Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Dưỡng trắng da cùng với dầu dừa nguyên chất

dầu dừa nguyên chất có nhiều hiệu quả thần kì, được sử dụng rộng rãi trong những năm vừa qua khiến các nữ giới rỉ tai nhau cùng dưỡng trắng da cùng với dầu dừa. Nhưng thật sự dầu dừa dưỡng trắng như thế nào thì ko phải ai cũng hiểu rõ. bây giờ Huyền sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng tinh dầu dừa làm trắng da nhé.

giữ ẩm

nhiều người thắc mắc, dưỡng ẩm thì liên quan gì đến trắng da? Đúng ra thì nó cực kì liên quan và là chi tiết bậc nhất hỗ trợ dưỡng trắng nữa đấy. lúc làn da được chế tạo độ ẩm độ ẩm tươm tất thì sẽ đơn thuần hấp thụ các dưỡng chất giúp làm trắng da hơn.

 (Da được dưỡng ẩm sẽ hấp thụ dưỡng chất làm trắng da tốt hơn)

(Da được dưỡng ẩm sẽ tiếp thu dưỡng chất làm trắng da tốt hơn)

Nếu làn da khô thường bị xỉn màu và dễ bắt nắng hơn thì da được giữ ẩm trông căng tràn sức sống hơn, chứa các khoáng chất giúp da khỏe mạnh, mà da khỏe mạnh mới có thể làm trắng lên đơn giản được.

đối với tôi, để dưỡng ẩm có 2 cách đơn giản: đầu tiên tôi sử dụng tinh dầu dừa bôi trực tiếp lên da vào mỗi tối. Thứ hai, khi tắm mình pha chút dầu dừa vào bồn nước và ngâm mình thư giãn.

Tẩy da chết

Tẩy da chết với dầu dừa nguyên chất cũng chính là một cách thức dưỡng trắng da công hiệu. Sau mỗi lần tẩy da chết là mỗi lần lớp da cũ của bạn được lấy đi và đẩy lớp da mới lên có màu trắng sáng hơn.

Cách tẩy da chết cùng với dầu dừa: Ta trộn một phần tinh dầu dừa cùng với một phần thuốc muối (baking soda). Sau đó rửa mặt qua với nước ấm để làm ướt da. Tiếp theo xoa hỗn chất dầu dừa- thuốc muối làm bộ và mát xa tròn đều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Mát xa khoảng 2 phút thôi nhé. Sau đó ta rửa lại mặt với nước lạnh để lấy đi các tế bào da chết. Sau khi rửa mặt xong ta sẽ cảm nhận được ngay độ trắng sáng của làn da.

Làm mặt nạ dưỡng trắng da với dầu dừa nguyên chất

công dụng dưỡng trắng da của dầu dừa sẽ được phát huy hiệu quả lúc hài hòa với một vài kết cấu thiên nhiên khác. Tùy vào sở thích và điều kiện mà các bạn có thể chọn lựa loại mặt nạ hài hòa cùng với tôi nhé.

Cách 1: sử dụng 2 muỗng cà phê dầu dừa + 1 lòng trắng trứng gà + 2 muỗng nước cốt chanh tươi.

Cách 2: sử dụng 2 thìa cà phê tinh dầu dừa + 2 muỗng cà phê mật ong + 2 muỗng nước cốt chanh tươi.

 (Mặt nạ dầu dừa với mật ong và nước cốt chanh tươi)

(Mặt nạ tinh dầu dừa cùng với mật ong và nước cốt chanh tươi)

Cách 3: sử dụng 2 thìa cà phê dầu dừa nguyên chất + 2 thìa sữa chua ko đường.

cùng với mỗi loại mặt nạ dưỡng da trên, ta trộn đều cho mịn rồi làm sạch da mặt sạch rồi đắp cỡ chừng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh cho thu hẹp lỗ chân lông.

Mỗi tuần bạn chăm chỉ đắp mặt 2- 3 lần và khi ra đường che chắn ngăn chặn nắng cẩn thận thì sau tầm 3 tuần là thấy làn da trắng sáng lên rõ rệt ngay.

Trị thâm mụn

Bạn đừng nghĩ thâm mụn không ảnh hưởng tới trắng da nhé. Chỉ vài đốm thâm thôi cũng đủ khiến gương mặt bị ảnh hưởng rồi. bởi thế chữa thâm mụn rất quan trọng cho việc dưỡng trắng da với dầu dừa được ưu việt hơn. Click xem : tinh dầu dừa trị mụn

cùng với da bị thâm mụn hay thâm quầng ở mắt đều có khả năng dùng dàu dừa chấm vào tăm bông và mát xa lên vùng da thâm. kiên trì mát xa mỗi ngày 15 phút sau lúc đã rửa mặt sạch. Chẳng mấy chốc các vết thâm sẽ rời bỏ bạn mà đi.

Còn lúc mụn chưa lành, chưa tạo thành sẹo và vết thâm thì bạn hãy chú trọng vào chữa mụn bằng cách:

 (Sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với dầu dừa)

(Sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với dầu dừa)

Bước 1: Trộn 1 phần dầu dừa cùng với 1 phần bột nghệ vàng cho thật mịn.

Bước 2: làm sạch da mặt sạch cùng với nước ấm

Bước 3: Đắp hỗn chất lên da trong 15 phút

Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước lạnh.

kết cấu tiêu diệt vi khuẩn trong tinh dầu dừa và sự ức chế hình thành sẹo của tinh bột nghệ sẽ làm dịu mụn và chống sự lây lan của chúng. Cho bạn làn da sáng hơn nhiều.

>> Xem thêm bí quyết làm đẹp da từ dầu dừa nguyên chất : http://tinhdauthiennhien.net.vn/tinh-dau/dau-dua/cach-lam-dep-tu-dau-dua.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail