Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

tinh dầu thiên nhiên là gì?

tinh dầu thiên nhiên là gì? từ xưa, người ta đã biết dùng những thành phần từ tự nhiên để chế biến ra một loại chất lỏng, chuyên dụng cho cho mục tiêu chăm sóc sắc đẹp hay tạo mùi hương hỗ trợ thư thái. đó ấy là tinh dầu thiên nhiên.

Nguyên liệu để làm tinh dầu nguyên chất thường là những kết cấu có xuất xứ từ thực vật như: rễ cây, cánh hoa, hạt hay vỏ của một vài loại quả. mùi hương của tinh dầu mang đến nhận thấy rất thoải mái cho khách hàng. cùng với mỗi loại nguyên liệu thực vật khác nhau sẽ cho ra một mùi thơm không giống nhau và số lượng tinh dầu cho ra cũng khác nhau. Thường thì người ta điều chế tinh dầu nguyên chất bằng bí quyết chiết xuất hoặc làm lạnh.

tinh dầu thiên nhiên là gì

Tinh dầu thiên nhien với mùi hương vô cùng quyến rũ.

Vì hương thơm đặc biệt của tinh dầu thiên nhiên mà nó còn được dùng để làm nước hoa, là một chất để làm nâng cao mùi hương cho các loại mỹ phẩm hoặc làm hương cho dung dịch xịt phòng. Trong các địa chỉ spa, tinh dầu thiên nhiên thường được sử dụng để xoa nhẹ để giúp lưu thông máu và làm thoải mái tinh thần cho khách hàng qua mùi thơm.

Nhờ khả năng giúp cải thiện tiếp thu oxy của tế bào mà tinh dầu thiên nhiên còn được sử dụng để chữa một số bệnh như giảm đau, diệt khuẩn, giảm sưng tấy, giảm stress…

kế bên đó, người ta còn thường đặt một vài lọ tinh dầu trong phòng, vừa để khử mùi, vừa để tạo không khí tươi mát, thoải mái. Thường thì người ta hay sử dụng tinh dau oai huong, tinh dầu gỗ thông, tinh dầu chanh….

tinh dầu thiên nhên là gì 3

Tinh dau oliu

ngoài ra, tinh dầu thiên nhiên còn rất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của phái đẹp. Vì được chiết xuất từ những thành phần có trong thiên nhiên lại là từ thực vật, nên việc sử dụng tinh dầu so cùng với dùng các loại mỹ phẩm có hóa chất là tốt hơn phần lớn.

cùng với tinh dầu khuyên diệp sẽ hỗ trợ bạn đánh bật đi mụn đầu đen, những vết thâm nám và làm cho da sáng bóng đi trông thấy. tinh dầu chanh nguyên chất thì giúp loại bỏ rất nhanh những dấu hiệu của mụn trứng cá. Nếu da bạn có sẹo hay bị phát ban thì bạn nên dùng tinh dầu từ cây hoắc hương. kế bên đó, tinh dầu hoa nhài xua tan đi kiệt sức khiến cho làn da trở thành tươi trẻ. tinh dầu tràm nguyên chất chữa lành các vết thâm và làm điều tiết tốt lượng bã nhờn. ngoài ra, còn có tinh dầu bạc hà nguyên chất hỗ trợ da đầu người mua khỏe hơn nếu như dùng nó làm dầu gội và dầu xả.

Mỗi loại tinh dầu sẽ có cách dùng và liều lượng dùng không giống nhau, quý khách cần chú ý để có hiệu quả dùng tốt nhất. Đặc biệt, không phải loại tinh dầu nào cũng hài hòa với da hay cùng với cơ thể bạn. Vì vậy nên thử trước lúc sử dụng để giảm thiểu không bị tác dụng phụ cho da.

- Theo www.tinhdauthiennhien.net.vn

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail