Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những cách tiêu dùng dầu dừa nguyên chất công hiệu

tinh dầu dừa bây giờ rất phổ biến, tạo nên một trào lưu dùng tinh dầu này thay thế cho nhiều loại mỹ phẩm mà phái đẹp vẫn thường dùng. dầu dừa nguyên chất tuy đem lại nhiều tác dụng nhưng tùy thuộc vào mục đích dùng để có cách tiêu dùng cũng như thời khắc dùng khác nhau. Nếu ko áp dụng đúng cách thì hiệu quả khó mà được như mong chờ. Hãy cùng chúng mình tham khảo những cách dùng dầu dừa nguyên chất hiệu quả ngay bây giờ nhé.

1. sử dụng tinh dầu dừa để chăm sóc tóc

có rất nhiều phương pháp dùng dầu dừa công hiệu dành cho tóc. Bạn có khả năng dùng để gọi đầu hay ủ tóc như một loại kem dưỡng đều tốt cho tóc. Bạn có thể trộn một ít tinh dầu dừa cùng với dầu gội đầu Sau đó gội như bình thường là được, hoặc cũng có thể dùng tinh dầu dừa trực tiếp lên tóc, ủ tầm 1h hoặc ủ qua đêm để dầu dừa nguyên chất thấm vào từng sợi tóc. biện pháp này hỗ trợ tóc mọc chóng vánh và mềm mượt hơn nhờ tích lũy thêm độ ẩm cần thiết cho tóc.

cach-su-dung-dau-dua-cho-toc

sử dụng tinh dầu dừa cho tóc chắc khỏe hơn.

2. tẩy chất hóa trang và làm vệ sinh da

dầu dừa nguyên chất sử dụng để tẩy mỹ phẩm thật sự rất hiệu quả. nhắc cả khi bạn sử dụng các loại mascara lâu trôi hay kẻ mắt đi chăng nữa cũng đơn giản đánh bay bởi dầu dừa nguyên chất, hơn nữa dầu dừa nguyên chất không làm cay mắt và cũng không gây ảnh hưởng xấu đến làn da như nước tẩy trang. Bạn có thể dùng bông tăm thẩm thấu 1 ít dầu dừa lên vùng da tẩy mỹ phẩm, Sau đó massage đều trong vài phút, cảm giác lớp trang điểm đã sạch thì rửa lại bằng nước nóng.

dau-dua-tay-trang-lam-sach-da

tinh dầu dừa tẩy sạch những lớp mascara khó trị nhất

Để làm sạch da hàng ngày bạn cũng làm tương tự như vậy, vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp đào thải bụi bẩn quanh lỗ chân lông, hỗ trợ da sạch sẽ và sáng bóng hơn.

3. Dưỡng mi, môi bằng dầu dừa nguyên chất

phương pháp dùng tinh dầu dừa dưỡng mi rất dễ dàng, hiện đang được nhiều phái đẹp sử dụng, bí quyết làm như sau:

đối với mi, chỉ cần dùng bông tăm chấm một ít dầu dừa rồi chuốt mi giống mascara. ngày nay trên thị trường có bán loại chai dầu dừa nguyên chất bé xíu, có chuốt mi như một mascara thông thường vậy, rất lợi ích. tinh dầu dừa giúp mi nhanh dài và cứng cáp hơn trong thời gian ngắn.

dau-dua-duong-moi

dầu dừa nguyên chất dưỡng môi hiệu quả

cùng với môi, bạn chỉ cần xoa tinh dầu dừa lên môi mỗi khi thấy khô, dùng nhiều lần trong ngày. rất hiệu quả để hỗ trợ môi căng mịn và không bị khô rát lúc mùa đông tới.

4. dầu dừa nguyên chất giảm trọng lượng được nữa nhé

Đây là một trong những cách dùng dầu dừa hiệu quả nhưng vẫn còn lạ lẫm cùng với rất nhiều nữ giới. Các axit béo có lợi trong dầu dừa sẽ làm tiêu hao lượng mỡ thừa, khiến thân hình các nàng phát triển thành mi nhon hơn. phương pháp dùng dầu dừa này rất đơn giản, bạn có thể uống 2-3 thìa tinh dầu dừa cách 30 phút trước lúc ăn cơm, sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn vào mỗi bữa. Ngoài uống trực tiếp bạn có thể sử dụng để sử dụng thay dầu ăn, làm các món chiên xào hợp khẩu vị, ăn mà ko bị ngán.

tinh-dau-dua-nguyen-chat

dùng dầu dừa nguyên chất hỗ trợ giảm cân công hiệu

5. đào thải quầng thâm mắt cùng tinh dầu dừa.

Quầng thâm mắt xuất hiện khiến sắc thái khuôn mặt bạn nhợt nhạt, thiếu sức sống. sử dụng một chút tinh dầu dừa thoa lên vùng da dưới mắt trước khi đi ngủ mỗi tối. cách tiêu dùng dầu dừa nguyên chất này giúp bạn loại bỏ quầng thâm mắt do các thành phần trong dầu dừa hỗ trợ tái hiện một làn da mới, tươi tắn hơn cho khuôn mặt bạn.

Showroom sản xuất dầu dừa nguyên chất và các loại tinh dầu thiên nhiên

Địa chỉ: Số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại 046 256 4333 - 0986 294 991

>>Click mua tinh dầu TẠI ĐÂY

Trên đây là một trong những cách dùng tinh dầu dừa hiệu quả nhất, bạn có thể tìm hiểu và làm theo hướng dẫn. Bạn sẽ thấy công hiệu sau một thời gian ngắn sử dụng dầu dừa nguyên chất và dầu dừa xứng đáng là trợ thủ hỗ trợ bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail