Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

tinh dầu quế nguyên chất đ�� làm gì

Bạn chắc hẳn từng nghe về quế và những tác dụng của nó trong đời sống hằng ngày nhưng sản phẩm quế dễ dàng không thể có nhiều công dụng như tinh dầu quế được. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể hơn về tinh dầu quế nguyên chất và những công dụng của nó để bạn sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Tinh dầu quế có nhiều công dụng trong cuộc sống

tinh dầu quế nguyên chất có nhiều công dụng trong cuộc sống

tinh dầu quế rất tốt cho việc chữa cảm cúm hay mỗi lúc bị lạnh hoặc co thắt vùng vòng 1. lúc bị ho bạn có thể thoa tinh dầu quế nguyên chất vào ngực để làm ngừng cơn ho trong một vài giờ.

tương tự như vậy, lúc bị nhức đầu bạn cũng có thể hòa lẫn tinh dầu quế cơi một số loại kem dưỡng và nhẹ thoa bóp quanh cổ để làm giảm chứng nhức đầu một cách mau chóng. Bạn cũng có khả năng hòa trộn tinh dầu quế cùng với Lavender để dùng mỗi khi căng thẳng hoặc bất an, lo nghĩ hay bị các áp lực nặng nề về tâm lí.

Làm giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi

Làm giảm tình trạng stress, kiệt sức

tinh dầu quế nguyên chất cũng rất tốt trong việc hỗ trợ và đặc trị các bệnh về đường tiêu hóa. Nó có khả năng làm co bóp, tạo ra hơi và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động một cách tốt hơn sau các bữa ăn. Trong trường hợp bị chuột rút hay đau cơ bắp bạn cũng có thể dùng tinh dầu quế nguyên chất để khắc phục.

Tắm với tinh dầu mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn

Tắm cùng với tinh dầu đem đến nhận thấy sảng khoải cho bạn

Nếu dùng để tắm bạn có khả năng nhỏ vài giọt tinh dầu quế nguyên chất vào bồn nước tắm rồi ngâm mình trong khoảng 15-20 phút để thư giãn. lúc bạn đứng lên rời khỏi bồn tắm, tinh dầu nổi trên mặt nước sẽ bám vào da và được thẩm thấu nhiều hơn.

Massage giúp bạn có cảm giác thoải mái

massage giúp bạn có cảm giác dễ chịu

Bạn cũng có thể nhỏ một giọt tinh dầu vào khăn tay rồi để ở đầu giường để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bạn muốn không khí của căn phòng thoải mái hơn thì bạn cũng có khả năng dùng một khoảng 10 ml tinh dầu quế nhúng đèn để mùi hương có thể lan tỏa ra cả căn phòng. Nhưng bạn cũng nên chú ý một điều là giá như bạn đang ở trong một căn phòng nhỏ chừng 20m2 thì hãy dùng tinh dầu thiên nhiên để đốt. Nhưng trong trường hợp bạn ở trong một căn phòng rộng hơn thì có thể dùng loại tinh dầu đốt chuyên dụng vì nó có độ khuếch tán mùi hương rộng hơn. Nhưng chỉ được dùng để đốt thôi nhé, tuyệt đối ko được bôi lên da.

mát xa

Bạn có khả năng sử dụng tinh dầu quế massage để thư thái và khiến cho cơ thể cũng như tâm lý thoải mái hơn. có khả năng hòa lẫn loãng tinh dầu quế ra và hài hòa với một số loại dầu dẫn xuất như dầu hạt nho, dầu đậu nành và cả jojoba. Bạn nên sử dụng cỡ chừng 30ml dầu nền xuất thì dùng 10 giọt tinh dầu tinh khuyết. sau thời gian ấy trộn đều hỗn chất và sử dụng chúng để massage.

Dưỡng tóc và da

Bạn có khả năng sáng tạo ra một loại mặt nạ mới với sự hài hòa của tinh dầu quế nguyên chất và sữa chua, cám gạo, mật ong cùng với dầu nền để tạo nên một hỗn chất đắp mặt. Mặt nạ này hoàn toàn an toàn cho da bởi thế bạn chẳng phải lo nó sẽ gây kích ứng cho da, cho dù da bạn nhạy cảm tới mấy. tuy vậy để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên tham khảo các ý kiến của chuyên gia để có khả năng pha chế hỗn chất cùng với một tỉ lệ chuẩn nhất.

Và mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt

Và đem lại cho bạn mái tóc suôn mượt

Để dưỡng tóc, ngay sau lúc gội đầu xong bạn có khả năng xoa một khoảng 10 ml tinh dầu lên tóc để giúp tóc không bị xơ và hư tổn. Vào mùa đông lạnh khô bạn cũng có khả năng sử dụng tinh dầu để dưỡng môi cho môi mềm mịn hơn. Trước mỗi lần thoa tinh dầu bạn nên để tay khô nhằm hỗ trợ tinh dầu có thể thẩm thấu kĩ hơn. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của tinh dầu quế và cách tiêu dùng chúng. Bạn có khả năng khám phá thêm Các loại sản phẩm tinh dầu thiên nhiên khác tại địa chỉ: http://tinhdauthiennhien.net.vn/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail