Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cách dễ dàng để có hàm răng trắng ngẫu nhiên với tinh bột nghệ

có nhiều cách làm trắng răng hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều tiền lại hiệu quả khá ngạc nhiên. Bạn có khả năng thực hiên một vài cách tẩy trắng răng từ tinh bột nghệ hòa trộn cùng với các nguyên liệu khác có sẵn trong nhà bạn theo hướng dẫn của chúng mình dưới đây:

Ông cha ta có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người", nụ cười rạng rỡ không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. có khả năng do thói quen ăn uống tiêu cực, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, món ăn quá nóng hoặc quá lạnh… làm hư hại đến men răng. khi lớp men bị thương tổn đơn giản hình thành các mảng bám, gây ố vàng, làm răng xỉn màu. Điều đó làm bạn mất tự tin.

Nếu bạn ko có thời gian tới nha sỹ để tẩy trắng răng, hôm nay tôi xin mách các bạn cách tẩy trắng răng tự dưng tại nhà rất đơn giản cùng với tinh bột nghệ mà tốt nhất và an toàn, sử dụng các nguyên liệu dễ tìm, dễ mua. Quan trọng nhất trong hỗn hợp vừa pha chế là tinh bột nghệ, các bạn nên mua ở nơi uy tín, chất lượng cao nhé ! bên cạnh đó ko nên nhầm lẫn với bột nghệ thường dùng nấu nướng ngoài đợi. Bạn nên biết tinh bột nghệ thuần khiết có giá tương đối đắt, thường là hơn 1 triệu/kg, để làm hỗn hợp vừa trộn bạn chỉ cần mua vài trăm gram là được, bên cạnh đó bạn còn có thể tận dụng lại tinh bột nghệ dùng ko hết để dưỡng da, trị bệnh.

Nguyên liệu cần có:

– 4 thìa cà phê tinh bột nghệ thuần khiết.

– 2 muỗng canh tinh dầu dừa.

– 2 thìa cà phê baking soda.

trắng răng dùng tinh bột nghệ

Cách làm:

– Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát, rồi dùng muỗng khuấy đều, để được hỗn hợp đồng nhất có màu vàng cam đẹp mắt. Các bạn có thể tăng nguyên liệu như công thức trên với tỉ lệ nhất định để có thể sử dụng được lâu hơn.

Cách dùng:

Lấy bàn chải đánh răng chấm hỗn tạp trên, chấm vừa phải thôi, không ít cũng không nhiều quá. sau đó chải lên răng khoảng 3 – 5 phút, thì đánh sạch lại bằng kem tẩy trắng răng và súc lại bằng nước muối loãng.

trắng răng dùng tinh bột nghệ

Công dụng:

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng tôi nhiều lợi ích của tinh bột nghệ trong vệ sinh răng miệng, tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả. Tinh bột nghệ còn có công dụng diệt khuẩn, virus làm dịu tình trạng nhiễm trùng răng miệng, hỗ trợ chữa sâu răng tận gốc và phòng tránh các bệnh về răng miệng. ngoài ra, nghệ kháng nấm, tiêu diệt vi khuẩn, phòng ngừa viêm và kháng virus, bởi vậy, khi tiêu thụ Những Loại thực phẩm có nguồn gốc từ nghệ sẽ làm dịu viêm và kích thích trong khoang miệng, đặc biệt là nướu.

trắng răng dùng tinh bột nghệ

Hãy ngắm tôi trong gương ! Bạn có khả năng tự tin cùng với hàm răn trắng bóng và nụ cuời thật rạng rỡ.

Lưu ý: Chỉ nên dùng phương pháp này 2-3 lần/ tuần. sử dụng quá thường xuyên sẽ không tốt cho răng.

Trên đây là cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả nhất nhất tại nhà, nếu thực hiện đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ chúng mình để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail