Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

tác dụng của tinh dầu dừa ��ối với da mặt

dầu dừa được biết đến rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da, dưỡng môi, làm dài mi, chăm sóc tóc, trị mụn, trị thâm…nhưng cụ thể tác dụng của dầu dừa nguyên chất đối với da mặt là gì và sử dụng như thế nào để có Cuối cùng tốt thì ko phải phụ nữ nào cũng biết. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn thông tin về những công dụng của dầu dừa nguyên chất đối da mặt là gì?

vì đâu tinh dầu dừa lại tốt cho da?

Trong tinh dầu dừa có chứa các loại chất ngăn chặn oxy hóa bao gồm vitamin E, Phenol và Phytosterol có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể đây là 1 trong những vì sao lớn gây hại tới các mô và tế bào khiến da dễ bị tổn thương, lão hóa và ung thư da.

cong-dung-cua-dau-dua-6

dầu dừa nguyên chất có tác dụng rất tốt cùng với da

bên cạnh đó trong tinh dầu dừa còn chứa nhiều các axit có lợi như axit lauric ( 48-53%), Axit capric(7%), Axit Caprylic (8%)..... Các axit béo này giúp diệt khuẩn, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể và cho da nữa. Nếu biết cách dùng lý tưởng, dầu dừa nguyên chất có khả năng hỗ trợ ngăn chặng mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

Những tác dụng của tinh dầu dừa đối với da mặt

+ Dưỡng da, cung ứng độ ẩm cho da

Tinh chất tinh dầu dừa sẽ có công dụng giúp da điều tiết chất nhờn công hiệu, dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày, đặc biệt là vào mùa hanh khô hỗ trợ da ko bị bong tróc và rửa sạch da thu nhỏ lỗ chân lông. cùng với tác dụng dụng của dầu dừa nguyên chất với làn da sẽ hỗ trợ da được bảo vệ toàn hảo khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường cũng như vi khuẩn gây hại cho da.

+ Trị mụn hiệu quả

dầu dừa nguyên chất có chứa chất axit và các vitamin hỗ trợ diệt khuẩn làm sạch da, đào thải vi khuẩn và bụi bẩn trong da. Đây cũng được xem là 1 loại sản phẩm làm đẹp tẩy chất hóa trang rất hiệu quả, dùng luôn luôn hỗ trợ da sạch sẽ hết mụn và sáng bóng hơn.

su-dung-dau-dua-tri-mun-hieu-qua

tinh dầu dừa hỗ trợ trị mụn hiệu quả

+ ngăn ngừa tàn nhang và nám má

công dụng của dầu dừa quan trọng phải kể đến khả năng trị nám và tàn nhanh trên mặt. Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời khiến da mặt bạn ngày càng sạm đen và xuất hiện nhiều tàn nhanh hơn, khả năng kháng khuẩn từ các axit trong dầu dừa giúp ngăn ngừa những hư hại do mặt trời gây ra đối với làn da bạn.

+ Dưỡng môi, trị thâm

dầu dừa nổi tiếng cùng với công dụng chống nứt nẻ cho môi, ngày nay tinh dầu dừa đang được rất rất nhiều các chủ địa chỉ và các tiệm spa sử dụng làm son dưỡng. Mùa đông môi hay bị khô và nứt nẻ bởi thế để có bở môi căng mọng bạn nên thoa dầu dừa nguyên chất dưỡng môi trước khi đánh son sẽ giúp bạn có đôi môi mềm mại.

Tac-Dung-Cua-Dau-Dua-Cho-Moi

dầu dừa hỗ trợ dưỡng môi mềm mại

Cuộc sống bận rộn khiến bạn thường phải thức khuya, tác dụng của tinh dầu dừa hỗ trợ trị thâm, loại bỏ tan quầng thâm dưới mắt bạn mau chóng và công hiệu.

+ Giảm vết sưng do côn trùng cắn

Mỗi lúc bị côn trùng cắn khiến vùng da bị sưng tấy, mẩn đỏ bạn có thể xoa dầu dừa lên vùng da đấy, sau ít phút vết tấy sẽ bớt đỏ và cũng không còn ngứa nữa.

công dụng của dầu dừa cùng với làn da là cực nhiều và rất tốt cho da, nếu biết phương pháp dùng logic sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu dừa làm trắng da, trị mụn

+ Làm mặt nạ dầu dừa dưỡng trắng da

Trộn đều 10ml cà phê dầu dừa cùng với ½ muỗng muối biển và ½ thìa nước cốt chanh tạo thành 1 hỗn tạp mặt nạ dạng sệt, bạn nên thử ở cổ tay trước để xem da nhạy cảm có bị dị ứng gì không. Để đắp mặt các bạn rửa sạch mặt với sữa làm sạch da mặt sau thoa đều lên da mặt và nằm thư giãn chừng 20 phút rồi làm vệ sinh. Loại mặt nạ tinh dầu dừa này có công dụng làm trắng da, sạch da tẩy tế bào chết và làm trắng cực nhanh vì vậy bạn chỉ nên sử dụng 2 lần/ tuần ko nên lạm dụng quá mức sẽ khiến da bị bào mỏng và dễ bắt nắng.

+ Sữa dưỡng da

khi tắm xong bạn xoa tinh dầu dừa lên khắp cơ thể xoa nhẹ từ từ chừng 20 phút cho dầu thừa thấm hoàn toàn, có khả năng tắm lại cùng với nước hoặc để khô. cùng với những ai không có thời gian có thể cho vài giọt dầu dửa vào đối với sữa tắm tắm bình thường cũng hỗ trợ làn da mềm mại hơn.

dau-dua-chong-nang-hieu-qua

dùng dầu dừa xoa nhẹ toàn thân dưỡng da hiệu quả

+ dùng dầu dừa nguyên chất chăm chút cho da mặt

Hàng ngày mỗi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da mặt sạch cùng với sữa làm sạch da mặt sau thời gian ấy xoa dầu dừa lên khắp mặt và vùng cổ sử dụng ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ dưới lên trên từ trong ra ngoài tầm 3 phút và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. bí quyết làm này đem lại tác dụng hỗ trợ da trắng mịn thiên nhiên, nâng cao độ đàn hồi cho da, làm chống lão hóa làn da, diệt khuẩn, trị mụn và làm thu hẹp lỗ chân lông.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail