Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

”tuyệt chiêu” dưỡng da và làm đẹp hữu hiệu từ dầu oliu

bí quyết dưỡng da và làm đẹp hiệu quả từ dầu ôliu nguyên chất không còn quá xa lạ với nhiều phái nữ. dầu ôliu được chiết xuất từ cây oliu, một loại cây phổ biến ở vùng Địa Trung Hải, thường được sử dụng bài chế các bài thuốc từ khi không để chữa trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Ngoài công dụng chữa bệnh, dầu oliu nguyên chất còn có đa năng làm đẹp không giống nhau.

lam-dep-da-bang-dau-oliu

chăm sóc sắc đẹp bằng dầu oliu nguyên chất thiên nhiên thuần khiết

sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết chăm sóc sắc đẹp đơn thuần cùng với dầu ôliu nguyên chất và một số các tinh chất có trong dầu oliu giúp da bạn đẹp hơn.

Các vitamin có lợi cho da có trong dầu ôliu nguyên chất

dầu oliu dưỡng da hữu hiệu là nhờ sự tác dụng của các nhóm vitamin có lợi ẩn chứa bên trong từng giọt tinh dầu.

+ Vitamin E: Viatamin E vốn được biết tới là loại vitamin có khả năng ngăn chặn oxy hóa da, phòng ngừa các nếp nhăn và tăng sự đàn hồi cho da.

+ Vitamin A: nhóm Vitamin này giúp bảo vệ làn da bạn trước ánh nắng mặt trời, có khả năng sát trùng và làm lành vết thương.

dau-oliu-duong-da-hieu-qua

dầu oliu nguyên chất cùng với nhiều vitamin có lợi cho da và sức khỏe

+ Vitamin K: Thúc đầy giai đoạn đông máu, chữa lành vết thương mau chóng và ko để lại sẹo trên da.

+ Vitamin D : tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể.

"tuyệt chiêu" dưỡng da và làm đẹp hữu hiệu từ dầu ôliu

1. dầu ôliu dưỡng da như một loại kem dưỡng ẩm

Bạn có thể dùng dầu oliu nguyên chất trước và sau lúc tắm. Trước lúc tắm, bạn xoa một chút dầu oliu lên toàn cơ thể sẽ giúp da bạn trơn nhẵn hơn. Sau khi tắm, bạn hòa cung dầu oliu nguyên chất với nước, dùng hỗ hợp đó massage toàn thân sẽ đem lại một làn da căng mịn hơn.

2. quét sạch tế bào chết cho da

hài hòa dầu oliu nguyên chất đối với ½ chén đường nâu cùng ½ chén đường thô, trộn đều tạo thành hỗn chất sệt sau đó xoa lên cơ thể và mát xa toàn thân. Đây là "tuyệt chiêu" tẩy da chết an toàn mà rất hiệu quả.

tay-te-bao-chet-bang-dau-oliu-va-duong

Đường kết hợp với dầu ôliu nguyên chất cho hiệu quả tẩy da chết nổi bật

3. chăm sóc sắc đẹp toàn thân với hỗn tạp dầu oliu nguyên chất và sữa chua

dầu oliu dưỡng da và làm trắng da hiệu quả hài hòa cùng với sữa chua cải thiện độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn.

dau-oliu-lam-dep-da

hỗn hợp dầu oliu nguyên chất và sữa chua cho da căng mịn

đầu tiên bạn tạo hỗn hợp với 10 muỗng cà phê sữa chua không đường cùng với 2 thìa cà phê dầu oliu nguyên chất, rồi trộn đều. sau đó bạn tắm sạch bằng nước nóng, xoa hỗn hợp vừa pha chế lên người, massage nhẹ tầm 15 phút. sau thời gian ấy tắm lại sạch sẽ là được.

Thực hiện một trong các cách thức dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ dầu oliu nguyên chất đều đặn hàng ngày sẽ hỗ trợ bạn dưỡng da và làm sáng da hiệu quả bởi dầu oliu nguyên chất sản xuất độ ẩm nhu yếu cho da, hỗ trợ da luôn sáng mịn. tuy vậy, dầu ôliu nguyên chất dưỡng da ko thích hợp cùng với da dầu vì dầu oliu có thể tăng ẩm và nhờn, kích thích các nang lông phát triển.

Mua dầu ôliu nguyên chất nơi đâu Hà Nội?

với những hiệu quả chăm sóc sắc đẹp từ dầu oliu, không ít phái đẹp đã dùng dầu ôliu như một cận vệ trong quá trình chăm sóc sắc đẹp của tôi. Nhưng nhiều phái đẹp không biết nên mua dầu ôliu nguyên chất nơi nào thì tốt, khuyến cáo cho các nữ giới là nên tới các shop có đáng tin cậy chuyên bán tinh dầu nguyên chất để tìm mua. cùng với các nữ giới ở Hà Nội, có thể ghé qua showroom của chúng mình tại shop 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp khi mua hàng. Đây là địa chỉ đã được nhiều các chị em tin tưởng tìm tới và dùng trong suốt nhiều năm qua và rất đáng tin cậy tại Hà Nội.

với các phương pháp dưỡng da và làm đẹp hữu hiệu từ dầu ôliu nguyên chất các nữ giới sẽ có một làn da đẹp hơn và tự tin hơn. Chúc các chị em thành công.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail