Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

tinh dầu bạc hà trị mụn

ko chỉ có công dụng chữa cảm sốt, giảm đau, hay trị gàu tốt cho tóc mà tinh dầu bạc hà còn có công dụng vô cùng tốt nữa là trị mụn. Một tác dụng đã được tổng hợp từ việc sử dụng là bạc hà để xóa những vết mụn từ lâu đời nay.

tinh dầu bạc hà trị mụn

Nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn tốt màtinh dầu bạc hà luôn được dùng trong việc phòng và trị mụn cho các bạn nữ. Đặc biệt là những bạn có làn da nhờn, dễ bị tích tụ bã và thường là điều kiện tốt cho vi khuẩn sinh sôi và gây hại cho da.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy hòa một chút tinh dầu bạc hà nguyên chất với nước rồi thấm và bông, thoa lên da và để trong vòng 45 phút. cách thức này hỗ trợ bạn đào thải bã nhờn hiệu quả, giảm thiểu cho vi khuẩn tích tụ gây ra mụn, điều quan trọng là ngay cả khi dùng mẹo này nó cũng không làm cho da bạn bị khô đi chút nào.

tinh dầu bạc hà trị mụn

tinh dầu bạc hà trị mụn rất tốt

Ngoài phương pháp này ra, người dùng cũng có khả năng trị mụn và ngừa mụn cho da bằng cách xong hơi cùng vớitinh dầu bạc hà trị mụn .Chỉ đơn giản là cho 1-2 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào trong nước ấm và xông hơi trong khoảng 10-15 phút là đủ. cách này làm cho tinh tinh dầu ngấm sâu vào da hơn, đồng thời kết với việc ngửi hương của tinh dầu bạc hà cũng sẽ hỗ trợ bạn tăng cường tình trạng sức khỏe tốt hơn.

Có thiều số người không chỉ có mụn ở vùng mặt mà ngay cả những vùng da như lưng cũng thường gặp triệu chứng của mụn nổi nổi lên. Để trị chúng thì ko còn cách nào hữu hiệu hơn là sử dụng cách tắm. đối với tinh dầu bạc hà nguyên chất được hòa vào nước ấm, bạn hãy ngâm mình trong đó để tinh dầu có thể tẩy nhờn, diệt khuẩn trên lưng và ngấm vào da để trị những chứng mụn khó trị đang có trên da của bạn. Sau một thời gian tắm cùng với tinh dầu như vậy, mụn sẽ ko còn xuất hiện và những vết thâm do mụn gây da cũng sẽ nhẹ nhàng mà không còn nữa. trả lại làn da sáng mịn cho bạn.

tinh dầu bạc hà trị mụn cực tốt

Hình ảnh tinh dầu bạc hà nguyên chất trị mụn rất tốt

lúc dùng tinh dầu bạc hà cho da thì bạn hãy chọn cho mình loại tinh dầu bạc hà nguyên chất ngẫu nhiên thuần khiết. Vì bây giờ trên thị trường lợi tinh dầu này có hai loại là thuần chất và hòa lẫn tạp. Loại tinh dầu bạc hà hòa lẫn tạp thì chỉ dùng để tạo hương và xông phòng, chứ ko có tác dụng chăm sóc sắc đẹp cho da.

Khác với nhiều loại tinh dầu khác, tinh dầu bạc hà có phản ứng khá mạnh nên lúc dùng nó để chăm sóc sắc đẹp, người dùng cần đặc biệt chú ý là không sử dụng trực tiếp lên da sẽ gây kích ứng không tốt cho da của bạn. Tốt nhất là bạn nên thử biến hóa cùng với da trước khi quyết định có nên sử dụng loại tinh dầu này hay không. Đừng để tinh dầu ở những vùng có ánh sáng chiếu vào trực tiếp và có độ ẩm cao sẽ khiến cho chất lượng tinh dầu bị giảm đi đáng kể. tinh dầu bạc hà nguyên chất ko dùng để ăn hay uống, ko phục vụ chị em mang thai và em bé dưới hai tuổi. Đặc biệt lưu ý không để nó vương vào mắt hay vùng da nhạy cảm sẽ rất có hại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail