Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cách nhận biết tinh dầu nguy��n chất

hiện tại trên thị trường có nhiều khách hàng bị mua dính phải những lọ tinh dầu có chất lượng không đảm bảo hoặc bị nhầm lẫn cùng với hương liệu tổng hợp. Trong đấy tinh dầu nguyên chất chủ yếu bị làm nhái do bị pha thêm cồn, dung môi và hương liệu nên chất lượng cũng như hương thơm ko đúng cùng với mùi tự nhiên. Bài viết này sẽ hỗ trợ người dùng có khả năng nhận biết được đâu là tinh dầu thiên nhiên thật trong khi mua hàng.

Cách nhận biết tinh dầu thiên nhiên:

tinh dầu nguyên chất là một chất lỏng, có hương thơm và rất dễ bay hơi. Chủ yếu được dùng trong việc tạo hương, làm đẹp và chữa một vài bệnh. Nguyên liệu để làm nên tinh dầu là những thành phần có xuất xứ từ tự nhiên như cỏ, cây, hoa, lá, dễ cây, rất an toàn cho người dùng.

cách nhận biết tinh dầu thiên nhiên 1

tinh dầu thiên nhiên phần lớn ko màu và được đựng trong những lọ có vỏ màu tối.

Lọ đựng tinh dầu nguyên chất thường có màu tối để giảm thiểu cho ánh sáng mặt trời có khả năng trực tiếp chiếu vào, gây ảnh hưởng không tốt tới chất lượng của tinh dầu. Thường thì ở mỗi chai đựng tinh dầu sẽ có ống nhỏ giọt, phương pháp này vừa giúp tiện lợi trong công đoạn sử dụng, vừa hỗ trợ ngăn sự bay hơi của tinh dầu.

lúc cho tinh dầu vào nước thường xảy ra hiện tượng là tinh dầu ko tan, có lớp dầu lan rộng hoặc có những hạt nhỏ nổi trên mặt nước. toàn bộ các loại tinh dầu thiên nhiênđều không có màu, chỉ một vài ít trong đấy là có màu như cúc la mã, lộc đề xanh…

cách nhận biết tinh dầu

tinh dầu nguyên chất sử dụng rộng rãi trong các Spa, làm đẹp

hương thơm thiên nhiên của tinh dầu rất được ưu chuộng sử dụng để xông hơi, xoa nhẹ, xịt phòng hay để ngâm trong nước tắm... So cùng với những sản phẩm như nước hoa hay hương đúc kết thì mùi của tinh dầu nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người dùng ko gây ức chế nhiều về thần kinh cho người sử dụng.

Chính nhờ hương thơm thoải mái ấy mà tinh dầu còn được sử dụng để trị liệu, khác hẳn cùng với hương tổng hợp chỉ để dùng với mục đích tạo mùi thơm. tinh dầu nguyên chất giúp cho khách hàng phòng ngừa mệt mỏi, khó ngủ, kháng viêm, giảm đau và nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần.

phải như bạn để tinh dầu thiên nhiên tiếp xúc với không khí từ 1 đến 2 ngày thì sẽ xảy ra hiện tượng oxy hóa như tinh dầu bị sệt lại, mùi hương cũng phai đi nhanh hơn rất nhiều.

khi dùng tinh dầu thiên nhiên cũng cần để ý rằng không nên bôi trực tiếp lên da vì có một vài loại tinh dầu có thể kích ứng tương đối mạnh. Để sử dụng nó thì thường phải pha loãng bằng nước hoặc một số loại dầu nền như tinh dầu ôliu, hạnh nhân… Bảo quản tinh dầu trong môi trường mát và trong bóng tối.

- Tư vấn bởi Tinhdauthiennhien.net.vn

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail