Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

cách thức giúp làn da đều m��u bằng mặt nạ bột nghệ

Tinh bột nghệ ngoài công dụng chữa một số căn bệnh như đau đạ dày hay đau bụng, ăn khó tiêu,... rất tốt thì còn có thể giúp da bạn đều màu một cách hữu hiệu, xóa bỏ triệt để những mảng da sẫm màu không mấy thích thú để sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng giúp các bạn gái cảm giác tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp.

Da không đều màu là hiện tượng tương đối phổ biến ở các bạn nữ, tại sao là do dư thừa lượng hắc tố melanin trên cơ thể mỗi người. Hiện tượng này sẽ trở thành trầm trọng hơn lúc da tiếp xúc cùng với ánh sáng mặt trời, bị kích ứng, nổi mụn hay thậm chí là rối loạn nội tiết trong cơ thể. Và những bạn bị dấu hiệu này rất là ngại tiếp xúc, và tự ti trong giao tiếp, điều này khiến các bạn nữ tìm cách đào thải các đốm da sẫm màu, lấy lại làn da đều màu hấp dẫn nhưng không hề ai cũng biết cách. May mắn thay, qua tham khảo nhiều bí quyết giúp làn da tươi sáng trở lại, mình đã tìm được một nguyên liệu trùng hợp có khả năng tăng cường triệt để tình trạng trên, đấy ấy là tinh bột nghệ có chứa nhiều Curcumin.

chữa da không đều màu

Tinh bột nghệ đã được biết tới từ lâu cùng với nhiều công dụng như trị các bệnh về dạ dày, và đặc biệt chăm sóc sắc đẹp rất tốt. Như mọi người đều biết Nghệ ko chỉ giảm khả năng gây kích ứng da mà còn là cấu tạo đẩy lùi oxy hóa cực tốt, chứa nhiều thành phần diệt khuẩn và có thể trị mụn hiệu quả. Ngoài những tác dụng nói trên, khi chế biến thành tinh bột thì nghệ cũng được hòa trộn nhiều nguyên liệu tự nhiên khác để đào thải các vệt da thẫm màu rất hiệu quả. đấy là Các loại mặt nạ tinh bột nghệ rất tốt cho làn da, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ để có làn da đều màu trở lại:

dưới đây là công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ chữa da không đều màu, bạn cần để sẵn một số nguyên liệu như sau :

chữa da không đều màu

- 1/4 muỗng bột nghệ

- 2-3 muỗng bột đậu besan

- 1/2 thìa tinh dầu quả hạnh

- sắp 1/2 thìa sữa

- Nước chanh (có thể sử dụng nước ép dưa chuột thay thế cùng với da nhạy cảm)

Cách thực hiện như sau ( các bạn nên làm theo thứ tự từ 1 đến 6 để đạt hiệu quả tốt nhất nhé ! ) :

- Bước 1: Cho bột besan và tinh bột nghệ vào bát rồi trộn đều.

- Bước 2: Cho nước chanh (hoặc nước dưa chuột) và tinh dầu vào hỗn tạp. Tinh dầu sẽ hỗ trợ da được giữ ẩm lúc mặt nạ khô dần.

- Bước 3: Cho thêm một thìa sữa vào và trộn đều để tạo hỗn tạp dạng kem.

- Bước 4: Trộn đều các nguyên liệu cho đến lúc có được hỗn chất đặc dính.

- Bước 5: Đắp hỗn tạp lên mặt và các vùng da thẫm màu khác trên cơ thể, để nguyên trong 10 phút cho tới lúc khô hẳn. Bạn sẽ cảm thấy hỗn hợp đông cứng dần trên da mặt.

- Bước 6: làm sạch mặt bằng nước ấm, sử dụng đầu ngón tay mát xa theo đường tròn trên da mặt.

Sau lần trùm mặt nạ đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy da mặt sáng hơn. một trong số những lần thực hiện tiếp theo, các vệt da sẫm màu sẽ sáng dần. đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

chữa da không đều màu

Những để ý để tăng cường tình trạng da sạm, ko đều màu:

dùng sữa làm sạch da mặt phù hợp với da 2 lần hàng ngày

sử dụng nước hoa hồng hoặc kem giữ ẩm sau lúc rửa mặt

Uống nhiều nước

Tẩy da chết tầm 1-2 lần một tuần

kết hợp sinh hoạt và ăn uống điều độ, ăn nhiều thức hoa quả và rau xanh, các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E…Không thức khuya, luôn để tinh thần vui vẻ, sảng khoải.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho nữ giới chúng mình để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail