Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Những bí quyết làm đẹp bằng tinh dau oai huong

Tinh dầu hoa oải hương không chỉ có những tác dụng nhất định đối với sức khỏe mà nó còn có khả năng hỗ trợ bạn chăm sóc sắc đẹp theo nhiều cách.

Những cách làm đẹp bằng tinh dầu oải hương

Những phương pháp làm đẹp bằng Tinh dầu oải hương độc đáo

Tuy không thể liệt kê được hết nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số cách để có khả năng làm đẹp từ tinh dầu lavender.

Mặt nạ

Nếu bạn muốn đem lại những nét mới cho khuôn mặt của bạn, thay vào một làn da đen sạm sẽ là một làn da sáng mịn. hãy thử dùng mặt nạ được làm từ hoa oải hương nhé. Loại mặt nạ này có thể mang đến cho bạn các thành phần cần phải có như vừa có khả năng cung ứng độ ẩm đầy đủ, vừa làm dịu da và loại bỏ triệt để những vi khuẩn gây hại cho da.

Mặt nạ không chỉ giúp bạn có làn da trắng mà còn làm giảm căng thẳng

Mặt nạ không chỉ giúp bạn có làn da trắng mà còn làm giảm stress

Bạn cần chuẩn bị 1 muỗng canh súp sữa chua, một thìa súp mật ong, và khoảng 10 ml tinh dầu hoa oải hương. Để làm mặt nạ bạn chỉ cần trộn những nguyên liệu vừa để sẵn rồi dùng hỗn tạp áp lên mặt, cổ, ngực trong khoảng 10 phút. Rồi dùng nước ấm làm sạch mặt và bôi thê chút kem dưỡng. Tần suất nên dùng nhất cho bạn là trong vòng 1 lần một tuần để đem đến hiệu quả tốt nhất.

loại bỏ những tế bào chết

Đây được xem là một trong những giai đoạn tương đối quan trọng của việc nuôi dưỡng và chăm nom da. công đoạn này không chỉ loại bỏ được những tế bào chết mà còn có thể làm vệ sinh những bụi bẩn đang tích tụ ở lỗ chân lông.

Cách thực hiện cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần dùng một số nguyên liệu trong bếp kết hợp với oải hương là có thể dùng rồi. trước tiên bạn để sẵn tầm 2 muỗng súp hoa oải hương khô cùng với ¼ đường trắng, cỡ chừng nửa thìa dầu olive và lọ đựng thủy tinh để đựng hỗn chất nữa.

Tẩy da chết giúp da sáng hơn

Tẩy da chết giúp da sáng hơn

Sau lúc đã để sẵn bĩ bàng nguyên liệu bạn tiến hành theo các bước sau. Cho hoa oải hương khô và đường vào cối và nghiền nát ra, sau thời gian ấy cho dầu olive đã chuẩn bị từ trước vào, khuấy đều tất cả chúng lên khi tất cả đã được trộn đều thì cho chúng vào lọ thủy tinh để bảo quản, để trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần nhé.

Đẹp da, giảm đau

Bạn có khả năng ngâm tôi trong hỗn tạp gồm có hoa oải hương, thuốc tẩy magie và một vài loại dầu cần thiết khác để nuôi dưỡng làn da hiệu quả và thư gian cơ bắp. dùng hỗn hợp vừa pha chế ko chỉ giúp cho làn da bạn trở thành sáng bóng mà còn có khả năng giảm các cơn đau và đem lại cho bạn cảm giác thư thái, từ từ.

Ngâm mình trong bồn tắm cho bạn cảm giác dễ chịu

Ngâm mình trong bồn tắm cho bạn cảm giác thoải mái

Để tiến hành bạn để sẵn bĩ bàng các nguyên liệu sau: cỡ chừng 10 giọt tinh dầu bạc hà, Tinh dầu hương thảo và tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu quế mỗi loại 5 giọt, chuẩn bị thêm 2 thìa hoa oải hương đã khô, để sẵn 1 cup baking soda và 2 cup thuốc tẩy magie, thêm 10ml nhánh hoa hương thảo tươi nữa nhé.

Sau lúc chuẩn bị bĩ bàng Các loại nguyên liệu trên bạn trộn đều các nguyên liệu, có thuốc tẩy magie vào trong một chiếc bát lớn, tiếp tới thêm bào đó một số các tinh dầu bạn vừa chuẩn bị và khuấy đều hỗn chất lên. sau thời gian ấy tiếp tục bổ sung hoa oải hương, nhánh hương thảo chuẩn bị khi nãy và khuấy nhẹ nhàng chúng lên. lúc đã chuẩn bị được hỗn chất thì cho chúng vào lọ thủy tinh, đậy nắp kín, dùng dần. Mỗi lần tắm thì nhúng nước 1 chén dầu vừa trộn được và ngâm tôi ít nhất là 15 phút nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail