Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mua tinh dầu dừa nơi nào

Mua tinh dầu dừa nơi đâu để bảo đảm giá cả và chất lượng lý tưởng luôn được các tín đồ chăm sóc sắc đẹp muốn biết đến. Ai cũng muốn công cuộc gìn giữ nhan sắc của mình đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy việc lựa chọn một cửa hàng mua hàng tin tưởng ấy là một khâu vô cùng quan trọng.

cùng với giỏi chuyên phân phối các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, website tinhdauthiennhien.net.vn có shop đại diện Yanmart có rất đa dạng sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho người mua chọn lựa sảng khoải.

 (Nhiều người băn khoăn không biết mua dầu dừa nguyên chất ở đâu)

nhiều người băn khoăn không biết mua tinh dầu dừa ở đâu

Sản phẩm dầu dừa nguyên chất tại đây sẽ xóa mờ mọi nỗi lo mua hàng của bạn cùng với cam kết sản phẩm chất lượng thật 100% thiên nhiên. Để bảo đảm quyền lợi xuất sắc cho bạn, chúng tôi luôn cung ứng các thông tin bĩ bàng, rõ ràng về nhà chế tạo, tầm giá, tác dụng, thành phần… Nhờ đấy mà bạn có thể dễ chịu chọn lựa, không lo thông tin mập mờ.

Bạn có thể đến trực tiếp shop Yanmart tại số 156, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội mua hàng hoặc thông báo địa chỉ để chúng tôi giao hàng tận nơi. Phương thức thanh toán khôn cùng tiện dụng cho bạn chọn lựa: Thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, thanh toán qua ngân hàng, thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng.

Tự làm tinh dầu dừa tại nhà

Trước lúc tìm hiểu dầu dừa nguyên chất mua nơi đâu các bạn hãy thử tự làm tinh dầu dừa tại nhà với công thức rất đơn giản sau đây:

Bước 1:

để sẵn 1 quả dừa và các dụng cụ cần phải có như dao, nạo, máy xay sinh tố, ray lọc, vải lọc

Bước 2:

Nạo dừa thật nho rồi ngâm với nước nóng khoảng 400ml

Bước 3:

Cho hỗn chất vào máy xay sinh tố, xay ở nấc trung bình cho tới khi dừa nhuyễn mịn ra.

Bước 4:

sử dụng ray và vải lọc phần đã xay để được nước cốt dừa.

Bước 5:

Đun nước cốt dừa sôi rồi vặn nhỏ bớt đun liu riu cho đến khi nổi lên lớp bồng con lợn cợn.

Bước 6:

Vớt bồng con ra và lọc lấy phần nước còn dư lại, đó chính là dầu dừa. Để bảo quản dầu dừa đem rót vào chai thủy tinh để nguội rồi đóng nắp kín.

"tuyệt chiêu" dùng dầu dừa

với tóc

Tóc khô xơ và hay bị rối mỗi lúc gió thổi chỉ cần được bôi dưỡng bởi dầu dừa là sẽ mềm mượt ngay trong một thời gian ngắn. chú ý lúc xoa tinh dầu dừa lên tóc nên xoa một lượng rất nhỏ thôi và bôi vào phần ngọn, ko nên bôi vào phần gốc, giảm thiểu việc da đầu trông bết hơn.

Ủ tóc 1 lần một tuần cùng với dầu dừa: dùng tinh dầu dừa ủ tóc sau khi gội đầu sạch hỗ trợ tóc mọc đều nhanh, bóng mượt đầy sức sống hơn.

(Ủ tóc bằng dầu dừa để có mái tóc suôn mượt)

(Ủ tóc bằng dầu dừa để có mái tóc suôn mượt)

với da

tẩy trang là một bước quan trọng ko thể thiếu được đối với những bạn nữ thường xuyên trang điểm. Lớp mĩ phẩm theo trên mặt cả ngày đã đủ khiến da bị bí lỗ chân lông và tích tụ một vài độc tố rồi. Nếu không tẩy chất hóa trang kỹ càng sẽ khiến da sớm bị xỉn màu, mất đi sắc tố hồng hào tự nhiên.

Trong lúc có rất nhiều loại nước tẩy mỹ phẩm đắt tiền mà bạn ko kiểm chứng được độ an toàn của chúng. Thì tìm đến loại nước tẩy trang an toàn cho da chiết xuất từ kết cấu tự nhiên chắc chắn rất ham mê. Bạn hãy chọn mua dầu dừa nơi đâu tin tưởng trước và thử tẩy chất hóa trang cùng với nó nhé!

Cách thực hiện dễ dàng nhất: Đổ tinh dầu dừa ra tay, xoa trực tiếp lên khuôn mặt trang điểm. Tuyệt đối lúc tẩy mỹ phẩm phải mát xa chỉ có như thế mới làm cho mĩ phẩm tan ra mau chóng, tan đều. lúc lớp trang điểm đã tan ra hết, ta sử dụng giấy ướt lau sạch phần dầu dính đó đi và rửa mặt kĩ cùng với sữa rửa mặt.

cùng với nhà bếp

Trong nhà nếu có những thiết bị bằng sắt với gang để lâu chưa dùng đến, để chúng ko bị rỉ sét, bạn hãy bôi lớp dầu dừa lên bề mặt của chúng và bọc lại bằng giấy báo hay túi bóng. tinh dầu dừa sẽ ngăn chặn oxy hóa cho đồ đạc của bạn lâu dài.

 (Dầu dừa ngăn chặn rỉ sét cho đồ dùng)

(Dầu dừa chống rỉ sét cho đồ dùng)

khi nhào bột làm bánh xong, để bột không dính chặt vào lá gói, ta phết chút tinh dầu dừa lên lá rồi gói bánh lại và hấp.

Hy vọng mỗi người sẽ tận dụng được công hiệu của tinh dầu dừa do chính tay tôi làm ra. Nếu bận hoặc ko đủ thời gian làm thì hãy mua dầu dừa nguyên chất ở địa chỉ uy tín, có thông tin cụ thể rõ ràng.

>> Click mua dầu dừa tại: shop bán dầu dừa ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail