Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Da dầu có nên sử dụng tinh dầu dừa không?

tinh dầu dừa rất tốt cho da nhưng da dầu có nên dùng dầu dừa không? đấy là câu hỏi mà mình thấy rất nhiều người thắc mắc này. bây giờ tôi sẽ cùng các bạn tham khảo xem cùng với loại da này thì dùng dầu dừa có ổn ko nhé!

Người có được làn da dầu là người mà luôn cảm thấy e ngại lúc vào mùa hè, da tiết da nhiều dầu hơn bao giờ hết, khuôn mặt bóng nhẫy suốt cả ngày. Thậm chí vào mỗi sáng thức dậy da lại càng tiết một lớp dầu phủ đầy trên da chứ không chỉ khi gặp trời nóng.

 (Da dầu luôn bị bóng nhờn trên mặt)

(Da dầu luôn bị bóng nhờn trên mặt)

Chất nhờn khi thoát ra ngoài bề mặt da khiến cho lỗ chân lông nở to hơn. Da tiếp xúc với môi trường bên ngoài làm bụi bẩn, vi khuẩn, các chất oxi hóa có cơ hội thâm nhập vào da một cách nhanh chóng. dầu dừa chăm sóc tốt cho da nhưng vì thành phần dầu nên nhiều người băn khoăn da dầu có nên dùng dầu dừa nguyên chất không.

Các bạn có được làn da dầu cũng đừng quá lo lắng nhé, vì bên cạnh nhược điểm ấy, da dầu cũng có một số lợi thế nhất định đấy.

trước tiên, mồ hôi và bã nhờn trên da tạo thành một lớp một lớp màng hidro- lipid trên da giúp da đàn hồi tốt hơn, ko bị kéo căng, khi cười đề cập cử động cơ mặt linh hoạt và thoải mái hơn.

Thứ 2, da nhờn có thể giữ ẩm tốt, vào mùa đông bạn không lo da khô quá.

Thứ 3, da nhờn thường dày hơn các loại da khác, hạn chế được nhiều yếu tố tác động bên ngoài nên ít nhạy cảm.

Thứ 4, lớp màng dầu vừa phải giúp da ẩm hơn, giảm thiểu tạo nếp nhăn, tàn nhang. bởi vậy có thể kể da dầu sẽ bị lão hóa chậm hơn so với các loại da khác.

Da dầu có nên dùng tinh dầu dừa không?

kết cấu axit lauric trong dầu dừa nguyên chất có nét tương đồng với dầu nhờn của da. Vậy việc sử dụng dầu dừa nguyên chất chắc hẳn là thừa thãi, vô lý? Đã nhờn rồi còn bổ sung thêm dầu.

thực tế thì dùng dầu dừa nguyên chất ko phải để thêm vào chất nhờn cho da mà là với công dụng thiết yếu khác. Sau khi làm sạch da mặt hay sử dụng các cách thức lấy đi chất dầu nhờn dín bụi bẩn trên da thì ta cần tích lũy thêm độ ẩm thiết yếu để da được mềm mại. tinh dầu dừa có tính kháng khuẩn nên sẽ hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành mụn.

Các khoáng vật, vitamin A, E cũng hỗ trợ cho da tươi sáng, ngăn chặn nám da, sạm da.

cách dùng dầu dừa cho da nhờn như thế nào?

tẩy chất hóa trang

khi đi học, đi làm về phụ nữ ta ko thể quên một bước quan trọng là tẩy sạch lớp trang điểm trên da đi đâu nhé. Để tẩy trang hiệu quả cùng với dầu dừa nguyên chất ta làm như sau: Đổ dầu dừa nguyên chất ra tay và ma sát làm bộ. đợi khoảng 30 giây cho tinh dầu dừa ngấm dần vào lớp trang điểm. dùng tay mát xa đều trong 1 phút theo chiều từ dưới lên trên. Các chất bụi bẩn, nhờn trên mặt sẽ tan ra. lúc này ta có khả năng làm sạch da mặt thật kĩ với sữa rửa mặt được rồi.

(Thoa dầu dừa nguyên chất lên khuôn mặt trang điểm cho tinh dầu dừa ngấm vào)

>> Mua dầu dừa nguyên chất để dưỡng da tại đây: http://tinhdauthiennhien.net.vn/tinh-dau

Tẩy da chết

Hàng tuần chị em nên tẩy da chết để tái tạo lại làn da, hỗ trợ da trắng sáng hơn. Da thường hay da dầu nên sử dụng tinh dầu dừa để tẩy da chết? Câu trả lời là cả hai đều có thể sử dụng. Bạn sử dụng dầu dừa nguyên chất trộn cùng với baking soda và xoa đều lên da sau khi làm ướt, có khả năng phục vụ cả da mặt và toàn thân. Mát xa nhẹ chung quanh da cho lớp da chết bong ra và tắm rửa lại cùng với nước sạch mà ko cần sữa làm sạch da mặt hay sữa tắm thêm. Còn nữa, các bạn chỉ nên tẩy da chết nhiều nhất 1 lần một tuần thôi nhé, chắc điều này ai cũng hiểu.

giữ ẩm

Sau lúc làm các bước làm sạch da mặt sạch chất nhờn hay tẩy da chết, chúng ta cần bổ sung một lượng chất giữ ẩm cho da. Hãy xoa một lớp dầu dừa thật mỏng lên da và mát xa. Đủ để hỗ trợ da ko thiếu dưỡng chất.

đắp mặt nạ dưỡng da

lúc chọn trùm mặt nạ, ta chọn các thành phần như chanh, nho hài hòa với tinh dầu dừa thì sẽ có công dụng dưỡng da mà lại kiềm được dầu, ngăn sự tiết dầu nhờn trên da.

 (Mặt nạ dầu dừa kết hợp chanh và cà chua)

(Mặt nạ tinh dầu dừa kết hợp chanh và cà chua)

Câu hỏi da dầu có nên dùng dầu dừa nguyên chất chắc hẳn đã sở hữu lời giải đáp cho mọi người rồi. Bên cạnh việc áp dụng hiệu quả tinh dầu dừa vào chăm sóc sắc đẹp thì các bạn cũng cần duy trì thói quen chăm nom da luôn luôn cho da dầu như này nhé:

ko làm sạch da mặt quá nhiều, càng cao lại khiến da phải nỗ lực tiết dầu bảo vệ da, do vậy chỉ cần làm sạch da mặt nhiều nhất một lần mỗi ngày thôi.

Luôn giữ cho mái tóc thật sạch sẽ, giặt gối thường xuyên, đây là những nơi vi khuẩn tích tụ, chúng có cơ hội tiếp xúc với da mặt nhờn mà.

Tóm lại da dầu nên sử dụng dầu dừa nguyên chất, mien sao bạn biết dùng đúng cách. Chúc cả nhà luôn xinh đẹp và có được làn da tỏa sáng.

Bài viết trước : tinh dầu dừa có tác dụng gì?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail