Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bị bệnh về gan hãy yên tâm giải độc chỉ cùng với 2.000 đ��ng mà vô cùng hiệu nghiệm

Nghệ là gia vị rất dỗi quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam nhưng bạn có biết nghệ được giới chuyên môn đánh giá rất cao dưới góc độ y học về việc chữa trị một số loại bệnh.

tuy nhiên, nhiều bạn chỉ biết rằng nghệ có tác dụng trong việc phòng và chữa bệnh viêm loét dạ dày, hay dùng trong việc chăm sóc sắc đẹp để làm da trắng min, phòng tránh mụn mà không biết rằng giá trị sử dụng của nghệ còn cao hơn thế rất nhiều. Thêm nữa, tác dụng đặc biệt của nghệ cùng với gan thì không nhiều người biết, chính bởi thế nhiều bạn đã vô tình bỏ qua 1 thần dược có tác dụng rất tố để giải độc gan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tac dụng giải độc gan của nghệ nhé !

1. công dụng giải độc gan của nghệ:

Thực ra, theo như chúng tôi tìm hiểu thì nghệ từ rất lâu đã được khoa học thực hiên trong việc chữa bệnh xơ gan, cũng như các bệnh liên quan đến gan. đó là do cấu tạo chính trong củ nghệ là curcumin. Chất curcumin trong nghệ giúp làm vệ sinh gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hóa và đào thải các độc tố trong cơ thể người bệnh.

bên cạnh đó, các nhà y học cũng nghiên cứu và phát hiện được rằng nghệ còn có tác dụng kích thích túi mật sản sinh nhiều mật hơn, đồng thời hỗ trợ rửa sạch các gốc tự do.

tác dụng dược lý của nghệ đối với gan được các nhà nghiên cứu xác nhận như sau:

- tác dụng đối với cơ năng giải độc của gan đã được thí nghiệm bằng cách cho uống nước hòa trộn cùng với tinh bột nghệ ( tinh bột nghệ là thành phẩm chắt lọc những gì tinh túy nhất của củ nghệ nên có chứa rất nhiều curcumin), sau thời gian ấy theo dõi khả năng giải độc của gan đối với santonin thì thấy tăng cơ năng giải độc của gan. Nếu uống liên tục thì thấy tác dụng rõ hơn là uống một lần.Nhưng phải chia ra làm nhiều bữa, vì cái gì uống nhiều quá 1 khi cũng tiêu cực.

- cùng với bệnh nhân bị galactoza niệu sau khi uống thuốc có chữa tinh chất nghệ trong vòng 10 ngày, kiểm nghiệm lượng galactoza bằng mẹo Banev thì thấy lượng galactoza giảm xuống rõ rệt.

- cùng với lượng urobilin nâng cao trong nước tiểu, uống thuốc có chứa tinh chất nghệ vài ngày sẽ thấy lượng urobilin trong nước tiểu giảm xuống.

giải độc gan bằng nghệ

Như chúng mình đã nhắc ở trên trong những cách giúp gan loại bỏ độc tố ấy là việc tạo ra mật. Lượng mật càng được sinh ra nhiều càng có lợi cho quá trình giải độc gan.Và thật ngạc nhiên, nghệ chẳng những hỗ trợ làm nâng cao lượng mật mà còn làm cho chất lượng mật được tiết ra tốt hơn hỗ trợ gan đào thải độc tốt 1 cách dễ dàng:

- cùng với sự tiết mật, cho nước nghệ vào tá tràng sẽ thấy lượng mật trong tá tràng tăng cao nhưng lượng bilirubin ko tăng. khi lượng nước mật nâng cao nhiều, độ sánh của nước mật cũng nâng cao lên.

Nếu đang cho nước nghệ vào tá tràng làm lượng nước mật tăng lên, thôi không cho nước nghệ vào nữa mà cho dung dịch magie và sunfat đặc vào, thì lượng nước mật vẫn tăng lên và sánh đặc.

- dùng nghệ một trong những bệnh về gan và đường mật thì thấy mau chóng hết đau. Nhưng trong trường hợp sỏi mật cấp tính thì hiệu quả chậm hơn, công dụng nhẹ. do đó chúng ta cũng ko quá lạm dụng nghệ đối với hầu hết các bệnh, khi sử dụng nghệ để giúp trị bệnh phải tìm hiểu kỹ lương và hỏi ý kiến của chuyên gia.

2. sử dụng nghệ ra làm sao cho đúng ?

Cách ăn nghệ dễ dàng nhất là dùng chúng như một loại gia vị tích lũy thêm các thức ăn hàng ngày như kho thịt, kho cá,.... Thực ra, nghệ rất rẻ và rất dễ kiếm, chỉ cần 1 củ nghệ nhỏ giá 2.000 đồng bổ sung Các loại thức ăn phù hợp là bạn có khả năng sở hữu những công dụng mong muốn, đã thế lại đẩy lùi được vô số bệnh, trong đấy còn có cả bệnh ung thư:

bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nghệ dưới dạng bột cho tiện dụng lúc nấu ăn. Bạn cần lưu ý giữa bột nghệ với tinh bột nghệ nhé, bột nghệ hầu như chứa hàm lượng curcumin rất ít, còn tinh bột nghệ thì tốt hơn rất rất nhiều lần.

Nếu bạn sử dụng nghệ dưới dạng tinh bột thì có thể lưu ý những cách sau đây:

>>cách phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ <<

- Viên bột nghệ cùng với mật ong theo tỷ lệ vừa phải thành những viên tròn nhỏ và uống như Những Loại thuốc khác.

- Uống tinh bột nghệ hòa trộn cùng với sữa tươi ấm thành một loại thức uống thơm ngon.

3. để ý khi dùng nghệ để chữa bệnh cũng như làm gia vị:

Theo tài sách y khoa được biết, nghệ vị cay, đắng, tính ôn, vào 2 kinh can và tỳ. Nghệ có công dụng phá ác huyết, huyết tích, kim sang, sinh cơ và chỉ huyết.

Nhưng nếu âm hư mà không ứ trệ cấm dùng. Các bệnh sản hậu (sau lúc đẻ) mà không hề nhiệt kết ứ cũng không nên dùng. Đàn bà có thai cũng không nên dùng.Liều dùng hàng ngày tốt nhất là từ 1 - 6g.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho chị em chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail