Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Công thức tăng cường làn da từ trong ra ngoài cùng với tinh bột nghệ

chăm nom da cũng như đánh trận, không chỉ bôi, đắp bên ngoài là đủ mà cần phải thêm vào dưỡng chất tốt cho da từ bên trong nữa. Như thế thì bạn mới có 1 cơ thể khỏe mạnh, và làn da đẹp khó ai bì kịp

Các bạn nên nhớ rằng, muốn có 1 làn da đẹp thì phải đều đặn, chịu khó, chịu khổ chứ khơi khơi thì không thể có được làn da như được. Chỉ cần các bạn làm theo những gì chúng mình mách bảo sau đây nghĩa là vừa uống, vừa trùm mặt cùng với công thức từ tinh bột nghệ thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.Vì thế, hãy bắt tay vào công cuộc chăm sóc sắc đẹp đầy cam go nào !

tăng cường nội tiết tố:

Muốn có làn da đẹp thực sự trước hết các bạn phải nhớ chỉ bôi ngoài thì chỉ được dăm bữa, nửa tháng, nếu cơ thể nhiều chất độc hại, không tốt cho da thì chăm da bên ngoài cũng như ko. Bạn nên nhớ chăm chút da là 1 cuộc chiến. đó là trận chiến chống khô, nhăn, lão hóa, nám, sạm. vì vậy, ko chỉ có cải thiện bên ngoài, mà cần có cách thức để cải thiện nội tiết tố từ phía trong cơ thể.

+ Công thức như sau:



trước tiên, là dùng tinh bột nghệ vàng và mật ong, trộn theo tỉ lệ 1/1. chú ý lúc trộn các bạn đeo găng tay vào nếu ko tay sẽ bị vàng. Đổ nghệ vào tô, hũ, hoặc khay. Tiếp đó các bạn rót mật ong vào, trộn đều tay sao cho nghệ quyện cùng với mật ong thành dạng sệt đặc.

khi này các bạn có thể sử dụng tay vo vo viên nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út. Viên đều tay cho hầu hết những viên nghệ này vào lọ kín để tủ lạnh dùng dần nhé!

tinh bột nghệ mật ong

+ Liều lượng & cách dùng:

hàng ngày, nên uống 1 lần sau khi ăn trong vòng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau thời gian ấy có thể nâng cao 2-4 viên/lần.

Mật ong có chứa những cấu tạo phòng ngừa oxi hoá, kháng khuẩn và rất rất nhiều vitamin A,C, E.... có tác dụng chống nhăn, lão hoá, khô da. Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, ngăn chặn oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc... cả hai "tinh chất" này hòa quyện lại sẽ là thứ "thần dược" hoàn hảo cho mọi phụ nữ.

do vậy, hãy đều đặn với thức uống này chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt lúc làn da tôi ngày càng hồng nhuận, sáng bóng, nám, sạm sẽ tan dần. Đặc biệt tốt cho cả chị em đang mang bầu, sau sinh và người bị đau dạ dày nhé!

Đẹp da từ bên ngoài:

Thức uống để cải thiện nội tiết tố bên trong đã có, hôm nay, mình chia sẻ cách làm mặt nạ nghệ để dưỡng da tại nhà nhé! Các bạn có khả năng tham khảo thêm 1 số công thức chăm sóc da mặt từ mặt nạ tinh bột nghệ trong trang web nhé !

+ Nguyên liệu:

Tinh bột nghệ vàng, sữa chua ko đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hoặc không).

mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ


+ Chế biến:

Các bạn có thể cho 10ml cà phê đầy tinh bột nghệ vào chén, có thể rót thêm nửa thìa cà phê mật ong. Tiếp đấy đổ sữa chua không đường vào trộn đều tới khi thành dạng sệt. Sau lúc rửa mặt sạch thoa hỗn tạp lên da và giữ nguyên 20-30 phút.



Chỉ dễ dàng vậy thôi nhưng loại mặt nạ này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm da căng mịn, sạch mụn và phòng tránh lão hóa. Nó đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn hại do mụn, sẹo thâm. Duy trì mỗi tuần đắp một lần trong khoảng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.

+ Lưu ý:

Các bạn ko nên lo âu sau lúc đắp xong rửa mặt thấy hơi vàng, hãy tiếp tục sử dụng các bước dưỡng da như mọi ngày. Sáng hôm sau ngủ dậy làm sạch da mặt sẽ hết ngay.

Một để ý nữa với các bạn thường bị nóng trong người khi uống bột nghệ và mật ong. do đó, hãy chỉ dùng 2 ngày 2 lần và mỗi lần chỉ uống tối đa 3 viên thôi nhé!



Nếu đều đặn cả công thức uống và trùm mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
Hai phương thức mà chúng tôi chia sẻ bên trên đặc biệt phục vụ phụ nữ mang thai, sau sinh, còn cùng với các bạn nữ, đây lại càng là chọn lựa xuất sắc trong việc chăm chút da mỗi ngày. với công thức chế biến từ tinh bột nghệ này, những bà mẹ trẻ trong thời gian ở cữ nên sử dụng vì vừa bổ lại vừa phải chăng lại đảm bảo lượng sữa chất lượng cho con.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail