Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất an toàn tại nhà

"Cách làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tại nhà" là từ khóa được kiếm tìm đa số trên mạng xã hội. có được nhiều công dụng hoàn hảo, tinh dầu vỏ bưởi đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho phái nữ. tuy vậy, tất cả nhiều bạn đều muốn sở hữu cho tôi những lọ tinh dầu vỏ bưởi đấy là lý do nhiều phụ nữ quyết định tự làm tại nhà. vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn một số phương pháp làm tinh dầu vỏ bưởi an toàn tại nhà cực kỳ dễ dàng nhé!

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

tinh dầu vỏ bưởi ngày càng phổ biến, vì thế nhiều phái đẹp chọn lựa tự làm tại nhà để bảo đảm độ an toàn

Cách 1

Đây là cách làm tinh dầu vỏ bưởi an toàn thông thường được đa số chị em truyền tay nhau. Nguyên liệu để sẵn khá đơn giản. Bạn chỉ cần 1 quả bưởi, 1 lọ thủy tinh có nắp đậy ( nên có màu sẫm) và một cốc nước.

tinh dầu bưởi nguyên chất được chưng cất từ lớp vỏ bưởi mỏng bên ngoài. vì thế để lấy được tinh dầu này bạn cần khéo léo vắt chúng ở phần vỏ vào lọ thủy tinh. sau đó, từ những giọt tinh dầu vừa được lấy ra, bạn đổ nước theo tỉ lệ xấp xỉ 1:100 ( 1: tương ứng với tinh dầu). Chỉ vài bước dễ dàng là bạn đã có được cho tôi lọ tinh dầu tinh khuyết rồi đấy.

dia-chi-ban-tinh-dau-buoi

tinh dầu vỏ bưởi được chiết xuất 100% từ vỏ bưởi

Cách 2

ngoài ra, bạn cũng có khả năng sử dụng vỏ bưởi khô để lấy lấy tinh dầu. cùng với cách thức này bạn cần chuẩn bị thêm 1 cái nồi và 1 cốc nước. Bước đầu tiên, bạn có thể cho vỏ bưởi vào nồi, sau thời gian ấy đổ ngập nước và tiến hành đun. Thời gian đun lý tưởng là trong khoảng 15-20 phút trong lửa nhỏ.

Việc đun này, giúp cho tinh dầu được lấy ra hết. Sau khi đun xong, bước Cuối cùng là bạn chỉ cần hớt tinh dầu được nổi lên bề mặt nước vào lọ thủy tinh, đậy nắp vào bảo quản sử dụng dần nhé!

Cách 3

Đây là cách làm tinh dầu bưởi an toàn, thu được nhiều lượng tinh dầu. tuy nhiên, các bước thực hiện sẽ có phần phức tạp hơn 2 cách trên. với cách thứ 3 này, bạn cần những nguyên liệu sau: vỏ của 3 quả bưởi tươi hoặc vỏ đã được phơi nắng cũng được, 1 cái nồi, 1 cái tô nhỏ và đá tan.

cach-lam-tinh-dau-buoi

Thái lát nhỏ vỏ bưởi và nhúng nồi, các tinh dầu sẽ được tiết ra trong công đoạn đun

Bắt đầu tiến hành, bạn đặt bát tô hoặc thủy tinh tinh vào giữa nồi . Tiếp đến bạn cần thái lát nhỏ vỏ bưởi rồi nhúng nồi ( đặt ở dung tích giữa bát và nồi). sau thời gian ấy đổ nước sao cho lượng nước chỉ ngập tới 1/3 vỏ thôi nhé. Đập vung và lấy đá trong tủ lạnh đặt lên trên rồi đun lửa nhỏ.

Việc để đá lên vung là một bước quan trọng giúp bạn dễ dàng thu được những giọt tinh dầu tinh khuyết. Trong giai đoạn đun, tinh dầu được tiết ra và bốc hơi lên trên. tuy vậy, lúc gặp lạnh, chúng sẽ ngưng tụ trên nắp vung và rơi xuống bát. cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất an toàn vô cùng công hiệu này tuy các bước thực hiện phức tạp hơn hai cách trên nhưng Cuối cùng thu được lại ưu việt hơn đấy. Đây là cách hỗ trợ bạn thu được toàn bộ 100% lượng tinh dầu từ vỏ bưởi tiết ra.

tinh-dau-buoi-mua-o-dau

Nếu ko có thời gian, việc chọn lựa shop uy tín để mua tinh dầu cũng là sự chọn lựa thông minh

Qua bài viết này, bạn đã có thêm cho những cách làm tinh dầu bưởi an toàn tại nhà rồi phải không nào. tuy vậy, nếu bạn là người tương đối bận rộn thay vì phải tự tôi làm ra, bạn cũng có khả năng tìm những nơi shop bán hàng uy tín để có được cho tôi những lọ tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất hỗ trợ nữ giới thêm tự tin nhé!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail