Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

tinh dầu dừa làm sáng da mặt

Nếu các bạn lưu ý kỹ thì hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm làm đẹp có thành phần trong đấy chủ yếu là từ dầu dừa nguyên chất. không chỉ tốt cho mái tóc hay kích thích mọc dài mi, dầu dừa nguyên chất còn có tác dụng làm trắng da cực kỳ hữu hiệu.

Để làm trắng da,dầu dừa công dụng được cả lên vùng da mặt và toàn thân. với da mặt, bạn nên dùng dầu dừa nguyên chất trộn cùng với mật ong, nước cốt chanh tươi và lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ. ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua ko đường để hài hòa cùng với tinh dầu dừa rồi massage từ từ lên da mặt cũng hỗ trợ da trở nên trắng lên trông thấy.

sử dụng dầu dừa trộn vơi sữa tắm hàng ngày cũng giúp cho làn da trên toàn cơ thể trắng và mịn hơn rất rất nhiều. Bạn sử dụng dầu dừa nguyên chất để hòa cùng nước tắm hay thoa lên cơ thể sau lúc tắm xong đều có tác dụng lên da tương tự.

da  trắng mịn màng nhờ dầu dừa

Làn da trắng sáng trơn nhẵn nhớ dầu dừa nguyên chất

Những bạn nữ có làn da bị nám thì cũng có thể sử dụng dầu dừa để làm mờ và xóa tan những đốm nâu chẳng dễ chịu này. Cách thông thường là sử dụng tinh dầu dừa để tẩy da chết nhằm hạn chế tối đa những tác nhân có khả năng làm tình trạng nám da của bạn trở thành nặng nề hơn.

Cách đơn giản là trộn dầu dừa cùng đường nâu thoa lên da để chừng 15 phút thì làm vệ sinh cùng với nước. Tiếp tục dùng tinh dầu dừa để massage từ từ lên vùng da có sự xuất hiện nhiều của nám và rửa lại thật sạch với sữa rửa mặt của bạn. với cách này thì chỉ nên thực hiện mỗi tuần một lần để hạn chế làm mỏng da, gây tổn hại cho da quá mức, vừa có hại lại vừa tốn kém ko cần thiết.

Sản phẩm tinh dầu dừa làm trắng da

Hình ảnh dầu dừa nguyên chất làm trắng da

lúc dùng dầu dừa nguyên chất để dưỡng trắng làn da thì bạn cần lưu ý làm sạch da mặt thật sạch cùng với nước ấm trước lúc thực hiện đắp cho da mặt. Việc làm này sẽ khiến cho lỗ chân lông da mặt bạn mở ra, hấp thụ được nhiều tinh chất từ trong dầu dừa nguyên chất hơn, từ đấy thời gian công dụng lên da cũng nhanh hơn. dầu dừa nguyên chất bạn dùng nên là loại thuần khiết để hạn chế không gây hại cho da. Đặc biệt những bạn có làn da đang bị mụn ở tình trạng nặng thì không nên sử dụng tinh dầu dừa, nếu chỉ đơn giản là mụn ít thì có khả năng dùng loại dầu này để trị cũng thật sự rất hiệu quả.

dùng dầu dừa để dưỡng cho làn da trở nên trắng hơn tuy ko nhanh như những sản phẩm làm sáng da trên thị trường nhưng độ an toàn mà nó đem lại thì cao hơn hẳn. Do được chiết xuất từ tự nhiên nên độ an toàn của dầu dừa hầu như là tuyệt đối. Để mua được cho mình tinh dầu dừa dưỡng da thì cũng không khó tìm vì đây là loại tinh dầu hơi bị phổ biến, giá tiền lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi quý khách. Bạn cũng có khả năng tự làm dầu dừa tại nhà để chăm nom cho da của mình và ko lo mua dính sản phẩm đã bị hòa lẫn tạp gây hại da.

Ngoài công dụng làm trắng da, bạn cũng có khả năng dùng dầu dừa để trị khô da, khô môi trong mùa đông. Hoặc dùng tinh dầu dừa để chăm sóc tóc bình phục lại vùng tóc khô, yếu, kích thích cho tóc mọc nhanh và dài hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail