Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trẻ hóa tức thì với khoa h��c căng da cổ bằng chỉ vàng 24k

Nhu cầu căng da cổ

Nhiều nữ giới thường có thói quen chăm nom cẩn thận cho vùng da mặt và mái tóc nhưng lại quên lãng mà không giành thời gian nhiều cho vùng da cổ. Biểu hiện dễ cảm thấy là da cổ bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn, sạm và khô hơn hẳn so với các vùng khác.

Trẻ hóa tức thì với kỹ thuật căng da cổ chỉ vàng 24k

Da cổ là vùng nhạy cảm nên dễ bị lão hóa.

Để không xuất hiện nhiều triệu chứng lão hóa tại vùng da này, nhiều nữ giới tới các địa điểm làm đẹp với hy vọng khắc phục tình trạng lão hóa vùng da cổ. tuy vậy, việc phẫu thuật vùng cổ cần trải qua quá trình gây tê, tách da và cắt bỏ phần da thừa. bởi thế, việc để lại các vết mổ và các vết sẹo trên da sau phẫu thuật là điều khó có khả năng giảm thiểu khỏi. tuy vậy, bạn có khả năng tham khảo công nghệ căng da cổ bằng chỉ vàng để khắc phục và chống tình trạng lão hóa.

kỹ thuật căng da cổ bằng chỉ vàng 24k

Trẻ hóa tức thì với kỹ thuật căng da cổ chỉ vàng 24k

Hàng triệu phụ nữ đã thực hiên phương pháp căng da mặt cổ bằng chỉ vàng hiện đại.

khoa học căng da mặt bẳng chi vàng 24k tại Thẩm mỹ viện Đông Á là giải pháp tuyệt vời giúp phòng ngừa hữu hiệu công đoạn lão hoá của khuôn mặt và vùng cổ. ko chỉ đơn giản là căng da, mà là công nghệ căng da cổ này có thể đưa các phần mềm của khuôn mặt bị sa xệ do tuổi tác trở lại vị trí như trong quá trình tuổi trẻ, tăng cường lại các đường nét vùng cổ.

Lưới chỉ vàng được cấy vào vùng da cổ như một giá đỡ giúp nâng các mô da chảy xệ, căng da chùng nhão, kéo thẳng các nếp gấp, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn. Tinh chất từ các hạt vàng nano siêu nhỏ làm nâng cao lưu lượng máu nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, sáng mịn và săn chắc. kế bên đó, quá trình sản sinh collagen và elastin được tăng sinh bao bọc quanh đó lưới chỉ vàng giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da. công đoạn tự tiêu của sợi chỉ vàng khá lâu, do vậy mạng lưới collagen và elastin luôn được duy trì, vẻ tươi trẻ của làn da tồn tại trong khoảng 8 tới 15 năm.

hữu hiệu căng da cổ tức thì

Trẻ hóa tức thì với kỹ thuật căng da cổ chỉ vàng 24k

cùng với 45 phút thực hiện, vùng da cổ sẽ cải thiện ko ngờ.

Chỉ sau 45 phút thực hiện căng da cổ bằng chỉ vàng 24k, không đau và ko cần phẫu thuật, bạn có khả năng trở lại sinh hoạt thông thường ngay sau khi đặc trị. bên cạnh đó, chỉ vàng căng da cổ còn là giải pháp căng da mặt cho các vấn đề lão hóa làn da vùng mặt như: da thâm sạm, nám, tàng nhang, khuôn mặt không còn chảy xệ, rãnh má, mí mắt sụp, bọng mắt, nọng cằm…

Chỉ vàng căng da là kỹ thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ hiện đại nhất hiện nay đã được cấp chứng nhận y tế của các nước châu Âu và FDA. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng khoa học này vào khoa học căng da mặt, mang đến hiệu quả ưu việt. Tại đây đã thực hiện căng da cổ bằng chỉ vàng 24k thành công cho hơn 500 nam nữ khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng…

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail