Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

tác dụng của tinh dầu quế

tinh dầu quế có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, bạn có khả năng sử dụng trong một vài rường hợp như bị lạnh hay cảm cúm hoặc cũng có thể sử dụng lúc bị ho hoặc co thắt vùng vòng 1. tinh dầu quế nguyên chất có thể giúp bạn giới hạn cơn ho lại một cách chóng vánh bằng cách rất đơn giản là sử dụng tay xoa tinh dầu vào vòng 1.

Tinh dầu quế có nhiều công dụng đối với con người

tinh dầu quế có nhiều công dụng cùng với con người

lúc bị đau đầu bạn có khả năng sử dụng tinh dầu quế nguyên chất hài hòa với một số loại kem dưỡng rồi dùng nó xoa bóp nhẹ nhàng quanh cổ, nó sẽ khiến bạn giảm đau đầu đáng nói đó. Bạn cũng có thể hòa trộn thêm tinh dầu quế cùng với Lavender để trị các chứng đau đầu, bất an, căng thẳng hay khi bị áp lực về tâm lí.

Giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn

giúp bạn nhận thấy thoải mái, thư giãn

Bạn cũng có khả năng sử dụng tinh dầu quế nguyên chất để thúc đẩy sự hoạt động của hệ tiêu hóa sau mỗi bữa ăn, tinh dầu quế sử dụng trong trường hợp này có thể tạo hơi hoặc làm cho dạ dày co bóp nên làm cho công đoạn tiêu hóa được diễn ra tốt hơn. Trong một số trường hợp mắc các chứng bệnh về cơ bắp hay bị chuột rút thì bạn có khả năng dùng tinh dầu quế nguyên chất để khắc phục tình trạng này.

mát xa cùng với tinh dầu quế giúp bạn nhận thấy sảng khoải

sử dụng tinh dầu quế có khả năng hỗ trợ cơ thể phản kháng nhiều bệnh tật, ngăn chặn nôn hiệu quả đồng thời có thể diệt khuẩn để chống lại sự nhiễm khuẩn và những mầm bệnh nguy hiểm. ngoài ra tinh dầu quế còn có khả năng được dùng để đánh bóng đồ gỗ rất hiệu quả.

Chúng ta có khả năng dùng tinh dầu quế cho cơ thể bằng hai con đường chính là qua da và qua đường hô hấp.

Có 5 cách sử dụng tinh dầu chính mà bạn có khả năng thực hiên là

sử dụng để tắm : bạn nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu thiên nhiên vào trong bồn nước nóng sau thời gian ấy ngâm mình trong nước trong khoảng chừng 20 phút. khi bạn rời khỏi bồn tắm, những hạt tinh dầu tinh khuyết nổi trên mặt sẽ bám vào da để thẩm thấu thấu nhiều hơn.

Tinh dầu quế cũng có thể được dùng để dưỡng tóc

tinh dầu quế nguyên chất cũng có khả năng được sử dụng để chăm sóc tóc

Khuếch tán: bạn có khả năng có giấc ngủ sâu lúc nhỏ một giọt tinh dầu vào khăn tay rồi để dưới gối đầu giường. Tùy thuộc vào từng loại tinh dầu mà bạn có khả năng phục vụ mục tiêu thư giãn hoặc là trị liệu. Bạn cũng có khả năng dùng tinh dầu quế nguyên chất để làm thơm phòng bằng cách dùng đèn đốt và nhỏ một giọt tinh dầu quế nguyên chất vào trong lò. Và sau đó bạn chỉ cần ngồi hưởng thụ ko khí thơm dịu từ từ và cho cơ thể những phút giây thư thái, từ từ.

Dùng tinh dầu để mang đến hương thơm cho cả căn phòng

dùng tinh dầu để đem lại hương thơm cho cả căn phòng

sử dụng massage: Bạn cũng có khả năng dùng tinh dầu quế để massage với việc sử dụng kèm một số dẫn xuất như jojoba, hạt nho hay dầu đậu nành. Bạn có thể pha chế theo tỉ lệ cứ 30ml dầu dẫn xuất thì sử dụng chừng 10 giọt tinh dầu.

sử dụng xông hơi: dù bạn xông hơi khô hay ướt thì cũng đều có khả năng dùng thêm khoảng 10 ml tinh dầu. Hơi tinh dầu theo hơi nóng bốc lên có thể làm cho da bạn được mềm mịn và cảm giác thoải mái. Một tuần bạn chỉ nên xong hơi cỡ chừng 1 lần thôi nhé.

Bạn cũng có khả năng thực hiên phương pháp dùng tinh dầu quế để làm mặt nạ bằng cách pha nó cùng với khoảng 10 ml tinh dầu sữa chua, cám gạo, mật ong hoặc Những Loại dầu nền và hoa quả xay, bạn sẽ có những chiếc mặt nạ theo ý thích, có hiệu quả mà không làm da bị kích ứng.

Hoặc bạn cũng có khả năng dùng tinh dầu quế để chăm sóc tóc cùng với mục tiêu làm cho tóc bạn trở nên mềm mượt và không xơ rối.

bên cạnh đó lúc mùa đông đến bạn cũng có khả năng sử dụng một chút tinh dầu quế để dưỡng môi bằng cách hòa trộn loãng ra với dầu nền và kem dưỡng. sau thời gian ấy dùng hỗn chất trên bôi lên môi bạn sẽ có môi mềm và không bị khô nứt khi mùa đông khô hanh về.

Có một để ý nhỏ là trước lúc bôi tinh dầu lên bạn cần phải lau khô tay để có độ thẩm thấu tốt hơn. Bạn cũng có thể tạo cho tôi nhận thấy sảng khoải và thơm tho với tinh dầu quế nguyên chất bằng cách chấm một chút tinh dầu lên vùng cổ, ngực, mang tai. Và chúng ta cũng không thể nhắc cách nào dùng tinh dầu quế nguyên chất là hữu hiệu nhất bởi mỗi cách sử dụng đều có những hữu hiệu nhất định nên tùy vào từng điều kiện cụ thể có cách tiêu dùng cho phù hợp. Bài viết công dụng của tinh dầu quế nguyên chất hy vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều hữu ích.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail