Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

dầu dừa có làm trắng da không?

Về hiệu quả thần kì của dầu dừa, đã mấy năm nay khiến phái nữ say mê khôn cùng. Song nhiều bạn vẫn còn thắc mắc liệu dầu dừa nguyên chất có làm trắng da không ngoài việc giữ ẩm, làm mềm mịn da. Để hiểu rõ hơn về công dụng làm trắng da của dầu dừa nguyên chất và cách dùng như thế nào, tôi sẽ giới thiệu cùng với bạn lý do và cách làm trắng da bằng tinh dầu dừa trong bài viết này.

nguyên nhân tinh dầu dừa tốt cho da

Trong dầu dừa có chứa kết cấu 50% axit lauric. Chất này có công dụng chống lại các loại vi khuẩn, nấm…Nhờ đấy chóng vánh là dịu, làm lành các vết thương thâm mụn, chàm…

 (Dầu dừa chứa thành phần vitamin E và nhiều khoáng chất)

(Dầu dừa chứa kết cấu vitamin E và nhiều khoáng chất)

dầu dừa làm trắng da mặt nhờ chứa nhiều vitamin E và khoáng chất giúp da có thêm sắc sáng, hồng hào. chống lão hóa cực tốt cho da, để da được mềm mịn và khỏe mạnh.

bên cạnh đó chỉ số đẩy lùi nắng tự nhiên sẵn có trong dầu dừa cũng giúp cho dầu dừa nguyên chất có công dụng đẩy lùi nắng, ngăn việc da bị đen sạm, cản trở tác hại của tia cực tím.

tinh dầu dừa có làm trắng da ko và làm cách nào?

giữ ẩm

Nhờ công dụng giữ ẩm tuyệt đối mà dầu dừa khiến cho da giữ được độ ẩm tối ưu, ko bị khô và bắt nắng nhiều. Mà da khô mới dễ bị xỉn màu, nên da có lượng ẩm nhất định sẽ tránh được việc da bị sạm màu.

Cách đơn giản nhất để giữ ẩm là xoa dầu dừa nguyên chất mát xa lên da hàng ngày vào bình minh sớm và tối trước khi đi ngủ. kết hợp bôi dầu dừa và mát xa sẽ nâng cao lưu thông máu, để tinh dầu dừa thẩm thấu vào da, mang vitamin nuôi dưỡng cho da căng mịn hơn, mang sắc tố hồng hào nhiều hơn.

 (Cách đơn giản nhất để dưỡng ẩm với dầu dừa là mát xa)

(Cách đơn giản nhất để giữ ẩm với tinh dầu dừa là mát xa)

kế bên đó, lúc tắm tôi còn hay dùng tinh dầu dừa nhỏ vài giọt vào bồn nước nóng, vừa làm cho tinh thần thư thái, lâu ngày khiến da khỏe mạnh, sáng sủa hẳn lên.

>> Mua dầu dừa tại đây: http://tinhdauthiennhien.net.vn/tinh-dau/dau-dua

Tẩy da chết

Tẩy da chết là một trong những bước chăm chút da quan trọng. Hàng tuần, lượng da chết trên cơ thể có nhiều, nếu ko tìm cách tẩy chúng đi thì chúng sẽ tiếp tục bám vào da, lưu trữ vi khuẩn và các thành phần làm sạm da. bởi thế tẩy da chết sẽ hỗ trợ da sạch sẽ, màu trắng sáng hơn.

Để tiến hành tẩy da chết bằng tinh dầu dừa ta có thể hài hòa dầu dừa cùng với đường trắng hoặc thuốc muối baking soda. Trước lúc tẩy da chết, làm sạch da mặt và tắm qua với nước cho da có độ ẩm. Sau đó sử dụng hỗn hợp 1 phần tinh dầu dừa, 1 phần đường (hoặc thuốc muối) mát xa đều phách lối và cơ thể. lúc mát xa dầu dừa trên mặt nhớ mát xa theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, hạn chế làm da mặt bị kéo chảy xuống dưới thì sẽ rất xấu xí.

Sau lúc mát xa cỡ chừng 1 đến 2 phút thì lượng da thừa trên da đã bị bong ra, ta tắm rửa lại thật sạch cùng với nước là hoàn tất bước tẩy da chết rồi. Hãy cảm nhận sự rắng lên trông thấy của làn da để biết dầu dừa có làm trắng da ko. Việc tẩy da chết mang đến công hiệu rõ rêt nhưng bạn chỉ nên làm nhiều nhất 2 lần mỗi tuần thôi nhé kẻo làm da mỏng quá mà bắt nắng hơn đấy.

Dưỡng trắng da cùng với mặt nạ tinh dầu dừa

Mặt nạ dành cho da có rất nhiều loại, trong đấy mặt nạ với tinh dầu dừa sẽ thêm vào các dưỡng chất hỗ trợ da có thêm chất cải thiện sắc tố. Đặc biệt các loại mặt nạ khi hài hòa những kết cấu thiên nhiên khác cùng dầu dừa nguyên chất.

(Dưỡng trắng da với mặt nạ tinh dầu dừa và mật ong, chanh tươi)

Các loại mặt nạ dầu dừa làm trắng da gồm có:

đầu tiên, vài giọt tinh dầu dừa, 1 lòng trắng trứng gà, khoảng 10 ml nước cốt chanh tươi.

Thứ hai, dầu dừa cùng với sữa chua.

Thứ ba, vài giọt dầu dừa, khoảng 10 ml mật ong, khoảng 10 ml nước cốt chanh tươi.

Các bạn có khả năng tùy chọn loại mặt nạ chứa thành phần mà tôi hợp hoặc có sẵn để làm. mình thì luôn ưu tiên mặt nạ tinh dầu dừa với lòng trắng trứng và nước cốt chanh vì thành phần của nó mát cho da hơn, làm mịn tốt vừa làm trắng da lại có khả năng lột đi được cả phần mụn cám.

Các bạn đắp mặt nạ cỡ chừng 15 đến 20 phút cho dưỡng chất ngấm vào da rồi làm sạch lại cùng với nước. Tiếp theo có khả năng thoa kem dưỡng, lúc này da tiếp thu các dưỡng chất cực tốt. Đây là lúc hiệu quả tinh dầu dừa làm trắng da được phát huy.

Trị thâm

Các vết thâm là một trong những tại sao khiến làn da của bạn trông xám xịt và mất vẻ khỏe mạnh. vì vậy, việc loại bỏ tan các đốm thâm trên da cũng là một cách khiến cho làn da trắng sáng hơn.

tinh dầu dừa chứa hàm lượng axit béo phần lớn, hỗ trợ làm mờ đốm thâm hiệu quả. dầu dừa cũng cân bằng được lượng lipit thiên nhiên tái hiện các tế bào da.

Các bạn muốn trị thâm bằng dầu dừa nguyên chất thì có một vài cách rất dễ dàng sau đây:

có khả năng dùng dầu dừa nguyên chất trực tiếp: sử dụng tăm bông chấm lên các đốm thâm và thoa từ từ.

có thể kết hợp cùng với các kết cấu như chanh tươi hoặc nha đam. tôi thường dùng trị thâm bằng cách trộn chanh tươi cùng với tinh dầu dừa Sau thời gian ấy mát xa trên vùng da bị thâm, chỉ sau vài ngày là vết thâm hầu như biến mất hoàn toàn. Nhưng các bạn phải nhớ là vết thương hay mụn ấy phải lành rồi mới dùng được nhé. với hỗn tạp ấy, tôi còn dùng để làm trắng các vùng da khác nữa, như bàn chân, khuỷu tay, dưới cánh tay, cũng rất hiệu nghiệm đó.

Như vậy chỉ bấy nhiêu thôi công dụng của dầu dừa nguyên chất đã đủ cho bạn thấy tinh dầu dừa có làm trắng da phải không nào. Chúc các bạn gái nhà mình thực hiên thành công và có làn da trắng sáng, rạng ngời nhé!

Xem thêm : Dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất hiệu quả

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail