Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

phương pháp làm trắng toàn thân bằng dầu ôliu nguyên chất

một số bí quyết làm trắng toàn thân bằng dầu ôliu mà chúng mình hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn hơn. dầu oliu nguyên chất vốn có đa công dụng cùng với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, từ việc nấu nướng, chữa bệnh cho đến các liệu pháp làm đẹp cho phụ nữ đều thật sự rất hiệu quả. dầu ôliu nguyên chất là chất tấy trắng rất an toàn cho da, nhẹ nhàng đào thải tế bào chết giúp da trắng sáng và không bị bắt nắng làm sạm da.

1. Tắm trực tiếp bằng tinh dầu oliu nguyên chất

Bạn vẫn tắm cùng với sữa tắm như thông thường, có nhỏ thêm khoảng 10 ml dầu oliu nguyên chất, bóp đều bông tắm tạo bọt rồi xoa lên toàn than. xoa nhẹ trong vòng 15 phút rồi xả sạch lại cùng với nước.

tam-trang-truc-tiep

Tắm trực tiếp với dầu ôliu nguyên chất

dầu ôliu nguyên chất hỗ trợ da đào thải toàn bộ tế bào chết sâu trong lỗ chân long, hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất từ tinh dầu tốt hơn và sạch sẽ hưn.

2. kết hợp dầu oliu dưỡng trắng da, mật ong và chanh

Bạn cần 2 thìa cà phê nước cốt chanh, 3 thìa mật ong và 3 thìa cà phê dầu ôliu dưỡng trắng da thuần khiết. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên toàn than trong vòng 15-20 phút. sau đó tắm sach lại cùng với nước là được. Tuần làm 1-2 lần kiên trì bạn sẽ thấy da sáng và mịn hơn trông thấy.

hon-hop-tam-trang

hòa trộn dầu oliu, chanh và mật ong đem lại làn da trắng sáng

Đây là cách tắm trắng da hiệu quả và rất phù hợp cùng với da khô. Chanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm sáng da ở các vùng da bị sạm . dầu oliu và mật ong chế tạo độ ẩm cho da mềm mịn hơn, tiêu diệt vi khuẩn phòng tránh mụn trên da hiệu quả.

>> Xem thêm: mẹo dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp công hiệu từ dầu oliu

3. dầu oliu nguyên chất dưỡng trắng da phối hợp cùng với sữa chua

Trộn 10 muỗng cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu oliu. xoa hỗn hợp này lên người sau đó xoa nhẹ nhẹ trong khoảng 15 phút. Sữa chua hỗ trợ làm trắng da thiên nhiên và cung cấp độ ẩm cần phải có cho da mềm mịn hơn. Các chất đẩy lùi oxy hóa cùng các vi khuẩn có lợi trong sữa chua giúp tái tạo và chống lão hóa làn da nhanh chóng.

sua-chua-va-dau-oliu

dầu oliu và sữa chua – hỗn chất tắm trắng hoàn hảo

4. dầu ôliu nguyên chất, đường nâu và bơ.

dầu oliu dưỡng trắng da hiệu quả phối hợp cùng với đường nâu và bơ hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da, đem đến làn da tươi sáng và mềm mịn.

Xoay nhuyễn hỗn hợp đường nâu và bơ, cho thêm vài giọt dầu ôliu sau đó dùng hỗn hợp này xoa nhẹ lên than nhẹ trong 15 phút và tắm sạch lại bằng nước là được.

Ngoài các phương pháp làm trắng toàn thân bằng dầu oliu nguyên chất phía trên bạn cũng nên áp dụng các biện pháp bảo vệ da toàn thân lúc ra ngoài khác để bảo vệ làn da tốt hơn.

5. Mua tinh dầu ôliu ở đâu?

nhiều người gái cũng dùng cách trên nhưng mãi chưa thấy hiệu quả, chất lượng dầu oliu nguyên chất là một trong những yếu tố rất quan trọng. Các loại "tuyệt chiêu" tắm trắng ở trên cần phải sử dụng dầu ôliu nhé, bạn có thể tìm mua chúng ở các shop hay Showroom bán tinh dầu nguyên chất.

cửa hàng chúng tôi luôn sản xuất dầu oliu 100% và được nhiều nữ giới tin sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Bạn có thể ghé qua shop số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về tinh dầu oliu nguyên chất này nhé.

Những cách làm trắng toàn thân bằng dầu ôliu này hi vọng sẽ hỗ trợ bạn tăng cường được làn da và tự tinh hơn trong cuộc sống.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail