có khả năng ngăn chặng chúng bằng cách trộn tinh dầu bạc hà nguyên chất hay oải hương với tinh dầu ôliu rồi bôi lên da.

ngày nay, toàn bộ các loại tinh dầu nguyên chất không giống nhau khi được sử dụng thì đều phải được hòa lẫn loãng trước khi sử dụng để giảm thiểu bị phản công dụng. cùng với một vài loại dầu dẫn như oải hương, cúc la mã hay cây trà thì người mua có thể bôi trực tiếp lên da.

- chia sẻ bởi Tinhdauthiennhien.net.vn

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail