Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

cách làm đẹp hiệu quả từ tinh dầu hạnh nhân nguyên chất

Bạn đang có một làn da không như ý, vừa yếu ớt vừa ko được đẹp trơn nhẵn, thực sự bạn đang phải mất nhiều công để lo lắng về việc này. Hãy để chúng tôi giúp bạn cùng với bí quyết làm đẹp từ tinh dầu hạnh nhân nguyên chất vừa đơn giản nhưng hiệu quả chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy nhé.

có rất nhiều cách để giúp bạn chăm sóc sắc đẹp bằng hạnh nhân, tuy vậy trong bài viết này chúng mình nói đến cách tẩy tế bào chết bằng dầu hạnh nhân, vừa dễ dàng, công hiệu, an toàn cho da.

 Dầu hạnh nhân có nhiều công dụng trong việc làm đẹp

dầu hạnh nhân nguyên chất có nhiều công dụng trong việc làm đẹp

tinh dầu hạnh nhân được nhiều bạn biết đến là nguyên liệu cực tốt trong việc làm đẹp da cho phái đẹp. Trong tinh dầu hạnh nhân nguyên chất có chứa các dưỡng chất cần thiết như vitamin, chất đẩy lùi lão hóa hay các chất béo có lợi,.. nên được nhiều phái đẹp tin sử dụng.

dưới đây chúng tôi giới thiệu với các bạn một số cách làm đẹp với tinh dầu hạnh nhân, cụ thể là tẩy da chết với tinh dầu hạnh nhân nguyên chất như sau:

dầu hạnh nhân kết hợp với đường có thể làm đẹp cho da của bạn bằng cách thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và tẩy sạch tế bào chết. Nhờ đấy đem đến cho bạn làn da đầy sức sống và sự trẻ trung.

 Mang đến cho bạn một làn da trắng mịn sáng khỏe

mang đến cho bạn một làn da trắng mịn sáng khỏe

hỗn tạp dầu hạnh nhân nguyên chất cùng với đường giống như một loại kem dưỡng ẩm hỗ trợ làn da mềm mại, sáng bóng hơn, mà lại an toàn cho da, bí quyết làm cũng dễ dàng nên được đa số phái đẹp tin dùng.

Cách thực hiện

Bạn trộn đều 1 thìa to đường cùng với tinh dầu hạnh nhân, lúc chuẩn bị đi tắm, bạn nhẹ thoa hỗn hợp vừa pha chế lên khuôn mặt và xoa nhẹ nhẹ nhàng và các vùng da khác mà bạn muốn. Thực hiện tầm vài phút để các tế bào chết được loại sạch. Sau đó tắm sạch bằng nước để bụi bẩn và lớp da chết bị lột ra được làm vệ sinh nhé.

dầu hạnh nhân nguyên chất cùng với nước cốt chanh

Bạn sử dụng khoảng 4 tới 5 quả hạnh nhân hoặc vài thìa tinh dầu hạnh nhân, một chút nước cốt chanh và 1 thìa nhỏ sữa.

Sau đó bạn nghiền nhỏ hạnh nhân ra, trộn đều tất thảy các nguyên liệu với nhau để tạo thành một hỗn chất mềm. Sau đó sử dụng nó như một loại mặt nạ, từ từ xoa lên mặt và xoa nhẹ một cách nhẹ để mặt nạ nghỉ trên mặt khoảng chừng 30 phút Sau thời gian ấy rửa sạch lại bằng nước nhé. bí quyết làm đẹp với tinh dầu hạnh nhân nguyên chất này cũng được phần lớn phái đẹp dùng đó.

dầu hạnh nhân nguyên chất chăm sóc sắc đẹp cho mắt

Ngoài việc tẩy tế bào chết công hiệu thì dầu hạnh nhân còn có khả năng làm đẹp cho vùng da quanh mắt. phải như bạn đang cảm giác tự ti, lo âu về làn da quanh mắt bị thâm quầng thì hãy dể dầu hạnh nhân nguyên chất giúp bạn nhé.

 Tự tin hơn với vùng da quanh mắt sáng khỏe

Tự tin hơn với vùng da quanh mắt sáng khỏe

khi này tinh dầu hạnh nhân được dùng tương tự như một loại kem mắt. Nhờ có chất chống oxy hóa dầu hạnh nhân nguyên chất không những có khả năng làm đẹp mà còn dưỡng da vùng mắt hiệu quả nữa. Bằng một số bước dễ dàng cùng với tinh dầu hạnh nhân nguyên chất bạn có thể dễ dàng đào thải bọng mắt được tạo ra bởi sự mệt mỏi.

Cách thực hiện

Cách thực hiện cũng tương đối dễ dàng nhưng hiệu quả thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đó, bạn có thể lấy trong khoảng 2 giọt dầu hạnh nhân rồi massage nhẹ nhàng cho vùng da quanh mắt hoặc xoa lên rồi vỗ từ từ trước khi đi ngủ để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da.

Để đạt được hiệu quả cao, bạn có khả năng để dầu hạnh nhân trên vùng da quanh mắt qua một đêm mà không sợ biến hóa phụ nhé. Sáng thưc dậy thì làm sạch đi là bạn đã phân phối phần lớn dưỡng chất cho vùng da này rồi đấy.

Muốn cho giai đoạn này chóng vánh đạt được hiệu quả thì bạn nên thực hiện trong một thời gian đều đặn đến khi nào quầng thâm dưới mắt đã bị loại bỏ. chẳng những làm vết thâm biến mất, dầu hạnh nhân cũng làm mờ đi vết chân chim nữa đấy.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail