Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

dầu oliu nguyên chất trị mụn xóa mờ vết thậm chóng vánh

Nhờ có các vitamin có lợi cho da mà dầu ôliu trị mụn loại bỏ vết thậm mau chóng và được các bạn gái tin dùng. Các liệu pháp dưỡng da và làm đẹp từ tinh dầu thiên nhiên luôn an toàn và nhẹ nhàng dịu cho da dù công hiệu của chúng không hề thua sút so với các mỹ phẩm khác. bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo về cách trị mụn và xóa mờ vết thâm từ dầu oliu nhé.

dau-o-liu-tri-tham-do-mun-hieu-qua

công dụng của dầu ôliu nguyên chất cùng với làn da

dầu oliu nguyên chất chứa nhiều vitamin A và E giúp làm giảm giai đoạn lão hóa da, ngăn chăn tia cực tím có hại cho da. Ngoài công dụng ấy là đẩy lùi oxy hoa thì điểm cộng lớn nhất của loại dầu này ấy là khả năng giữ ẩm cho da, hỗ trợ da không bị khô và luôn mềm mịn.

Đặc biệt dầu oliu nguyên chất có công dụng trị mụn và làm mờ vết thâm cực tốt, đã được nhiều người dùng và đem đến hiệu quả cao.

dầu oliu trị mụn loại bỏ vết thậm nhanh chóng

1. sử dụng trực tiếp dầu ôliu lên da

Sau lúc làm sạch da mặt thật sạch với nước ấm, bạn sử dụng bông tăm thẩm thấu một chút dầu ôliu nguyên chất và thoa lên vùng da bị mụn. dùng tay xoa nhẹ nhẹ nhàng vùng da mụn và vùng da lân cận tầm 5 phút rồi dùng khăn ấm lau mặt, đào thải hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn trên da.

lan-da-min-mang-sach-mun-nho-tinh-dau-o-liu

Làn da trơn nhẵn cùng với dầu oliu

với liệu pháp này bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

2. Mặt nạ dầu oliu nguyên chất trị mụn công hiệu

Mặt nạ từ dầu ôliu và sữa tươi ko đường đem lại công hiệu trị mụn và dưỡng da nhanh chóng.

sua-tuoi-va-dau-oliu

Sữa tươi và dầu oliu

Bạn cần một ly sữa tươi đun sôi, Sau thời gian ấy trộn cùng 1 thìa dầu ôliu, trộn thật đều hỗn chất trên. Để nguội Sau thời gian ấy xoa lên mặt, để cỡ chừng 15- 20 phút rồi làm sạch da mặt bằng nước lạnh.

Thực hiện 1 tuần 3-4 lần để có hiệu quả tốt nhất. dầu oliu trị mụn với sữa tươi làm trắng da đem lại cho bạn làn da trắng hồng trơn nhẵn.

3. xóa mờ vết thâm nhờ dầu oliu nguyên chất.

Các vết thâm xuất hiện trên khuôn mặt do côn trùng đốt, do mụn để lại hay do tai nạn .... đều có khả năng dùng dầu oliu nguyên chất để chữa trị.

dau-oliu-xoa-mo-vet-tham-do-mun

xóa mờ vết thâm với dầu ôliu nguyên chất

Hàng ngày sau khi rửa mặt thật sạch hoặc sau lúc tắm bạn chỉ cần dùng bông tăm thấm một chút dầu ôliu Sau thời gian ấy thoa lên vết thâm, massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 15 phút Sau thời gian ấy làm sạch da mặt sach bằng nước ấm.

Thực hiện thường xuyên bạn sẽ có làn da mềm mịn và vết thâm cũng không còn nữa.

>> tìm hiểu thêm: dầu ôliu trị mụn và trị thâm mắt hiệu quả

Mua dầu oliu nơi đâu Hà Nội?

Vốn được xem là thần dược, dầu ôliu nguyên chất trị mụn, trị thâm luôn được phụ nữ tìm kiếm và sử dụng. Do ko kỹ lưỡng tìm kiếm, nhiều chị em mua phải dầu ôliu nguyên chất không nguyên chất dẫn tới các mẹo trên không phát huy tác dụng, thậm chí còn gây tác dụng phụ da, rất nguy hại. vậy nên để tìm được dầu oliu bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và chọn lọc shop mua hàng để chọn được cửa hàng tin cậy.

Showroom bày bán và giới thiệu sản phẩm của chúng mình tại shop 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội là shop tin cậy chăm sóc sắc đẹp của nhiều phái nữ trong nhiều năm qua và nhận được phản hồi tích cực từ quý khách trong giai đoạn dùng sản phẩm. Bạn có khả năng ghé qua và trực tiếp thử nghiệm sản phẩm hoặc có khả năng liên lạc theo số điện thoại: 0986 294 991 để được tư vấn đặt hàng nhé.

dầu oliu trị mụn xóa mờ vết thậm nhanh chóng sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp ko tì vết và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail